genie-logo

Places

Projects

เดอะ มูฟ ราม 22 บนทำเลใจกลางรามคำแหง ใกล้ MRT รามคำแหง

Created Feb 4, 2022

undefined

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านคร่าาา กลับมาเจอกับน้อง Genie กันอีกแล้วนะคะ อีกเช่นเคยวันนี้ Genie มีโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางรามคำแหง มาฝากอีกแล้วค่าาาา โครงการนั้นคือ

โครงการเดอะมูฟ ราม 22 นั่นเองค่ะ แต่ก่อนจะไปเจาะลึกตัวโครงการนั้น Genie จะแอบมากระซิบสำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบว่าปัจจุบันนี้ถนนรามคำแหงยาวเท่าไหร่ แบ่งเป็นกี่ช่วงนะคะ อ่านบทความนี้แล้วทุกคนจะได้ความกระจ่างเลยเลยค่ะ

undefined

สำหรับ โครงการเดอะมูฟ ราม 22 นะคะจะเรียกว่าตั้งอยู่ที่จุดใจกลางของรามคำแหงเลยก็ว่าได้นะคะ เพราะว่าอยู่ใกล้กับ Big C Supercenter หัวหมาก , The Mall รามคำแหง และสถานีรถไฟฟ้าที่สามารถเดินไปได้สบายมากๆเลยค่ะ และในย่านนี้ยังเต็มไปด้วยแหล่งสถานที่ทำงาน สถานศึกษา และศูนย์การค้าทั้งประเภท Department store, Hyper market, Super market หรือตลาดสดก็มีครบครัน เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับของกินสุดๆไปเลยค่าาา

โครงการเดอะมูฟ ราม 22 เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคาร 1 ชั้น 1 อาคารจำนวนยูนิตทั้งโครงการ 254 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร A 121 ยูนิต , อาคาร B 133 ยูนิต บนที่ดินโครงการประมาณ 1 ไร่ มีขนาดห้องให้เลือก 3 ขนาด คือ ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 21.50-22.00 ตร.ม. 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 23.75 – 24.75 ตร.ม. 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 24.25 ตร.ม.

โครงการตั้งอยู่ในซอยรามคำแหง 22 (ซ.จิตตรานุเคราะห์) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ตัวโครงการจะห่างจากหน้าปากซอยไปประมาณ 200 เมตร รอบๆโครงการจะอยู่ในโซนของ The Mall ราม 1 2 และ 3 ที่อยู่ใกล้ๆกันเลยนะคะ แต่ว่าในปัจจุบันนี้มีการทุบในส่วนของ The Mall รามคำแหง 2 เพื่อปรับเปลี่ยนเป็นโครงการ Mixed-used เพื่อรองรับเศรษฐกิจและความเจริญเติบโตของย่านนี้

อีกทั้งตัวโครงการอยู่ใกล้กับสถานศึกษาได้แก่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง และ โรงเรียนนานาชาติ เทรลล์

ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดใจกลางของรามคำแหง การเดินทางต้องสะดวกสบายถูกต้องไหมคะ? สำหรับท่านที่โดยสารรถส่วนตัวสามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายๆผ่าน ทางด่วนพิเศษศรีรัช ที่เชื่อมกับทางพิเศษฉลองรัช และ มอเตอร์เวย์ฯ ระยะทางจากโครงการ ประมาณ 2 กม.เท่านั้นค่ะ

หรือท่านใดที่โดยสารผ่านรถสาธารณะสามารถเดินออกมาหน้าโครงการได้เลยค่ะ มีป้ายรถเมล์ให้เลือก ขึ้น-ลง ได้หลายจุดเลย ทั้งฝั่งเดียวกับโครงการ และ ฝั่งตรงข้ามด้านหน้า Big C หัวหมาก และที่สำคัญ โครงการตั้งอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรามคำแหง 12 ประมาณ 500 เมตร รถไฟฟ้ามีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2024 และจะไปเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงินที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม และไป Interchange กับสายสีเหลืองอีกที่แยกรามคำแหง จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะเดินทางโดยรถส่วนตัว หรือ รถสาธารณะก็มีความสะดวกสบายมากๆเลยหล่ะค่ะ

undefined

โครงการเดอะมูฟ ราม 22

ชื่อโครงการ :THE MUVE Ram 22 ( เดอะมูฟ ราม 22 )

