รีวิวโครงการ The Estelle Phrom Phong : ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์

ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์

โดย:

26-12-2022

author_profile

“เตรียมพบกับโครงการพร้อมอยู่สุดหรู ระดับ Super Luxury เปิดใหม่ย่าน สุขุมวิท 26 ที่สายลักซูไม่ควรพลาด! ใกล้แหล่งชอปปิ้งสุดหรูถึง 3 แห่ง เดินทางสะดวกด้วยทำเลที่ใกล้ BTS สุดๆ พร้อมย่าน Prime Area สุขุมวิท กับ โครงการ The Estelle Phrom Phong ที่เรียกได้ว่ายกความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น สวนสาธารณะ Japanese Spa & Onsen และการตกแต่งที่มีความลักซู ผสมผสานกับความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว ที่สำคัญยังเป็น Pet Friendly อีกด้วยค่ะ ไม่รอช้าขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสบรรยากาศเสมือนจริงของห้องตัวอย่างสุดหรู ผ่าน VR Tour หรือ (Virtual Reality) ได้ที่รีวิวนี้เลยค่ะ”

author_profile

“น้อง Genie เปิดวาร์ปพามาทัวร์! สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการสุดหรูสไตล์ Japanese ที่ต้องบอกว่ามาในรูปแบบการพาทัวร์ด้วย VR Tour หรือ Virtual Reality ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความอลังการของ Facilities กว่า 3,000 ตร.ม. ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่จอดรถ Super Car, สวนสาธารณะ, Japanese Spa & Onsen, Flotation Pool และอีกมากมาย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปรับชม สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ The Estelle Phrom Phong ด้วยการเดินชมเสมือนผ่าน VR กันเลยดีกว่าค่าาา“ 

author_profile

The Estelle Phrom Phong ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 26 หรือซอยอารีย์ แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 ค่ะ  ซึ่งซอยนี้จะเป็นซอยที่เชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 ค่ะ และหากพูดถึงสิ่งอำนวยความสะดวกนะคะ ต้องบอกว่าย่านนี้ครบครันมากๆ อย่างเช่นจุดที่เป็นย่าน Shopping หลักๆ ก็จะมีทั้ง EmQuartier Emporium และในอนาคตอันใกล้นี้ก็จะมี Emsphere อีกด้วยค่ะ

นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ หรือเรียกได้ว่าเป็นปอดของคนย่านสุขุมวิทเลยก็ว่าได้ กับ สวนเบญจกิติ หรือสวนลุมพินี นั่นเองค่ะ สามารถไปนั่งพักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ์ และออกกำลังกายกันได้ที่นี่เลยค่ะ

นอกจากนี้ภายในซอยสุขุมวิท 26 นั้นก็ยังมีร้านอาหารชื่อดังอย่าง The Grand Ramen Umai ค่ะเป็นร้านราเม็งชามยักษ์ อีกทั้งยังมีร้านก๋วยเตี๋ยวรุ่งเรืองที่ต้องบอกว่าอร่อย และ เป็นร้านที่ขึ้นชื่อมากๆ ภายในซอยนี้ค่ะ แต่หากเพื่อนๆ ท่านใดอยากทานน้อง Genie แนะนำให้เตรียมตัวมาดีๆ นะคะ เพราะว่าทั้งจำนวนคนที่มารอหน้าร้าน และพี่ๆ ไรเดอร์ก็แน่นร้านแล้วค่าา 

นอกจากนี้บริเวณท้ายซอยฝั่งถนนพระราม 4 จะมีซูเปอร์มาร์เก็ตและคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง สวนเพลินมาร์เก็ต และ K Village Lotus พระราม 4 และ Big C พระราม 4 รวมไปถึงตลาดสดอีกด้วยค่ะ

ในส่วนของการเดินทางก็ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าซอยสุขุมวิท 26 ไม่ใช่ซอยตัน แถมยังเชื่อมต่อกับถนนพระราม 4 อีกด้วยค่ะ อีกทั้งไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยรถส่วนตัว รถสาธารณะก็สะดวกสบายมากๆ ค่ะ 

 

 

การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว

 

สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็เรียกได้ว่ามีความสะดวกมากๆ ค่ะ เพราะที่ตั้งโครงการปากซอยคือถนนสุขุมวิทท้ายซอยคือถนนพระราม 4 สามารถลัดเลาะไปยังซอยสุขุมวิท 16, 22, 24 และซอย 28 

และสำหรับใครที่ต้องใช้ทางด่วนก็ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะว่าทางโครงการนั้นตั้งอยู่ใกล้กับจุดขึ้น - ลงทางด่วน ซึ่งจะเป็นช่วงทางด่วนเฉลิมมหานคร ซึ่งเป็นเส้นที่ตรงไปดอนเมือง หรือไปยังพระราม 3 เชื่อมไปยังทางด่วนศรีรัช และข้ามไปยังพระราม 2 ได้ หรืออีกทางหนึ่งก็เชื่อมกับทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ นั่นเองค่ะ 

 

การเดินทางโดยรถสาธารณะ 

 

สำหรับการเดินทางโดยรถสาธารณะนั้นก็สะดวกมากๆ เช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งหน้าโครงการจะมีรถแท็กซี่ผ่านมาเป็นระยะๆ และที่หน้าปากซอยจะมีคิววินมอเตอร์ไซค์ไว้บริการค่ะ และหากต้องใช้บริการรถไฟฟ้าก็ไม่อยากค่ะ เราสามารถเดินออกจากโครงการไปประมาณ 500 เมตรก็จะถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีพร้อมพงษ์ได้เลยค่ะ 

 

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ

 

ร้านสะดวกซื้อ, ตลาด และ ห้างสรรพสินค้า

 

 The Emquartier :  300 เมตร

 The Emporium  :  350 เมตร

 Rain Hill :  550 เมตร

 K-Village :  1.0 กิโลเมตร

 Piman 49  :  1.3 กิโลเมตร

 Terrace 49  :  1.3 กิโลเมตร

 Big C พระราม 4  :  1.4 กิโลเมตร

 Major Cineplex   :   1.7 กิโลเมตร

 The Racquet Club  :  1.9 กิโลเมตร

 Eight Thonglor  :   2.2 กิโลเมตร

 สวนเพลิน มาร์เก็ต  :   2.3 กิโลเมตร

 J Avenue  :   2.4 กิโลเมตร

 

โรงพยาบาล

 

 โรงพยาบาลสมิติเวช ~ 1.6 กิโลเมตร

 โรงพยาบาลสุขุมวิท ~ 2.2 กิโลเมตร

 โรงพยาบาลกรุงเทพ ~ 4.3 กิโลเมตร

 

สถานศึกษา

 

KiddyKare International School : 350 ม.

โรงเรียนวนิษา : 400 ม.

The Apple Tree International School : 700 ม.

โรงเรียนสายน้ำผึ้ง : 1.8 กม.

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ : 2.6 กม.

โรงเรียนสาธิต มศว : 2.7 กม.

โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย : 2.7 กม.

มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ : 2.7 กม.

โรงเรียนนานาชาติเอกมัย : 3.7 กม.

 

สถานที่ราชการ/ออฟฟิศ

 

อาคารมาลีนนท์ : 1.4 กม.

ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ : 2.2 กม.

โรงงานยาสูบ : 2.4 กม.

ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์
ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์
ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์
ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์
ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์
ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์
ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์
author_profile

 

โครงการ The Estelle Phrom Phong เป็นอาคารสูง 37 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 146 ยูนิต เป็นโครงการแบบ High Rise ค่ะ ซึ่งด้วยจำนวนยูนิตที่ไม่ได้เยอะมาก ทำให้ทางโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูงมากค่ะ เนื้อที่โครงการประมาณ 1.3 ไร่ ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท 26 ค่ะ ซึ่งทางโครงการ The Estelle พร้อมพงษ์ เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง บริษัทไรมอน แลนด์ ทเวนตี้ ซิก จำกัด และ บริษัทโตเกียว ทาเทโมโนะ จำกัด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นบริษัทที่มีประวัติพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ที่เก่าแก่ที่สุดจากประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ 

ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่าโครงการนี้ถูกแบบมาในลักษณะ Luxury Zen ภายใต้คอนเซปต์ Urban Living in Peace of Nature คือ การผสมผสานความเป็น Modern และ Nature เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สำหรับบรรยากาศภายในโครงการต้องบอกว่ามีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น ทั้งสวน Japanese Garden, Onsen และอีกมากมาย ใครสายญี่ปุ่นจ๋า ต้องห้ามพลาดโครงการนี้ค่ะ .

