เดอะ มูฟ ราม 22 บนทำเลใจกลางรามคำแหง ใกล้ MRT รามคำแหง

สร้างเมื่อ Feb 4, 2022

undefined

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านคร่าาา กลับมาเจอกับน้อง Genie กันอีกแล้วนะคะ อีกเช่นเคยวันนี้ Genie มีโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางรามคำแหง มาฝากอีกแล้วค่าาาา โครงการนั้นคือ

โครงการเดอะมูฟ ราม 22 นั่นเองค่ะ แต่ก่อนจะไปเจาะลึกตัวโครงการนั้น Genie จะแอบมากระซิบสำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบว่าปัจจุบันนี้ถนนรามคำแหงยาวเท่าไหร่ แบ่งเป็นกี่ช่วงนะคะ อ่านบทความนี้แล้วทุกคนจะได้ความกระจ่างเลยเลยค่ะ

undefined

สำหรับ โครงการเดอะมูฟ ราม 22 นะคะจะเรียกว่าตั้งอยู่ที่จุดใจกลางของรามคำแหงเลยก็ว่าได้นะคะ เพราะว่าอยู่ใกล้กับ Big C Supercenter หัวหมาก , The Mall รามคำแหง และสถานีรถไฟฟ้าที่สามารถเดินไปได้สบายมากๆเลยค่ะ และในย่านนี้ยังเต็มไปด้วยแหล่งสถานที่ทำงาน สถานศึกษา และศูนย์การค้าทั้งประเภท Department store, Hyper market, Super market หรือตลาดสดก็มีครบครัน เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับของกินสุดๆไปเลยค่าาา

โครงการเดอะมูฟ ราม 22 เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคาร 1 ชั้น 1 อาคารจำนวนยูนิตทั้งโครงการ 254 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร A 121 ยูนิต , อาคาร B 133 ยูนิต บนที่ดินโครงการประมาณ 1 ไร่ มีขนาดห้องให้เลือก 3 ขนาด คือ ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 21.50-22.00 ตร.ม. 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 23.75 – 24.75 ตร.ม. 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 24.25 ตร.ม.

โครงการตั้งอยู่ในซอยรามคำแหง 22 (ซ.จิตตรานุเคราะห์) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ตัวโครงการจะห่างจากหน้าปากซอยไปประมาณ 200 เมตร รอบๆโครงการจะอยู่ในโซนของ The Mall ราม 1 2 และ 3 ที่อยู่ใกล้ๆกันเลยนะคะ แต่ว่าในปัจจุบันนี้มีการทุบในส่วนของ The Mall รามคำแหง 2 เพื่อปรับเปลี่ยนเป็นโครงการ Mixed-used เพื่อรองรับเศรษฐกิจและความเจริญเติบโตของย่านนี้

อีกทั้งตัวโครงการอยู่ใกล้กับสถานศึกษาได้แก่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง และ โรงเรียนนานาชาติ เทรลล์

ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดใจกลางของรามคำแหง การเดินทางต้องสะดวกสบายถูกต้องไหมคะ? สำหรับท่านที่โดยสารรถส่วนตัวสามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายๆผ่าน ทางด่วนพิเศษศรีรัช ที่เชื่อมกับทางพิเศษฉลองรัช และ มอเตอร์เวย์ฯ ระยะทางจากโครงการ ประมาณ 2 กม.เท่านั้นค่ะ

หรือท่านใดที่โดยสารผ่านรถสาธารณะสามารถเดินออกมาหน้าโครงการได้เลยค่ะ มีป้ายรถเมล์ให้เลือก ขึ้น-ลง ได้หลายจุดเลย ทั้งฝั่งเดียวกับโครงการ และ ฝั่งตรงข้ามด้านหน้า Big C หัวหมาก และที่สำคัญ โครงการตั้งอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรามคำแหง 12 ประมาณ 500 เมตร รถไฟฟ้ามีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2024 และจะไปเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงินที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม และไป Interchange กับสายสีเหลืองอีกที่แยกรามคำแหง จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะเดินทางโดยรถส่วนตัว หรือ รถสาธารณะก็มีความสะดวกสบายมากๆเลยหล่ะค่ะ

undefined

โครงการเดอะมูฟ ราม 22

ชื่อโครงการ :THE MUVE Ram 22 ( เดอะมูฟ ราม 22 )

