อยากได้บ้าน&คอนโดต้องไม่พลาดดีลเด็ด กับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42

สร้างเมื่อ Oct 28, 2022

สวีดัด สวัสดีค่าาา วันนี้น้อง Genie มีงานดีๆ เด็ดๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาบ้าน หรือ

คอนโดค่ะ และอยากได้โปรโมชั่นเด็ดๆ ไม่ควรพลาดงานนี้ค่ะ “งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42” ที่รวบรวมโปรโมชั่นดี โปรโมชั่นเด็ด จาก Deverloper มากมายไม่ว่าจะเป็น Supalai, SC Asset, Sena และอื่นๆ อีกมากมาย ครบที่สุด ทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา หาได้ที่งานนี้เท่านั้นค่ะ

1. “งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42”

undefined

ก่อนที่เราจะไปดูภาพบรรยากาศภายในงานนะคะ น้อง Genie อยากจะขอเกริ่นก่อนว่างานนี้จัดขึ้นโดย สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรรค่ะ ซึ่งจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “ตรึงไว้ ได้แค่งานนี้” โดยได้ผนึกกำลังจาก Deverloper กว่า 200 ราย และนำโครงการบ้าน คอนโด และ สิ่งก่อสร้างกว่า 1,000 รายการมาจัดโปรโมชันเด็ด ซึ่งสามารถแบ่งเป็นสัดส่วนคร่าวๆ ได้ดังนี้ค่ะ

  • คอนโดมิเนียม คิดเป็น 32.8%
  • บ้านเดี่ยว คิดเป็น 19.7%
  • ทาวน์เฮ้าท์ คิดเป็น 16.4%

โดยเหล่า Deverloper ได้คิดค้น และ จัดโปรโมชั่นตรึงราคาขาย และไม่ปรับราคา หรือ ดอกเบี้ยตามอัตราเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความคึกคักให้กับตลาดอสังหาฯ และเศรษฐกิจไทยในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2565 นั่นเองค่ะ

undefined

นายชัยรัตน์ ธรรมพีร ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 ได้เปิดเผยว่า “งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งของงานแสดงสินค้าที่อยู่อาศัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศในรอบ 3 ปี และเป็นงานที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้สนใจทั่วประเทศ ไม่จำกัดแต่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น โดยราว 70% เป็นกลุ่ม Gen Y อายุตั้งแต่ 21-40 ปี ขณะที่สินค้าที่อยู่ในความสนใจมากที่สุดจะเป็นที่อยู่อาศัยที่มีราคาระหว่าง 1-3 ล้านบาท คิดเป็น 56% และ 3-4 ล้านบาท ที่ 32% นอกจากนี้ ผู้ที่ตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในงาน 80% เป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง จากข้อมูลดังกล่าวจะเห็นได้ว่าปัจจัยที่จะช่วยในการตัดสินใจซื้อได้ดีที่สุดสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มาเดินในงานฯ ก็คือ ราคาของสินค้าที่เหมาะสมคุ้มค่า ซึ่งงานครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ห้ามพลาด เพราะไม่เพียงแต่ปัจจุบันยังมีมาตรการ LTV กู้ได้ 100% ทั้งบ้านใหม่และบ้านมือสอง และมาตรการลดหย่อนค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองซึ่งจะมีจนถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น แต่การที่ดีเวลลอปเปอร์พร้อมใจกันตรึงราคาสินค้าภายในงานฯ ไม่ขึ้นตามค่าแรง ราคาวัสดุ หรือแม้แต่อัตราเงินเฟ้อและอัตราดอกเบี้ย จึงช่วยให้ ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าที่ชอบในราคาที่ใช่ ได้อย่างสบายใจ ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสทองสุดท้ายของปีนี้”

undefined

สำหรับงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 - 30 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ฮอลล์ 5 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ โดยก่อนเข้างานจะมีบูธเพื่อให้เพื่อนๆ ได้ลงทะเบียนรับกระเป๋า และ ยังมีสิทธิ์ลุ้นได้รับของรางวัลพิเศษอีกด้วยค่ะ

