เปิดตัวแลนด์มาร์คใหม่ ย่านกรุงเทพ-กรีฑา “Nirvana Township Center”

สร้างเมื่อ Feb 3, 2023

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Genius ทุกคน วันนี้น้อง Genie มี โครงการบ้านเดี่ยว และ Community Mall จาก Nirvana ที่ต้องบอกว่าเป็นโครงการที่สุด Woww!! มากๆ เพราะแนวคิดของโครงการนี้คือ “การสร้างเมืองแห่งสังคมคุณภาพในระดับ Hi-End ถึงระดับ Ultra luxury ควบคู่ไปกับการพัฒนาไลฟ์สไตล์เพื่อให้โครงการนี้เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์ที่สุดนั่นเองค่ะ

1. เปิดตัวแลนด์มาร์ค “Nirvana Township Center”

undefined

เรียกได้ว่าฮอตปรอทแตก!! จริงๆ ค่ะสำหรับย่านกรุงเทพ-กรีฑา ตัดใหม่ ที่ปัจจุบันนี้มีมูลค่าของการพัฒนาโครงการอสังหาฯ หรือโครงการอื่นๆ ไม่ต่ำกว่า 100,000 ล้านบาทเลยทีเดียว อีกทั้งย่านนี้ยังเป็นที่ต้องการของ ผู้พัฒนาโครงการต่างๆ อีกมากมาย จะเรียกว่าเป็น “ถนนสายทองคำสุด Luxury” ก็ไม่เกินจริงค่ะ

ล่าสุดผู้พัฒนาโครงการอย่าง Nirvana ก็ได้ปักหลักเลือกที่ทำเลนี้เช่นกัน พร้อมกับเผยโฉมแลนด์มาร์คแห่งใหม่ “Nirvana Township” ที่เรียกได้ว่าเป็น เมืองแห่งสังคมคุณภาพ บนที่ดินขนาดใหญ่กว่า 280 ไร่ โดยมีแผนจะพัฒนาที่ดินในส่วนนี้ให้เป็น ย่านที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร นอกจากนี้ยังมีการพัฒนา Lifestyle Community Mall ขนาดใหญ่ ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต ทั้งนี้ก็เพื่อให้ แลนด์มาร์คแห่งนี้เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์ที่สุดนั่นเองค่ะ

สำหรับแลนด์มาร์คแห่งใหม่นี้มีชื่อว่า “Nirvana Township Center” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 22.4 ไร่ ซึ่งพื้นที่ตรงนี้จะถูกรังสรรค์ให้เป็นศูนย์กลางแห่งความสะดวกสบาย มีทั้ง ซูเปอร์มาร์เก็ต พรีเมียมขนาดใหญ่ ศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดัง ศูนย์บริการเพื่อสุขภาพ-ความงาม และฟิตเนส พร้อมด้วยพื้นที่สวนกลางแจ้ง เป็นต้นค่ะ

undefined

undefined

undefined

undefined

ซึ่งในส่วนพื้นที่ข้างๆ “Nirvana Township Center” นั้นมีแผนจะพัฒนาเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูที่ใช้ชื่อว่า “Nirvana Collection กรุงเทพกรีฑา” ซึ่งเป็นโครงการระดับ ULTRA LUXURY ตั้งอยู่บนที่ดินแปลงที่สวยที่สุดติดถนนใหญ่กรุงเทพ-กรีฑา ตัดใหม่ มาในคอนเซปต์

“ART OF AN INDULGENCE LIFE”“ศิลปะแห่งชีวิตที่รังสรรค์ความสุขเพื่อทุกคนในครอบครัว”

โดยโครงการนี้นั้น จะเน้นไปที่การมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายต่างๆ เช่น Lifestyle Community Mall ที่ตั้งอยู่หน้าโครงการ Clubhouse ที่มาพร้อมกับเซอร์วิสระดับ Branded Residence นั่นเองค่ะ

สำหรับความพิเศษของลูกบ้านที่ Nirvana COLLECTION จะได้รับบริการที่พิเศษเหนือระดับกับ on-site service ไม่ว่าจะเป็น บริการส่งของจากซุปเปอร์มาร์เก็ตถึงบ้าน บริการด้านสุขภาพและความงามอย่างมืออาชีพแบบส่วนตัวที่บ้าน และบริการดูแลรถคันหรูถึงบ้าน เป็นต้นค่ะ

undefined

สำหรับโครงการ “Nirvana Collection กรุงเทพกรีฑา” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 31 ไร่ ซึ่งต้องบอกว่ามีความเป็นส่วนตัวสุดๆ เนื่องจากว่าทั้งโครงการจะมีการสร้างบ้านเดี่ยวเพียง 54 หลังเท่านั้น โดยบ้านแต่ละหลังจะมีพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. เลยทีเดียวค่ะ ในราคาเริ่มต้น 120 ล้านบาท การออกแบบเข้ากับทุก Generation ที่สำคัญเน้นความเป็นส่วนตัว ซึ่งถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุดเลยหล่ะค่ะ

ไม่เพียงเท่านี้นะคะ NVD. ยังใส่ใจทุกรายละเอียดในการก่อสร้างโครงการนี้ โดยเลือก บริษัท บวิค-ไทย จำกัด ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทที่มีการก่อสร้างที่ได้มาตรฐานระดับโลก เพื่อส่งมอบบ้านที่ดีที่สุดให้กับลูกค้านั่นเองค่ะ