ที่ตั้ง : 3 ซอย รามคำแหง 22 แขวง หัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

เนื้อที่ : ประมาณ 1 ไร่

ลักษณะโครงการ : Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคาร 1 ชั้น 1 อาคาร รวมทั้งหมด 254 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร A 121 ยูนิต , อาคาร B 133 ยูนิต

แบบ/ ขนาดห้อง :

ฝ้าเพดานสูง 2.55 เมตร

1 Bedroom 21.50 – 22.00 ตร.ม.

1 Bedroom 23.75 – 24.75 ตร.ม.

1 Bedroom 24.25 ตร.ม.

ลิฟต์โดยสาร : 4 ตัว/อาคาร

Service Lift : 1 ตัว/อาคาร

จำนวนที่จอดรถ : 1,150 คันคิดเป็น 55% ไม่รวมจอดซ้อนคัน

ก่อสร้าง : ปี 2021

คาดว่าแล้วเสร็จ : ปี 2023

ราคาเริ่มต้น : โครงการ 1.59 ล้านบาท

ราคาเฉลี่ย : ทั้งโครงการประมาณ 79,000 บาท/ตร.ม.

เวปไซต์โครงการ : https://www.sansiri.com/themuve

Call Center : 1685

เจ้าของโครงการ : บริษัท แสนสิริ จํากัด (มหาชน)

SEGMENT CLASS : Main Class (รายละเอียดของ Segment คอนโดได้ที่ คลิก)

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ

ห้างสรรพสินค้า / ตลาด

  • Big C Supercenter หัวหมาก 280 m.
  • ตลาดเสรี หัวหมาก 350 m.
  • Major Cineplex รามคำแหง 600 m.
  • The Mall รามคำแหง 650 m.
  • Foodland รามคำแหง 1 km.
  • The Nine พระราม 9 2.8 km
  • The Mall บางกะปิ 4.2 km.
  • Central พระราม 9 7.2 km.

โรงพยาบาล

  • รพ.รามคำแหง 2.9 km.
  • รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ 4 km.
  • รพ.เวชธานี 4.3 km.
  • รพ.วิภาราม 7 km.

โรงเรียน

  • โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ประถม) 350 m.
  • โรงเรียนนานาชาติ Traill International School 650 m.
  • มหาวิทยาลัยรามคำแหง 1.5 km.
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมาก 1.9 km.
  • โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 2 km.
  • โรงเรียนอุดมศึกษา. 2.7 m.
  • โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (มัธยม) 4.4 km.

รายละเอียดโครงการ

โครงการได้จัดพื้นที่ส่วนกลางไว้ที่ชั้น 1 , 3 , 4 และชั้นดาดฟ้านะคะ การจัดส่วนกลางแบบนี้ เหมาะมากๆเลย หากลูกบ้านท่านใดจะมาใช้บริการ ก็จะสามารถมองเห็นวิวรอบๆโครงการได้อย่างเพลิดเพลินเลยค่ะ ที่สำคัญนะคะจะเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วย เนื่องจากว่ามีสูงพ้นจากระยะสายตาของเพื่อนบ้านรอบๆค่ะ

ทางโครงการแยกพื้นที่พักอาศัยและพื้นส่วนกลางได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วนนะคะ หากท่านใดต้องการความเป็นส่วนตัว เงียบ สงบ สามารถเลือกห้องพักอาศัยได้ที่อาคาร B แต่หากท่านใดที่ต้องใช้พื้นที่ส่วนกลางเป็นส่วนใหญ่สามารถเลือกห้องพักอาศัยที่อยู่อาคาร A ได้เลยค่ะ สำหรับที่จอดรถนะคะโครงการได้จัดไว้ใต้อาคาร โดยจะมีให้เลือกทั้งแบบช่องจอดปกติและแบบ Mechanical Parking ด้วยค่ะ