สำหรับแนวคิดของโครงการนี้ก็ไม่ธรรมดาค่ะ คือจะเน้นไปที่ความเป็น 3 Senses of Redefined Living ซึ่งมีความหมายดังนี้ค่ะ 

👍 Sense of Security ระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน รวมถึงบริการ concierge 24 ชั่วโมง และบริการรถลีมูซีนประจำโครงการโดยเมอร์เซเดส – เบนซ์ เอส คลาส

👍 Sense of Community ทำเลศักยภาพใจกลางสุขุมวิท 26 รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียม

👍 Sense of Me การออกแบบที่สะท้อนทุกตัวตนของผู้อยู่อาศัย พร้อม Facility ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

 

แปลนโครงการ The Estelle Phrom Phong

 

Ground Floor Plan

 

 

สำหรับ Ground Floor Plan นะคะ พื้นที่ชั้น 1 จะเป็นในส่วนของจุด Drop Off และ Lobby Lounge ค่ะ และพื้นที่ชั้น 2 ถึง ชั้น 7 จะเป็นในส่วนของลานจอดรถทั้งหมดค่ะ โดยโครงการนี้มีที่จอดรถรองรับถึง 125% เลยค่ะ และสำหรับลูกบ้านท่านใดที่เป็นเจ้าของห้อง 2 Bedroom ขึ้นไปนะคะ ทางโครงการก็ได้มีการ Fix ที่จอดรถให้อีก 1 คันค่ะ ข้อดีก็คือเราไม่ต้องวนหาที่จอดรถเลยหล่ะค่ะ 

 

แปลนชั้น 8 

 

 

สำหรับที่ชั้น 8 นะคะ จะรวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Japanese Garden, สระว่ายน้ำยาว, โซน Jacuzzi อ่างน้ำร้อนแบบญี่ปุ่น (Onsen), Sauna, Multi – purpose Area และห้อง Private Dining นั่นเองค่ะ

 

แปลนชั้น 27

 

 

สำหรับชั้นที่ 27 นะคะ จะเป็นชั้นที่มี สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้อง Sky Gym และ Yoga Platform และที่ชั้นนี้นะคะ จะมียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 4 ยูนิตค่ะ

 

แบบห้องของโครงการ The Estelle Phrom Phong 

 

ในส่วนของแบบห้องที่โครงการนี้นะคะ ซึ่งต้องบอกว่าโครงการเปิดการขายแบบ Fully – Fitted ค่ะ โดยเราสามารถเลือกห้องได้จากฟังก์ชันที่หลากหลาย ซึ่งโครงการจะมีแบบห้องทั้งหมด 4 Type ดังนี้ค่ะ

 

UNIT:  1B1

UNIT TYPE:  SIMPLEX 1 BEDROOM

AREA:  57.5 SQ.M.

 

 

UNIT: 1B1A

UNIT TYPE: SIMPLEX 1 BEDROOM WITH WEST VIEW

AREA: 57.0 SQ.M.

 

 

UNIT: 1B2

UNIT TYPE: SIMPLEX 1 BEDROOM

AREA: 55.0 SQ.M

 

 

UNIT: 2B1

UNIT TYPE: SIMPLEX 2 BEDROOMS + STUDY ROOM

AREA: 132.5 SQ.M.

 

 

UNIT: 2B2

UNIT TYPE: SIMPLEX 2 BEDROOMS

AREA: 92.5 SQ.M.

 

 

UNIT: 2B2A

UNIT TYPE: SIMPLEX 2 BEDROOMS WITH WEST VIEW

AREA: 92 SQ.M.

 

 

UNIT: 2B3

UNIT TYPE: SIMPLEX 2 BEDROOMS + STUDY ROOM

AREA: 136.0 SQ.M.

 

 

UNIT: 2B4

UNIT TYPE: SIMPLEX 2 BEDROOMS

AREA: 104.0 SQ.M.