2. ความน่าสนใจของย่าน “กรุงเทพ - กรีฑา”

undefined

หากเพื่อนๆ กำลังสงสัยว่าทำไม ย่าน “กรุงเทพ - กรีฑา” นั้นถึงได้รับความนิยมจาก Developer มากมายทั้ง Sansiri , Asset Five , Nirvana และผู้พัฒนารายอื่นๆ อีกมากมาย นั้นเป็นเพราะว่าในย่านนี้มีการพัฒนาทั้งในเรื่องของการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งได้ใช้เวลาก่อสร้าง และ พัฒนาถนนสายนี้กว่า 22 ปี จนทำให้การคมนาคม ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า Airport Rail Link, รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา และ รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีน้อมเกล้า และด้วยอิทธิพลของรถไฟฟ้าสายต่างๆ จึงทำให้ราคาที่ดินย่านดังกล่าวก็เริ่มขยับตัวสูงขึ้นถึง 150% ในระยะเวลาเพียง 10 ปีเท่านั้นค่ะ

นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทำเลนี้ได้รับความนิยมจากเหล่า Developer ให้เข้าไปลงทุนพัฒนาอสังหา ทั้งคอนโดหรู บ้านหรู หรือแม้กระทั่ง Community Mall นั่นเองค่ะ เพื่อนๆ สามารถอ่านรายละเอียดแบบเจาะลึกของย่าน “กรุงเทพ - กรีฑา” ได้จาก CINQ ROYAL คฤหาสน์สุดหรู “ย่านกรุงเทพกรีฑา” จาก Asset Five นะคะ

โดยในย่าน “กรุงเทพ - กรีฑา” นั้นทาง NVD. ครอบครองที่ดินกว่า 250 ไร่ และได้ทำการทยอยลงทุนพัฒนาโครงการใหม่จนได้เปิดตัวทั้ง บ้านเดี่ยวสุดหรู “Nirvana Collection กรุงเทพกรีฑา” และ “Nirvana Township Center” Community Mall สุดยิ่งใหญ่นั่นเองค่ะ

undefined

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู และ Community Mall สุดยิ่งใหญ่ น้อง Genie มองว่า หากเราชอบความสะดวกสบาย ทั้งในเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าที่บางสายก็เริ่มเปิดใช้งานแล้ว หรือจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ตอนนี้มีทั้ง Community Mall ห้างสรรพสินค้าต่างๆ รับรองว่าหากเพื่อนคนไหนอยู่ย่านนี้ ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ

และหากเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะซื้อเพื่อลงทุน น้อง Genie แนะนำที่นี่เลยค่ะ เนื่องจากว่าย่านนี้ถือว่ากำลังได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติไม่แพ้ในเมือง หรือ ย่านธุรกิจอื่นๆ เลยนะคะ ที่สำคัญโครงการนี้ยังอยู่ใกล้กับ สนามบินสุวรรณภูมิ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย มั่นใจได้เลยว่าลงทุนที่ย่านนี้ไม่มีผิดหวังค่ะ

และที่สำคัญด้วยย่านกรุงเทพกรีฑานั้นตั้งอยู่ในผังเมืองสีเหลือง ซึ่งพื้นที่สีเหลืองนี้หมายถึงพื้นที่ที่มีไว้สำหรับการจัดตั้งที่อยู่อาศัย หรือสถาบันราชการ และยังเป็นพื้นที่ที่มีความหนาแน่นของผู้อยู่อาศัยน้อยอีกด้วย ไม่ว่าจะซื้ออยู่เอง หรือ ซื้อเพื่อลงทุนน้อง Genie ว่าคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ ><

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาบ้าน หรือคอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมตกแต่ง และสามารถเข้าอยู่ได้เลยไม่ควรพลาดเว็บไซต์นี้ค่ะ www.genie-property.com ตัวช่วยง่ายๆในรูปแบบ VR Tour ที่จะทำให้เพื่อนๆ ประหยัดเวลา แถมได้เห็นห้องจริง โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาออกไปดูหลายๆ ที่ เว็บนี้ตอบโจทย์เพื่อนๆ แน่นอนค่ะ

และเพื่อเป็นกำลังใจให้น้อง Genie เพื่อนๆ สามารถเข้ามาพูดคุย หรือกดติดตามข่าวสารดีๆเกี่ยวกับแวดวงอสังหาฯ และ ไลฟ์สไตล์กันได้ผ่านทางช่องทางด้านล่างนี้เลยค่าาา

LINE: @genie-property.com

FACEBOOK: Genie-Property.com

EMAIL: sales@genie-property.com

Website : www.genie-property.com

CALL CENTER: 093-232-9888,064-931-8666

แนะนำบทความที่น่าสนใจ

  1. CINQ ROYAL คฤหาสน์สุดหรู “ย่านกรุงเทพกรีฑา” จาก Asset Five
  2. ทำความรู้จักทำเล “สุขุมวิท 55” ย่านที่ครองใจชาวต่างชาติ
  3. ราคาประเมินที่ดินรอบใหม่ 2566-2569 ทั้ง 77 จังหวัด พร้อม 10 ทำเลราคาพุ่ง!! แซงราคาประเมิน!!!

ขอบคุณข้อมูลจาก

Nirvanadaii

Thansettakij