undefined

undefined

และเมื่อเดินเข้างานมาเพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลนะคะว่าจะเดินไปโซนไหนก่อน หรือ ตั้งใจมาหา Deverloper ที่มีใจโดยเฉพาะ เราสามารถดูได้จาก แผนผังงานที่ตั้งไว้ก่อนเข้าไปชมภายในงานค่ะ

undefined

พอรู้เกี่ยวกับแผนผังงานคร่าวๆ แล้วก็ถึงเวลาที่เราจะไปตะลุยดูงานกันแล้วค่ะ และที่พิเศษกว่านั้นน้อง Genie ได้เตรียมโปรโมชั่น และ ภาพบรรยากาศบางส่วนมาเป็นน้ำจิ้มให้เพื่อนๆ ให้เข้ามาชม ก่อนที่จะไปงานจริงด้วยค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ตามน้อง Genie มาเลยค่าาาาา

2. โปรโมชั่น ดีลเด็ดจาก Deverloper

undefined

ในส่วนของโปรโมชั่นต่างๆ ของผู้ประกอบการนะคะ น้อง Genie จะสรุปมาให้ดูแค่บางส่วนเท่านั้นนะคะ ถ้าเพื่อนๆ สนใจโครงการบ้าน หรือ คอนโดแนะนำให้ไปในงานนี้เท่านั้นนะคะ เพราะแต่ละเจ้า แต่ละ Deverloper นั้นเรียกได้ว่าขนทัพของแจก ทั้งลด ทั้งแถมกันสุดๆ ไปเลยค่ะ

1. บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

โปรโมชั่น จองในงานรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 1 คัน พร้อมส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท และรับ ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ฟรี! ค่าจดจำนอง ฟรี! ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ฟรี! ค่ามิเตอร์น้ำ* ฟรี! ค่ามิเตอร์ ไฟ พบกันได้ที่บูธ 6 - 50 โปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมายรอทุกคนอยู่ค่าาาา

undefined

undefined

undefined

2. บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น

โปรโมชั่น พบกับบ้าน ทาวน์โฮม และ คอนโดมิเนียมจาก SC Asset ที่มาพร้อมคอนเซปต์

“SC Sunflower Field ค้นพบที่อยู่ตรงใจ ในทุ่งทานตะวัน” พร้อมรับโปรโมชั่นสูงสุดกว่า 5,000,000 บาท* ในทำเลคุณภาพกว่า 40 โครงการ อาทิเช่น Bangkok Boulevard, Venue ID, Venue, V-Compound, Centric พบกันได้ที่บูธ 12 - 22 และ บูธ 39 - 49 โปรดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดนะคะ

undefined

undefined

และที่พิเศษไปกว่านั้นนะคะ ทาง SC ยังได้จำลองห้องตัวอย่างของโครงการ Reference Sathorn-Wongwianyai มาให้เราได้ชมอย่างใกล้ชิดอีกด้วยค่ะ งานนี้น้อง Genie ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนด้วยค่ะ

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

3. บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

โปรโมชั่น ORIGIN SALE! โอกาสสุดท้าย ! กู้เต็ม 100 พร้อมส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท ดอกเบี้ย 0% นาน 2 ปี ภายในงานพบหน่วยลงทุนทำเลศักยภาพจากทั่วประเทศ และ พิเศษ! ลุ้นรับที่พัก พร้อมทาน Omakase ถึงแดนไกลญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 300,000 บาท

