genie-logo

Places

Projects

Genie Property ชวนรู้ข้อดีของการเช่าคอนโดอ่อนนุช

Created Oct 28, 2021

undefined

บทความนี้ Genie Property จะพาไปตะลุยย่านอ่อนนุช ทำเลฮิตสำหรับพื้นที่อยู่อาศัย จากย่านชานเมืองในอดีตกลายมาเป็นจุดเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองขนาดย่อมๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและผู้คนอาศัยกันอย่างหนาแน่นในปัจจุบัน บางคนอาจจะเกิดข้อสงสัยว่าทำไมนิยมเช่าคอนโดอ่อนนุชกัน แล้วอ่อนนุชนั้นมีดีหรือน่าสนใจอย่างไรไปหาคำตอบกันเลย

“อ่อนนุช” ทำเลทองที่จับต้องได้

สำหรับท่านที่สนใจกำลังมองหาทำเลดีๆ การเดินทางที่สะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันสักแห่ง ย่านสุขุมวิทคงเป็นชื่อแรกๆ ที่นึกถึง แต่ย่านนี้มีราคาที่พักที่ค่อนข้างสูง อย่างเช่น ในย่านเพลินจิต อโศก ทองหล่อ ที่เป็นสุขุมวิทตอนต้น-กลาง มีราคาคอนโดเช่าเริ่มต้นที่ 30,000 บาท/เดือน ซึ่งอาจจะเป็นราคาเช่าที่สูงมากไปสำหรับบางคน อย่างไรก็ตาม ถนนสุขุมวิทก็ยังมีโซนอ่อนนุชที่จัดเป็นสุขุมวิทตอนปลาย ที่บางคนอาจมองว่าเป็นย่านลูกครึ่ง เพราะจะนับว่าอยู่กลางเมืองก็ไม่ใช่ จะอยู่นอกเมืองก็ไม่เชิง ดูก้ำกึ่งระหว่างกัน ซึ่งทำเลอ่อนนุชเป็นเหมือนตัวเชื่อมระหว่างเส้นสุขุมวิทที่มายังถนนฝั่งกรุงเทพตะวันออกได้ โดยมีเส้นทางเชื่อมไปได้ทั้งถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าเมืองที่ไปยังพระโขนง หรือไปยังถนนสุขุมวิทตอนต้นก็ได้ และฝั่งออกนอกเมืองไปบางจาก บางนา สมุทรปราการ ตลอดจนโซนพัฒนาการ ศรีนครินทร์ ลาดกระบัง หรือไปยังสนามบินสุวรรณภูมิก็ได้เช่นกัน

เมื่อมองในภาพรวมของทำเลอ่อนนุช จะพบว่าราคาที่ดินย่านอ่อนนุชจะอยู่ที่ประมาณ220,000 บาท จึงยังถือว่าเป็นราคาที่ยังจับต้องได้ รวมถึงยังเป็นโซนที่มีการพัฒนาพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันนี้พื้นที่โซนปลายๆ ได้พัฒนาไปเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ในขณะที่บริเวณพื้นที่ที่ใกล้กับ BTS จะทำเป็นโครการคอนโดทั้งแบบ High Rise และ Low Rise ซึ่งมีหลายๆ โครงการที่มีการขายคอนโดแบบรีเซลล์หรือผู้ที่ซื้อคอนโดเก็งกำไรทำคอนโดให้เช่า ซึ่งเห็นได้เลยว่ายังมีหลายยูนิตที่อยู่ในทำเลดี ใกล้ BTS ในราคาที่เอื้อมถึง

กินขาดเรื่อง “วิธีเดินทาง”

อีกปัจจัยสำคัญหนึ่งที่จะช่วยสนับสนุนการตัดสินใจเช่าคอนโดอ่อนนุช คือ การเดินทางเพราะมีวิธีการเดินทางที่สะดวกสบายครบครัน ดังนี้

รถไฟฟ้า: ปัจจุบันมีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อนทอดยาวตั้งแต่สถานีคูคต จังหวัดปทุมธานี จนถึงสถานีตำหรุ จังหวัดสมุทรปราการ โดยแต่เดิมสถานีอ่อนนุชเคยเป็นสถานีปลายทาง ภายหลังได้มีส่วนต่อขยายที่ทอดยาวไปจนถึงจังหวัดสมุทรปราการนั่นเอง นอกจากนี้ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าเพิ่มเข้ามาอีก 1 สาย วางตัวตามแนวถนนเส้นศรีนครินทร์ เป็นรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เส้นทางลาดพร้าว–พัฒนาการ– สำโรง