ที่ตั้ง : 3 ซอย รามคำแหง 22 แขวง หัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

เนื้อที่ : ประมาณ 1 ไร่

ลักษณะโครงการ : Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคาร 1 ชั้น 1 อาคาร รวมทั้งหมด 254 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร A 121 ยูนิต , อาคาร B 133 ยูนิต

แบบ/ ขนาดห้อง :

ฝ้าเพดานสูง 2.55 เมตร

1 Bedroom 21.50 – 22.00 ตร.ม.

1 Bedroom 23.75 – 24.75 ตร.ม.

1 Bedroom 24.25 ตร.ม.

ลิฟต์โดยสาร : 4 ตัว/อาคาร

Service Lift : 1 ตัว/อาคาร

จำนวนที่จอดรถ : 1,150 คันคิดเป็น 55% ไม่รวมจอดซ้อนคัน

ก่อสร้าง : ปี 2021

คาดว่าแล้วเสร็จ : ปี 2023

ราคาเริ่มต้น : โครงการ 1.59 ล้านบาท

ราคาเฉลี่ย : ทั้งโครงการประมาณ 79,000 บาท/ตร.ม.

เวปไซต์โครงการ : https://www.sansiri.com/themuve

Call Center : 1685

เจ้าของโครงการ : บริษัท แสนสิริ จํากัด (มหาชน)

SEGMENT CLASS : Main Class (รายละเอียดของ Segment คอนโดได้ที่ คลิก)

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ

ห้างสรรพสินค้า / ตลาด

  • Big C Supercenter หัวหมาก 280 m.
  • ตลาดเสรี หัวหมาก 350 m.
  • Major Cineplex รามคำแหง 600 m.
  • The Mall รามคำแหง 650 m.
  • Foodland รามคำแหง 1 km.
  • The Nine พระราม 9 2.8 km
  • The Mall บางกะปิ 4.2 km.
  • Central พระราม 9 7.2 km.

โรงพยาบาล

  • รพ.รามคำแหง 2.9 km.
  • รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ 4 km.
  • รพ.เวชธานี 4.3 km.
  • รพ.วิภาราม 7 km.

โรงเรียน

  • โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ประถม) 350 m.
  • โรงเรียนนานาชาติ Traill International School 650 m.
  • มหาวิทยาลัยรามคำแหง 1.5 km.
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมาก 1.9 km.
  • โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 2 km.
  • โรงเรียนอุดมศึกษา. 2.7 m.
  • โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (มัธยม) 4.4 km.

รายละเอียดโครงการ

โครงการได้จัดพื้นที่ส่วนกลางไว้ที่ชั้น 1 , 3 , 4 และชั้นดาดฟ้านะคะ การจัดส่วนกลางแบบนี้ เหมาะมากๆเลย หากลูกบ้านท่านใดจะมาใช้บริการ ก็จะสามารถมองเห็นวิวรอบๆโครงการได้อย่างเพลิดเพลินเลยค่ะ ที่สำคัญนะคะจะเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วย เนื่องจากว่ามีสูงพ้นจากระยะสายตาของเพื่อนบ้านรอบๆค่ะ

ทางโครงการแยกพื้นที่พักอาศัยและพื้นส่วนกลางได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วนนะคะ หากท่านใดต้องการความเป็นส่วนตัว เงียบ สงบ สามารถเลือกห้องพักอาศัยได้ที่อาคาร B แต่หากท่านใดที่ต้องใช้พื้นที่ส่วนกลางเป็นส่วนใหญ่สามารถเลือกห้องพักอาศัยที่อยู่อาคาร A ได้เลยค่ะ สำหรับที่จอดรถนะคะโครงการได้จัดไว้ใต้อาคาร โดยจะมีให้เลือกทั้งแบบช่องจอดปกติและแบบ Mechanical Parking ด้วยค่ะ