undefined

มาดูในส่วนของ Master Plan ของอาคารนะคะ จะเห็นได้ว่าทางเข้า-ออกหลักจากซอยรามคำแหง 22 ตรงมาจะเป็นส่วน Drop-Off เชื่อมไปยังทางเข้าไปสู่ตัวอาคาร ส่วนทางด้านข้างก็จะจัดเป็นพื้นที่สวนสร้างความร่มรื่นของตัวอาคาร โดยที่ชั้น 1 นะคะ Facilities หลักๆจะเป็นในส่วนของโซนแผนกต้อนรับ และแยกส่วนของ Mailbox และ ส่วนของนิติบุคคล มาใว้ที่ด้านหน้า เพิ่มความเป็นสัดส่วน ง่ายต่อการใช้งานพื้นที่นั้นเองค่ะ และที่ดูพิเศษมากไปกว่านั้นคือ ที่อาคาร 1 จะมี Rooftop Garden อยู่ที่ด้านบนดาดฟ้า

ตัวอาคารทั้ง 2 อาคารจะมี Lift Lobby เป็นของตัวเองใช้สำหรับโดยสาร เตรียมไว้ให้ 1 ตัว/อาคารนะคะ นอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับซักรีด หรือ ห้อง Laundry room ซัก-อบผ้า ใว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ

undefined

ภาพจำลองบริเวณ Creative Garden ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รองรับทุกการใช้งานเพราะบริเวณนี้ทางโครงการได้จัดเตรียม โต๊ะทำงาน, ปลั๊กไฟ, โคมไฟ เหมาะกับการทำงานในรูปแบบ Outdoor workshop หรือ หรือสำหรับท่านใดที่มาใช้บริการส่วนนี้คนเดียว ทางโครงการก็ได้แยกส่วนที่เป็น Private Zone ไว้สำหรับเพื่อการพักผ่อน อีกด้วยค่ะ

undefined

ถัดมาที่ชั้น 2 ของอาคาร A นะคะจะเป็นห้องสำหรับพักอาศัย มีทั้งหมด 18 ยูนิตค่ะ จะเป็นห้องขนาด 21.50 – 22.00 ตร.ม. สามารถมองเห็นวิวระยะไกลที่เป็นในส่วนของอาคารชั้น 4 ค่ะ

ชั้น 2 ของอาคาร B ก็จะเป็นห้องสำหรับพักอาศัยทั้งหมดเหมือนกับอาคาร A เลยค่ะ โดยจะมีทั้งหมด 19 ยูนิต ส่วนใหญ่จะมีเป็นห้องขนาด 23.75 – 24.75 ตร.ม. โดยจะสามารถมองเห็นวิวซอยรามคำแหง 22 และที่พิเศษมากๆก็คือ อาคารนี้จะมีห้องขนาด 24.25 ตร.ม. จะมีส่วนครัวที่เชื่อมต่อกับระเบียงเพียง 1 ห้องเท่านั้น เหมาะมากๆสำหรับท่านที่ชอบทำอาหารแต่กังวลว่ากลิ่นจะคลุ้งอยู่ที่ห้องค่ะ

undefined

สำหรับชั้น 3 ของอาคาร A นะคะ จะเป็นห้องพักอาศัยร่วมกับส่วนกลางของโครงการนะคะ โดยจำนวนยูนิตของชั้นนี้จะลดลงเหลืออยู่ที่ 14 ยูนิต แต่จะเพิ่มในส่วนของ Facilities ของโครงการมาให้นะคะ ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space , Camera Studio และ Meeting room และสำหรับท่านใดที่กังวลว่าจะไม่มีความเป็นส่วนตัวเนื่องจากใกล้กับ ส่วนกลางของของโครงการนะคะ หายห่วงได้เลยค่ะ เพราะว่าทางโครงการได้ทำการกั้นแบ่งโซนห้องพักอาศัย และ ส่วนกลางด้วยประตู และสำหรับท่านที่อาศัยอยู่ในฝั่งของอาคาร B นะคะ ก็ไม่ต้องห่วงอีกเช่นกัน เพราะว่าจะมีเป็นทางเชื่อม Walkway ให้เดินมาใช้บริการส่วนกลางได้อย่างสะดวกสบาย