ทางรถยนต์: ถนนเส้นหลักของย่านนี้มีอยู่ 2 สาย คือ ถนนเส้นสุขุมวิทและถนนอ่อนนุช โดยที่ถนนอ่อนนุชจะเป็นเส้นเชื่อมต่อระหว่างฝั่งสุขุมวิทกับฝั่งศรีนครินทร์ การเดินทางด้วยรถยนต์ในย่านนี้ก็ถือว่าสะดวกสบาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ทางพิเศษฉลองรัช หากต้องการใช้บริการ ก็ขับไปยังแยกอ่อนนุช แล้ววิ่งต่อไปยังย่านพระโขนง ก่อนข้ามคลองพระโขนง จะมีจุดขึ้น-ลงทางพิเศษอยู่ สามารถสังเกตเห็นและเข้าใช้งานได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีแท็กซี่ รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างคอยให้บริการอย่างหนาแน่นอีกด้วย

รถเมล์: มีป้ายรถประจำทางคอยให้บริการอยู่ตลอดเส้นทางของถนนหลักทั้ง 2 สาย โดยรถเมล์สายสำคัญๆ ได้แก่ สาย 2, 23, 38, 45, 98, 116, 508 และ 519

แลนด์มาร์กมากมายที่ใครๆ ก็ต้อง “ปักหมุด” ย่านอ่อนนุช

undefined

Century The Movie Plaza Sukhumvit

แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเมืองที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง สามารถชม ชิม ชิล ช้อปได้ครบทุกความบันเทิงในที่เดียว โดยจุดเด่นของ Century คือเป็นโรงภาพยนตร์ชื่อดังเหมาะกับคนที่ชอบดูหนังให้มาเอ็นจอยได้แบบสุดๆ หรือจะมาดูหนังหลังเลิกงานก็สบาย พร้อมบรรยากาศสุดชิล เพราะอยู่ติดกับสถานี BTS อ่อนนุช (ทางออก 3) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองให้ง่ายขึ้น

undefined

T77 และ Habito Mall

เป็นคอมมูนนิตี้มอลล์แห่งใหม่และแห่งแรกของแสนสิริ ภายในโครงการ T77 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 77 หรือ อ่อนนุชซอย 1 เป็นแหล่งคอมมูนนิตี้ที่โดดเด่นเรื่องไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดี ตั้งแต่เช้าจรดเย็นแก่คนรุ่นใหม่ ประกอบด้วยร้านค้ามากกว่า 30 ร้าน ถือเป็น Coworking Space & Artisan Hub by HUBBA เป็นพื้นที่เอาไว้สำหรับทำงาน ที่ถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงใครที่มีสัตว์เลี้ยงก็สามารถพาเจ้าเพื่อนรักสี่ขามาเที่ยวเล่นในนี้ได้ นอกจากนี้ในบริเวณรอบๆ โซนนี้ยังมีคอนโดจากแสนสิริหลายโครงการ เช่น The Base 77, kawa HAUS และ Blocs 77 เป็นต้น

undefined

People Park Community Mall

อยู่ใจกลางเมืองและไม่ไกลจากรถไฟ BTS อ่อนนุชห่างจากปากซอยสุขุมวิท 77 ประมาณ 1 กม. การออกแบบของโครงการ People Park มีทั้งหมด 2 ชั้น จะเป็นลักษณะอาคารแบบเปิดโล่ง Open Space มีร้านค้า ร้านอาหารตั้งอยู่โดยรอบ มากกว่า 100 ร้านค้า มีส่วนของ Supermarket และพื้นที่ของ Fitness รวมถึงยังมีพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าด้วยอีกด้วย

เปิดรับกลุ่มดีมานด์ที่หลากหลาย

เนื่องจากโซนอ่อนนุชมีคอนโดให้เช่าจำนวนมาก โดยราคาค่าเช่าเริ่มต้นจะอยู่ประมาณ 7,500-12,000 บาท/เดือน รวมถึงการเดินทางที่แสนจะสะดวกสบาย มีแลนด์มาร์กต่างๆ ในย่านอ่อนนุชครบครัน จึงไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมายที่มีดีมานด์เข้ามาจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น กลุ่มพนักงานบริษัทตั้งแต่วัยเริ่มทำงาน First Jobber ไปจนถึง Mid-Career เพราะถนนสุขุมวิทเป็นถนนที่มีอาคารสำนักงานขนาดเล็กและใหญ่จำนวนมาก และอาคารสำนักงานรุ่นใหม่หลายๆ แห่งก็ได้มาตั้งในโซนอ่อนนุชเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีดีมานด์จากกลุ่มผู้พักอาศัยแบบครอบครัวที่ต้องการหาที่พักขนาดกว้างและราคาประหยัด การเช่าคอนโดอ่อนนุชค่อนข้างตอบโจทย์ หรือจะเป็นชาวต่างชาติที่ทำงานหรือมาท่องเที่ยว คอนโดโซนนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมาก

สำหรับผู้ที่สนใจเช่าคอนโดอ่อนนุช คอนโดให้เช่า หรือกำลังหาเช่าคอนโด BTS อ่อนนุชหรือใกล้เคียง Genie Property ขอแนะนำคอนโดย่านอ่อนนุชที่น่าสนใจ ได้แก่

Ideo Mobi Sukhumvit 81

โครงการนี้เป็นของ Ananda Development ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 81 ติดรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชเพียง 30 เมตรเท่านั้น เป็นคอนโด High Rise 23-25 ชั้น ห้องพักอาศัยรวม 935 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ Duplex สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, ห้องตู้จดหมาย, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, Access Card Control, ที่จอดรถรวม 367 คัน, กล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. สำหรับห้องพักแบบสตูดิโอราคาเช่าอยู่ที่ 10,000-12,000 บาท/เดือน และสำหรับ 1 ห้องนอน ราคาเช่าจะอยู่ที่ 12,000-15,000 บาท/เดือน

สนใจเช่าคอนโด Ideo Mobi Sukhumvit 81

The Room Sukhumvit 79

โครงการจาก Land & Houses บนทำเลศักยภาพย่านสุขุมวิท ภายในซอยสุขุมวิท 79 เดินทางสะดวกสบาย ห่างจากถนนใหญ่สุขุมวิท เพียง 200 เมตร ใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชเพียง 270 เมตร โครงการ The Room Sukhumvit 79 เป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น ห้องพักอาศัยรวม 343 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 Bedroom ขนาด 38-40 ตร.ม. และ 2 Bedrooms ขนาด 58-60 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกได้แก่ สระว่ายน้ำ,

ห้องออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. โดยราคาเช่าสำหรับห้องพักแบบ 2 ห้องนอนจะอยู่ที่ 25,000 บาท/เดือน

สนใจเช่าคอนโด The Room Sukhumvit 79

The BASE Park West Sukhumvit 77

คอนโดจากผู้พัฒนาแสนสิริ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 77 เป็นคอนโด High Rise 2 อาคารทั้งหมด 1,227 ยูนิต ภายใต้แบรนด์ The Base ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต รายล้อมไปด้วยธรรมชาติรอบด้านและอยู่ภายในพื้นที่โครงการ T77 คอมมูนนิตี้ที่ครอบคลุมทั้งวันทำงานละวันพักผ่อน จะมีลักษณะห้อง 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 29.50 – 36.00 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 56.50 – 57.00 ตร.ม. โครงการคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจาก BTS ออกมาประมาณไม่เกิน 1.5 กม. แต่ก็สามารถเดินทางไปมาด้วย BTS ได้โดยง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, ห้องตู้จดหมาย, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, Access Card Control, กล้องวงจรปิด, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ราคาค่าเช่าเฉลี่ยสำหรับ 1 ห้องนอนจะอยู่ที่ 10,000-13,000 บาท/เดือน

สนใจเช่าคอนโด The BASE Park West Sukhumvit 77

เกี่ยวกับ Genie Property

แพลตฟอร์มและเทคโนโลยี VR Tour ที่พร้อมรองรับทุกความต้องการ สามารถเลือกทำเลที่สนใจและเข้าไปเยี่ยมชมคอนโดได้แบบ Virtaul Reality สามารถดูฟังก์ชันภายในห้องคอนโดได้แบบ 360 องศาโดยไม่จำเป็นจะต้องเดินทางไปถึงสถานที่จริง ช่วยให้การเช่าคอนโดกลายเป็นเรื่องง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันหรือชีวิตแบบ New Normal

สนใจติดต่อ
Facebook https://www.facebook.com/GeniePropertyThailand/

อีเมล sales@genie-property.com

โทร 093-232-9888, 064-931-8666

ไลน์ @genie-property.com