undefined

มาดูในส่วนของ Master Plan ของอาคารนะคะ จะเห็นได้ว่าทางเข้า-ออกหลักจากซอยรามคำแหง 22 ตรงมาจะเป็นส่วน Drop-Off เชื่อมไปยังทางเข้าไปสู่ตัวอาคาร ส่วนทางด้านข้างก็จะจัดเป็นพื้นที่สวนสร้างความร่มรื่นของตัวอาคาร โดยที่ชั้น 1 นะคะ Facilities หลักๆจะเป็นในส่วนของโซนแผนกต้อนรับ และแยกส่วนของ Mailbox และ ส่วนของนิติบุคคล มาใว้ที่ด้านหน้า เพิ่มความเป็นสัดส่วน ง่ายต่อการใช้งานพื้นที่นั้นเองค่ะ และที่ดูพิเศษมากไปกว่านั้นคือ ที่อาคาร 1 จะมี Rooftop Garden อยู่ที่ด้านบนดาดฟ้า

ตัวอาคารทั้ง 2 อาคารจะมี Lift Lobby เป็นของตัวเองใช้สำหรับโดยสาร เตรียมไว้ให้ 1 ตัว/อาคารนะคะ นอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับซักรีด หรือ ห้อง Laundry room ซัก-อบผ้า ใว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ

undefined

ภาพจำลองบริเวณ Creative Garden ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รองรับทุกการใช้งานเพราะบริเวณนี้ทางโครงการได้จัดเตรียม โต๊ะทำงาน, ปลั๊กไฟ, โคมไฟ เหมาะกับการทำงานในรูปแบบ Outdoor workshop หรือ หรือสำหรับท่านใดที่มาใช้บริการส่วนนี้คนเดียว ทางโครงการก็ได้แยกส่วนที่เป็น Private Zone ไว้สำหรับเพื่อการพักผ่อน อีกด้วยค่ะ

undefined

ถัดมาที่ชั้น 2 ของอาคาร A นะคะจะเป็นห้องสำหรับพักอาศัย มีทั้งหมด 18 ยูนิตค่ะ จะเป็นห้องขนาด 21.50 – 22.00 ตร.ม. สามารถมองเห็นวิวระยะไกลที่เป็นในส่วนของอาคารชั้น 4 ค่ะ

ชั้น 2 ของอาคาร B ก็จะเป็นห้องสำหรับพักอาศัยทั้งหมดเหมือนกับอาคาร A เลยค่ะ โดยจะมีทั้งหมด 19 ยูนิต ส่วนใหญ่จะมีเป็นห้องขนาด 23.75 – 24.75 ตร.ม. โดยจะสามารถมองเห็นวิวซอยรามคำแหง 22 และที่พิเศษมากๆก็คือ อาคารนี้จะมีห้องขนาด 24.25 ตร.ม. จะมีส่วนครัวที่เชื่อมต่อกับระเบียงเพียง 1 ห้องเท่านั้น เหมาะมากๆสำหรับท่านที่ชอบทำอาหารแต่กังวลว่ากลิ่นจะคลุ้งอยู่ที่ห้องค่ะ

undefined

สำหรับชั้น 3 ของอาคาร A นะคะ จะเป็นห้องพักอาศัยร่วมกับส่วนกลางของโครงการนะคะ โดยจำนวนยูนิตของชั้นนี้จะลดลงเหลืออยู่ที่ 14 ยูนิต แต่จะเพิ่มในส่วนของ Facilities ของโครงการมาให้นะคะ ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space , Camera Studio และ Meeting room และสำหรับท่านใดที่กังวลว่าจะไม่มีความเป็นส่วนตัวเนื่องจากใกล้กับ ส่วนกลางของของโครงการนะคะ หายห่วงได้เลยค่ะ เพราะว่าทางโครงการได้ทำการกั้นแบ่งโซนห้องพักอาศัย และ ส่วนกลางด้วยประตู และสำหรับท่านที่อาศัยอยู่ในฝั่งของอาคาร B นะคะ ก็ไม่ต้องห่วงอีกเช่นกัน เพราะว่าจะมีเป็นทางเชื่อม Walkway ให้เดินมาใช้บริการส่วนกลางได้อย่างสะดวกสบาย