และในส่วนของชั้น 3 ของอาคาร B นะคะ จะเป็นในส่วนของห้องพักอาศัยทั้งหมดเช่นเดียวกับชั้น 2 เลยค่ะ

undefined

จากภาพจำลองนะคะ จะเห็น Facilities ของโครงการที่ชั้น 3 และ 4 และทางเชื่อมต่อ Walkway ของอาคาร A และ อาคาร B นะคะ

undefined

ภาพจำลองของพื้นที่ส่วนกลางในส่วนของ Co-Working Space จัดพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนมากๆค่ะ ไม่ว่าจะใช้ทำงาน นั่งเล่น หรืออ่านหนังสือ โครงการจะมีเป็น Internet WIFI ไว้ให้บริการฟรีค่ะ หรือสำหรับท่านใดที่ต้องการความเงียบสงบในการทำงานก็จะมีเป็น Private zone ไว้ให้บริการค่ะ

และทางโครงการยังได้จัดเป็นมุมขนม และตู้กดเครื่องดื่ม Vending Machine & Coffee Station ไว้บริการ 24 ชม. ภายในออกแบบด้วยวัสดุไม้ สีสันเฟอร์นิเจอร์สดใสเพื่อให้ผู้มาใช้บริการมีความรู้สึกอบอุ่น

undefined

ในส่วนนี้จะเป็นบริเวณห้อง Camera Studio ซึ่งออกแบบมาสำหรับลูกบ้านที่ทำงานเสริมไม่ว่าจะเป็น ขายของออนไลน์ ใช้เพื่อการถ่ายรูปภาพสามารถ Snap & Post ลง Social Media ได้ทันที และทางโครงการเตรียมอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของไฟ ฉาก เรียกได้ว่าเป็น Studio ขนาดย่อมๆเลยก็ว่าได้ค่ะ

ซึ่งในบริเวณนี้ทางโครงการได้ออกแบบมาให้ใช้งานได้ 2 ห้อง โดยจะแบ่งเป็นห้อง Camera Studio และ Meeting room ซึ่งทางโครงการได้เตรียมโต๊ะ และ เก้าอี้ เพื่อรองรับการทำงานแบบกลุ่มใหญ่ หรือ การประชุม มีการดาน Whiteboard , จอ TV รองรับการประชุมแบบออนไลน์อีกด้วยค่ะ

undefined

กลับมาที่ชั้น 4 ของอาคาร A นะคะ จะรวมในส่วนของห้องพักอาศัยอยู่ร่วมกันกับส่วนกลางของโครงการนะคะ โดยจะมีจำนวนยูนิตอยู่ที่ 16 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งส่วนกลางของชั้นนี้จะมีห้อง Fitness พร้อมกับห้องน้ำส่วนกลางใว้ให้บริการ

ส่วนของอาคาร B จะเป็นในส่วนของห้องพักอาศัยทั้งหมดค่ะ

undefined

ภาพจำลอง Fitness ค่ะ ซึ่งจะอยู่บริเวญชั้น 4 ภายในจะมีเครื่องออกกำลังกายให้บริการไม่ว่าจะสาย Cardio, Weight Training หรือจะเป็น Treadmill & Spin Bike ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากๆค่ะ ด้านในเน้นการตกแต่งด้วยกระจกใส Full Height สามารถออกกำลังพร้อมกับชมวิวสวยๆไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

และในส่วนของแปลนชั้น 5, 6, 7, 8 จะเป็น Typical Floor Plan ทั้งหมดนะคะ คือจะจัดผังคล้ายๆกันทั้งหมดเลยค่ะ อาคาร A มียูนิต 18 ยูนิต/ชั้น ส่วนอาคาร B มี 19 ยูนิต/ชั้น

แต่ที่แตกต่างจากชั้นอื่นคงจะเป็นชั้น 8 ค่ะ เนื่องจากว่าชั้นนี้จะมี Walkway ให้ทั้ง 2 อาคารเชื่อมต่อกัน โดยทางโครงการจะมีประตูกั้นแบ่งโซนระหว่าง 2 อาคารที่บริเวณโถงลิฟต์ค่ะ