undefined

undefined

undefined

undefined

นอกจากนี้น้อง Genie มีโปรโมชั่น Grand Britania Nonthaburi Station มาฝากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ ซึ่งต้องบอกว่าโครงการนี้เป็นโครงการใหม่ ที่ใกล้รถไฟฟ้า แยกนนทบุรีเพียง 3 นาทีเท่านั้นค่ะโดยโครงการนี้มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ SOUTHWOLD , GREENWICH , HONOUR ซึ่งในแต่ละแบบบ้านนั้นมีส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท และยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าภายในงานนี้เท่านั้น ใครอยากได้โปรดีๆ แบบนี้ ห้ามพลาดที่ “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42” นะคะ

undefined

4. บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

โปรโมชั่น เปิดบ้านอนันดา Final Call (มหาชน) กับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี Ananda Hot Price 1 ปีมีครั้งเดียว ราคาเดือด โปรเดียวกันกับงาน Urban Pulse 2022 ราคาคุ้ม ทุกทำเล ไม่ว่าจะเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ภายในงานลุ้นรับ Visa Gift card มูลค่ารวมกว่า 1,400,000 บาท* ทั้งนี้หากจองคอนโดภายในงานรับเพิ่ม iPhone 14 หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้าแบบครบครัน* โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้มีเฉพาะภายในงานเท่านั้นนะคะ

undefined

undefined

undefined

5. บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) (CMC Group)

โปรโมชั่น พบกับ BIG SALE บ้านและคอนโดลดจัดหนักพิเศษจาก CMC ครบจบทุกโครงการ ทุกทำเล ใกล้รถไฟฟ้า BTS/MRT และใกล้ทางด่วน เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท* และยังมีโปรสุดพิเศษเฉพาะในงาน แจกใหญ่แจกเยอะ BIG BONUS แจกทองคำรวมกว่า 8 กิโลกรัม* ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอนทุกยูนิต* เท่านั้นยังไม่พอ BIG SURPRISE ลุ้นส่วนลด ON TOP สูงสุด 50,000 บาท* เฉพาะงานนี้เท่านี้นะคะ

undefined

undefined

เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคน แต่ละเจ้าคือขนทัพส่วนลด โปรโมชั่นเด็ดๆ แข่งกันทั้งนั้นเลย น้อง Genie บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ ยังไม่หมดนะคะ ภายในงานนอกจากจะมีโครงการบ้าน และ คอนโดแล้ว ยังมีสถาบันการเงินมากมายมารองรับความสะดวกด้วยค่ะ อาทิเช่น ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารออมสิน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ยัง ยังไม่หมดเท่านี้ค่ะ ภายในงานยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้า ถังน้ำ และ เครื่องกรองน้ำให้เราเลือกซื้อกันอีกด้วย ในราคาที่เรียกว่าสุดพิเศษอีกด้วยค่ะ ใครพลาดแล้วจะเสียใจนะคะ ย้ำอีกทีว่างานนี้

“จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 - 30 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ฮอลล์ 5 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์"

สุดท้ายนี้น้อง Genie ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศภายในงานมาให้เพื่อนๆ รับชม ต้องบอกว่าน้อง Genie ไปงานวันแรก ก็ครึกครื้นมากแล้ว ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย งานนี้บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดค่ะ

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

และเพื่อเป็นกำลังใจให้น้อง Genie เพื่อนๆ สามารถเข้ามาพูดคุย หรือกดติดตามข่าวสารดีๆเกี่ยวกับแวดวงอสังหาฯ และ ไลฟ์สไตล์กันได้ผ่านทางช่องทางด้านล่างนี้เลยค่าาา

LINE: @genie-property.com

FACEBOOK: Genie-Property.com

EMAIL: sales@genie-property.com

CALL CENTER: 093-232-9888,064-931-8666

WEBSITE : www.genie-property.com

แนะนำบทความที่น่าสนใจ

เจาะลึกทำเล “BTS อ่อนนุช” ทำเลศักยภาพ New CBD ในอนาคต

ทำความรู้จักทำเล “สุขุมวิท 55” ย่านที่ครองใจชาวต่างชาติ

เจาะลึกซอย “สุขุมวิท 24” รวบรวมไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์