และในส่วนของชั้น 3 ของอาคาร B นะคะ จะเป็นในส่วนของห้องพักอาศัยทั้งหมดเช่นเดียวกับชั้น 2 เลยค่ะ

undefined

จากภาพจำลองนะคะ จะเห็น Facilities ของโครงการที่ชั้น 3 และ 4 และทางเชื่อมต่อ Walkway ของอาคาร A และ อาคาร B นะคะ

undefined

ภาพจำลองของพื้นที่ส่วนกลางในส่วนของ Co-Working Space จัดพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนมากๆค่ะ ไม่ว่าจะใช้ทำงาน นั่งเล่น หรืออ่านหนังสือ โครงการจะมีเป็น Internet WIFI ไว้ให้บริการฟรีค่ะ หรือสำหรับท่านใดที่ต้องการความเงียบสงบในการทำงานก็จะมีเป็น Private zone ไว้ให้บริการค่ะ

และทางโครงการยังได้จัดเป็นมุมขนม และตู้กดเครื่องดื่ม Vending Machine & Coffee Station ไว้บริการ 24 ชม. ภายในออกแบบด้วยวัสดุไม้ สีสันเฟอร์นิเจอร์สดใสเพื่อให้ผู้มาใช้บริการมีความรู้สึกอบอุ่น

undefined

ในส่วนนี้จะเป็นบริเวณห้อง Camera Studio ซึ่งออกแบบมาสำหรับลูกบ้านที่ทำงานเสริมไม่ว่าจะเป็น ขายของออนไลน์ ใช้เพื่อการถ่ายรูปภาพสามารถ Snap & Post ลง Social Media ได้ทันที และทางโครงการเตรียมอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของไฟ ฉาก เรียกได้ว่าเป็น Studio ขนาดย่อมๆเลยก็ว่าได้ค่ะ

ซึ่งในบริเวณนี้ทางโครงการได้ออกแบบมาให้ใช้งานได้ 2 ห้อง โดยจะแบ่งเป็นห้อง Camera Studio และ Meeting room ซึ่งทางโครงการได้เตรียมโต๊ะ และ เก้าอี้ เพื่อรองรับการทำงานแบบกลุ่มใหญ่ หรือ การประชุม มีการดาน Whiteboard , จอ TV รองรับการประชุมแบบออนไลน์อีกด้วยค่ะ

undefined

กลับมาที่ชั้น 4 ของอาคาร A นะคะ จะรวมในส่วนของห้องพักอาศัยอยู่ร่วมกันกับส่วนกลางของโครงการนะคะ โดยจะมีจำนวนยูนิตอยู่ที่ 16 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งส่วนกลางของชั้นนี้จะมีห้อง Fitness พร้อมกับห้องน้ำส่วนกลางใว้ให้บริการ

ส่วนของอาคาร B จะเป็นในส่วนของห้องพักอาศัยทั้งหมดค่ะ

undefined

ภาพจำลอง Fitness ค่ะ ซึ่งจะอยู่บริเวญชั้น 4 ภายในจะมีเครื่องออกกำลังกายให้บริการไม่ว่าจะสาย Cardio, Weight Training หรือจะเป็น Treadmill & Spin Bike ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากๆค่ะ ด้านในเน้นการตกแต่งด้วยกระจกใส Full Height สามารถออกกำลังพร้อมกับชมวิวสวยๆไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

และในส่วนของแปลนชั้น 5, 6, 7, 8 จะเป็น Typical Floor Plan ทั้งหมดนะคะ คือจะจัดผังคล้ายๆกันทั้งหมดเลยค่ะ อาคาร A มียูนิต 18 ยูนิต/ชั้น ส่วนอาคาร B มี 19 ยูนิต/ชั้น

แต่ที่แตกต่างจากชั้นอื่นคงจะเป็นชั้น 8 ค่ะ เนื่องจากว่าชั้นนี้จะมี Walkway ให้ทั้ง 2 อาคารเชื่อมต่อกัน โดยทางโครงการจะมีประตูกั้นแบ่งโซนระหว่าง 2 อาคารที่บริเวณโถงลิฟต์ค่ะ