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

ในส่วนของชั้นดาดฟ้า หรือ Rooftop ของอาคาร A นะคะ ทางโครงการได้จัดให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่สีเขียว แบบ Outdoor Rooftop Garden รอบล้อมไปด้วย ต้นไม้ ดอกไม้สีสันสดใส จะใช้เป็นพื้นที่ทำงาน ทำกิจกรรมแบบ Outdoor Workshop หรือ จะใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน ก็เหมาะมากๆเลยค่ะ

สรุปสิ่งอำนวยความสะดวกในแต่ละชั้น

ชั้น 1

Lobby Co-Working Space (อาคาร A)

Mailbox

Juristic Office

Laundry room

Creative Garden

ชั้น 3

Camera Studio (อาคาร A)

Meeting room (อาคาร A)

Walkway เชื่อมระหว่างอาคาร A และอาคาร B

ชั้น 4

Fitness (อาคาร A)

ชั้น 8

Walkway เชื่อมระหว่างอาคาร A และอาคาร B

ชั้น Rooftop

Rooftop Garden

Internet WIFI บริเวณส่วนกลางโครงการ

ลิฟต์โดยสาร 1 ตัว/อาคาร

อัตราส่วนลิฟต์รวมทั้งโครงการ 127 : 1

อัตราส่วนลิฟต์ อาคาร A 121 : 1 , อาคาร B 133 : 1

ที่จอดรถ + ที่จอดอัตโนมัติ คิดเป็น 30%

กล้องวงจรปิด CCTV 24 ชม.

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

สำหรับแบบห้องนะคะ โครงการเดอะ มูฟ ราม 22 จะเน้นที่ห้องขนาด 1 Bedroom โดยพื้นที่ใช้สอยจะเริ่มตั้งแต่ 21.50 – 24.50 ตารางเมตรนะคะ และสามารถแบ่งขนาดได้ 3 ขนาด ดังนี้

  • 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 21.50 – 22.00 ตร.ม.
  • 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 23.75 – 24.75 ตร.ม.
  • 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 24.25 ตร.ม.

ซึ่งโครงการนี้เปิดขายในรูปแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ที่ต้องใช้งานหลักๆครบครัน ขาดเพียงฟูก หมอน เท่านั้นเองค่ะ โดยทางโครงการได้เน้นการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด

undefined

undefined

มาเริ่มกันที่ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายใน 21.50 – 22.00 ตร.ม.โดยห้องนี้จะเป็นห้องขนาดเล็กที่สุดในโครงการ เหมาะกับการอยู่อาศัย 1-2 คน เมื่อเดินมาเข้าในตัวห้องจะพบกับส่วนครัว ซี่งทางโครงการก็ได้ให้มาเป็นแบบครัวปิด แบ่งการใช้งานเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่งขวาจะเป็นในส่วนของครัวซึ่งจะมีเป็นBuilt-in เคาน์เตอร์ครัวมาให้ ส่วนฝั่งซ้ายจะมีเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น ชั้นรองเท้า หรือ ตู้เก็บของ

ถัดมาจะเป็นในส่วนของพื้นที่นั่งเล่น Living area ซึ่งจะเชื่อมต่อกับส่วนของห้องนอนไว้เป็นสเปซเดียวกัน เพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างให้ห้องได้เยอะที่สุด จึงมีการจัดแต่งเฟอร์นิเจอร์ตามมุมห้องต่างๆ โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการให้มาได้แก่ โซฟา, โต๊ะกลาง, โครงเตียงแบบ Built-in พร้อมช่องเก็บของ, โต๊ะเขียนหนังสือ และตู้เสื้อผ้าค่ะ

ในส่วนของระเบียงโครงการกั้นด้วยประตูบานเลื่อนกระจก เพื่อที่ลูกบ้านจะได้รับแสงแดดยามเช้า หรือชมวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ สำหรับห้องน้ำมีการแยกโซนเปียก โซนแห้งอย่างเป็นสัดส่วน

undefined

undefined

รายการเฟอร์นิเจอร์ที่แถมมาให้พร้อมกับห้องแบบ 1A และ 1AM ค่ะ

undefined

undefined

ถัดมาจะเป็นในส่วนของห้องขนาด 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 23.75 – 24.75 ตร.ม. นะคะ ซึ่งห้องนี้เป็นห้องที่มีเยอะที่สุดในโครงการเลยค่ะ ฟังก์ชันการใช้งานต่างๆจะคล้ายกับห้องขนาดพื้นที่ใช้สอย 21.50 – 22.00 ตร.ม. แต่ที่เพิ่มขึ้นมาจะเป็นพื้นที่การใช้งานบริเวณห้องนั่งเล่น และ ห้องนอนประมาณ 2-3 ตรม. และที่ดูพิเศษมากขึ้นเลยก็คือส่วนที่ตเป็น Walk-in closet เพราะเมื่อมีพื้นที่ห้องเพิ่มมากขึ้นก็จะมีพื้นที่ในการจัดเก็บเสื้อผ้าเยอะขึ้นนั่นเองค่ะ

undefined

undefined

รายการเฟอร์นิเจอร์ที่แถมมาให้พร้อมกับห้องแบบ 1B และ 1BM ค่ะ

undefined

จากภาพจำลองภายในห้องพักอาศัยนะคะ จะเห็นได้ว่าพื้นที่ในส่วนของห้องนั่งเล่น และ ห้องนอนเป็นพื้นที่ที่เชื่อมต่อกัน การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆดูเป็นสัดส่วน ดูโปร่งโล่ง ได้ความเป็นธรรมชาติของแสงแดดเข้ามาจากหน้าต่างและประตูบานเลื่อนกระจกค่ะ

undefined

มาต่อกันที่ห้องขนาดสุดท้ายค่ะ โดยห้องนี้มี พื้นที่ใช้สอย 24.25 ตร.ม. ซึ่งจัดว่าเป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดในโครงการเลยค่ะ การจัดผังและวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆจะแตกต่างจากห้องทั้ง 2 แบบแรกค่ะ โดยห้องนี้จะมีระยะหน้ากว้างของห้องเยอะมาก ที่น่าสนใจคือการจัดวางตำแหน่งของห้องครัวซึ่งจะทำให้สามารถเปิดประตูระบายกลิ่นได้ เหมาะกับท่านที่ชอบทำอาหาร หมดกังวลเรื่องกลิ่นไปได้เลยค่ะ

undefined

รายการเฟอร์นิเจอร์ที่แถมมาให้พร้อมกับห้องแบบ 1C

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ โครงการเดอะมูฟ ราม 22 ที่ Genie แนะนำไป สำหรับ Genie นั้นมองว่าเหมาะมากๆสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือคนที่อยากได้คอนโดที่อยู่ใจกลางรามคำแหง ในราคาต่ำกว่า 2 ล้านบาท และย่านนี้นั้นเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางก็สะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัว หรือจะเป็นการเดินทางโดยรถสาธารณะ

และที่สำคัญทางโครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับผู้อยู่อาศัย ทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน แบบ Indoor และ Outdoor ตอบโจทย์คนใช้ชีวิตทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็น เรื่องการเรียน การทำงาน สุขภาพ หรือคนที่มีอาชีพเสริม ครบทุกฟังก์ชันแบบนี้ Genie เทใจให้หมดหน้าตักเลยค่ะ ><

และสำหรับใครที่มองหาคอนโดราคาไม่แพงเพื่อซื้อเก็บไว้ลงทุนในระยะยาวนะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าในอนาคตอันใกล้นี้ ย่านรามคำแหงมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงรถไฟฟ้าที่กำลังก่อสร้างถึง 3 สายด้วยกันที่ตัดผ่านย่านนี้ ได้แก่ สายสีส้ม สีเหลือง และสีน้ำตาล อีกทั้งบริเวณนี้ยังอยู่ในเส้นทางของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ อีกด้วย

และสำหรับท่านใดที่มองหาโครงการแถวๆรามคำแหง Genie ก็ไม่พลาดที่จะหาข้อมูลมาให้ทุกท่านได้ตัดสินใจค่าาาา แอบกระซิบนะคะ เป็นโครงการน้องใหม่ สดๆร้อนๆเลยค่ะ ><

  1. แบงค์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง
  2. The Livin Ramkhamhaeng
  3. Origin Plug&Play Ramkhamhaeng Triple Station