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

ในส่วนของชั้นดาดฟ้า หรือ Rooftop ของอาคาร A นะคะ ทางโครงการได้จัดให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่สีเขียว แบบ Outdoor Rooftop Garden รอบล้อมไปด้วย ต้นไม้ ดอกไม้สีสันสดใส จะใช้เป็นพื้นที่ทำงาน ทำกิจกรรมแบบ Outdoor Workshop หรือ จะใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน ก็เหมาะมากๆเลยค่ะ

สรุปสิ่งอำนวยความสะดวกในแต่ละชั้น

ชั้น 1

Lobby Co-Working Space (อาคาร A)

Mailbox

Juristic Office

Laundry room

Creative Garden

ชั้น 3

Camera Studio (อาคาร A)

Meeting room (อาคาร A)

Walkway เชื่อมระหว่างอาคาร A และอาคาร B

ชั้น 4

Fitness (อาคาร A)

ชั้น 8

Walkway เชื่อมระหว่างอาคาร A และอาคาร B

ชั้น Rooftop

Rooftop Garden

Internet WIFI บริเวณส่วนกลางโครงการ

ลิฟต์โดยสาร 1 ตัว/อาคาร

อัตราส่วนลิฟต์รวมทั้งโครงการ 127 : 1

อัตราส่วนลิฟต์ อาคาร A 121 : 1 , อาคาร B 133 : 1

ที่จอดรถ + ที่จอดอัตโนมัติ คิดเป็น 30%

กล้องวงจรปิด CCTV 24 ชม.

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

สำหรับแบบห้องนะคะ โครงการเดอะ มูฟ ราม 22 จะเน้นที่ห้องขนาด 1 Bedroom โดยพื้นที่ใช้สอยจะเริ่มตั้งแต่ 21.50 – 24.50 ตารางเมตรนะคะ และสามารถแบ่งขนาดได้ 3 ขนาด ดังนี้

  • 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 21.50 – 22.00 ตร.ม.
  • 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 23.75 – 24.75 ตร.ม.
  • 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 24.25 ตร.ม.

ซึ่งโครงการนี้เปิดขายในรูปแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ที่ต้องใช้งานหลักๆครบครัน ขาดเพียงฟูก หมอน เท่านั้นเองค่ะ โดยทางโครงการได้เน้นการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด

undefined

undefined

มาเริ่มกันที่ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 21.50 – 22.00 ตร.ม.โดยห้องนี้จะเป็นห้องขนาดเล็กที่สุดในโครงการ เหมาะกับการอยู่อาศัย 1-2 คน เมื่อเดินมาเข้าในตัวห้องจะพบกับส่วนครัว ซี่งทางโครงการก็ได้ให้มาเป็นแบบครัวปิด แบ่งการใช้งานเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่งขวาจะเป็นในส่วนของครัวซึ่งจะมีเป็นBuilt-in เคาน์เตอร์ครัวมาให้ ส่วนฝั่งซ้ายจะมีเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น ชั้นรองเท้า หรือ ตู้เก็บของ

ถัดมาจะเป็นในส่วนของพื้นที่นั่งเล่น Living area ซึ่งจะเชื่อมต่อกับส่วนของห้องนอนไว้เป็นสเปซเดียวกัน เพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างให้ห้องได้เยอะที่สุด จึงมีการจัดแต่งเฟอร์นิเจอร์ตามมุมห้องต่างๆ โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการให้มาได้แก่ โซฟา, โต๊ะกลาง, โครงเตียงแบบ Built-in พร้อมช่องเก็บของ, โต๊ะเขียนหนังสือ และตู้เสื้อผ้าค่ะ

ในส่วนของระเบียงโครงการกั้นด้วยประตูบานเลื่อนกระจก เพื่อที่ลูกบ้านจะได้รับแสงแดดยามเช้า หรือชมวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ สำหรับห้องน้ำมีการแยกโซนเปียก โซนแห้งอย่างเป็นสัดส่วน

undefined

undefined

รายการเฟอร์นิเจอร์ที่แถมมาให้พร้อมกับห้องแบบ 1A และ 1AM ค่ะ

undefined

undefined

ถัดมาจะเป็นในส่วนของห้องขนาด 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 23.75 – 24.75 ตร.ม. นะคะ ซึ่งห้องนี้เป็นห้องที่มีเยอะที่สุดในโครงการเลยค่ะ ฟังก์ชันการใช้งานต่างๆจะคล้ายกับห้องขนาดพื้นที่ใช้สอย 21.50 – 22.00 ตร.ม. แต่ที่เพิ่มขึ้นมาจะเป็นพื้นที่การใช้งานบริเวณห้องนั่งเล่น และ ห้องนอนประมาณ 2-3 ตรม. และที่ดูพิเศษมากขึ้นเลยก็คือส่วนที่ตเป็น Walk-in closet เพราะเมื่อมีพื้นที่ห้องเพิ่มมากขึ้นก็จะมีพื้นที่ในการจัดเก็บเสื้อผ้าเยอะขึ้นนั่นเองค่ะ

undefined

undefined

รายการเฟอร์นิเจอร์ที่แถมมาให้พร้อมกับห้องแบบ 1B และ 1BM ค่ะ

undefined

จากภาพจำลองภายในห้องพักอาศัยนะคะ จะเห็นได้ว่าพื้นที่ในส่วนของห้องนั่งเล่น และ ห้องนอนเป็นพื้นที่ที่เชื่อมต่อกัน การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆดูเป็นสัดส่วน ดูโปร่งโล่ง ได้ความเป็นธรรมชาติของแสงแดดเข้ามาจากหน้าต่างและประตูบานเลื่อนกระจกค่ะ

undefined

มาต่อกันที่ห้องขนาดสุดท้ายค่ะ โดยห้องนี้มี พื้นที่ใช้สอย 24.25 ตร.ม. ซึ่งจัดว่าเป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดในโครงการเลยค่ะ การจัดผังและวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆจะแตกต่างจากห้องทั้ง 2 แบบแรกค่ะ โดยห้องนี้จะมีระยะหน้ากว้างของห้องเยอะมาก ที่น่าสนใจคือการจัดวางตำแหน่งของห้องครัวซึ่งจะทำให้สามารถเปิดประตูระบายกลิ่นได้ เหมาะกับท่านที่ชอบทำอาหาร หมดกังวลเรื่องกลิ่นไปได้เลยค่ะ

undefined

รายการเฟอร์นิเจอร์ที่แถมมาให้พร้อมกับห้องแบบ 1C

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ โครงการเดอะมูฟ ราม 22 ที่ Genie แนะนำไป สำหรับ Genie นั้นมองว่าเหมาะมากๆสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือคนที่อยากได้คอนโดที่อยู่ใจกลางรามคำแหง ในราคาต่ำกว่า 2 ล้านบาท และย่านนี้นั้นเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางก็สะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัว หรือจะเป็นการเดินทางโดยรถสาธารณะ

และที่สำคัญทางโครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับผู้อยู่อาศัย ทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน แบบ Indoor และ Outdoor ตอบโจทย์คนใช้ชีวิตทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็น เรื่องการเรียน การทำงาน สุขภาพ หรือคนที่มีอาชีพเสริม ครบทุกฟังก์ชันแบบนี้ Genie เทใจให้หมดหน้าตักเลยค่ะ ><

และสำหรับใครที่มองหาคอนโดราคาไม่แพงเพื่อซื้อเก็บไว้ลงทุนในระยะยาวนะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าในอนาคตอันใกล้นี้ ย่านรามคำแหงมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงรถไฟฟ้าที่กำลังก่อสร้างถึง 3 สายด้วยกันที่ตัดผ่านย่านนี้ ได้แก่ สายสีส้ม สีเหลือง และสีน้ำตาล อีกทั้งบริเวณนี้ยังอยู่ในเส้นทางของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ อีกด้วย

และสำหรับท่านใดที่มองหาโครงการแถวๆรามคำแหง Genie ก็ไม่พลาดที่จะหาข้อมูลมาให้ทุกท่านได้ตัดสินใจค่าาาา แอบกระซิบนะคะ เป็นโครงการน้องใหม่ สดๆร้อนๆเลยค่ะ ><

  1. แบงค์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง
  2. The Livin Ramkhamhaeng
  3. Origin Plug&Play Ramkhamhaeng Triple Station