 

 

UNIT: 2B5

UNIT TYPE: SIMPLEX 2 BEDROOMS

AREA: 89.5 SQ.M.

 

 

UNIT: 2B5A

UNIT TYPE: SIMPLEX 2 BEDROOM WITH WEST VIEW

AREA: 88.5 SQ.M.

 

 

UNIT: 2B6

UNIT TYPE: SIMPLEX 2 BEDROOMS + STUDY ROOM

AREA: 143.5 SQ.M.

 

 

UNIT: 3B1

UNIT TYPE: SIMPLEX 3 BEDROOMS

AREA: 160.0 SQ.M.

 

 

ข้อมูลโครงการ ( Update 20 ธ.ค. 2022 )

 

ชื่อโครงการ : ดิ เอสเทลส์ พร้อมพงษ์  (The Estelle Phrom Phong)

 

ที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. 10110

 

เนื้อที่ : ประมาณ 1-3-97.2 ไร่ (3,188.8 ตร.ม.)

 

ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 37 ชั้น 1 อาคาร 146 ยูนิต (รวมห้องชุดพิเศษ 74 ยูนิต พร้อมลิฟต์โดยสารส่วนตัว)

 

แบบ/ ขนาดห้อง :  ฝ้าเพดานสูง 3.15 เมตร (เฉพาะพื้นที่หลักเท่านั้น)

 

  • 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 55.63 – 63.61 ตร.ม. 

 

  • 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 90.46 – 143.44 ตร.ม. 

 

  • 3 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 161.60 ตร.ม. 

 

  • Penthouse พื้นที่ใช้สอย 360 – 378 ตร.ม.

 

จำนวนที่จอดรถ : 197 คัน คิดเป็น 125% ชั้นพื้นที่จอดรถซุปเปอร์คาร์พร้อมจุดเชื่อมต่อสำหรับชาร์จรถที่มีระบบไฟฟ้า (ไม่รวมอุปกรณ์เครื่องชาร์จรถที่มีระบบไฟฟ้า) สถานีชาร์จส่วนกลางสำหรับรถที่มีระบบไฟฟ้า

สถานะโครงการ : สร้างเสร็จพร้อมอยู่

 

ราคาเริ่มต้น : โครงการ 16.8 ล้านบาท 

 

ราคาเฉลี่ย : ทั้งโครงการประมาณ 359,986 บาท/ตร.ม.

 

เว็บไซต์โครงการ : The Estelle Phrom Phong

 

Call Center : 02-029-1888

 

เจ้าของโครงการ : บริษัท ไรมอนด์ แลนด์ ทเวนตี้ ซิก จำกัด (มหาชน)

 

SEGMENT CLASS : SUPER LUXURY CLASS (รายละเอียดของ Segment คอนโดได้ที่ คลิก)

author_profile

สำหรับโครงการ The Estelle Phrom Phong นะคะ ต้องบอกวัสดุที่ทางโครงการใช้นั้น  ได้รับความใส่ใจทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกอุปกรณ์ การเลือกวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพ 

และรูปแบบการขายของโครงการจะเป็น  Fully Fitted คือจะมีเฟอร์นิเจอร์ให้บางส่วน เพราะฉะนั้นทางโครงการจะ Built in มาให้เรียบร้อยเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ตู้รองเท้า ตู้เสื้อผ้าและเคาน์เตอร์ครัว ซึ่งอุปกรณ์ไฟฟ้าที่อยู่ภายในครัว ทางโครงการเลือกใช้เป็นแบรนด์ GAGGENAU ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ในครัวเรือนที่มีคุณภาพสูง ในประเทศเยอรมนี อีกทั้งยังได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้นำด้านการออกแบบและการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยสมัยอีกด้วยค่ะ และยังมี ตู้เย็น เตาอบไมโครเวฟ เครื่องซักผ้าแบบ 2 in 1 และเครื่องล้างจานของแบรนด์ BOSCH มาให้อีกด้วยค่ะ

 

 

ในส่วนประตู และ หน้าต่างนะคะ ทางโครงการเลือกใช้เป็น กระจก Double glazed tempered glass ที่ต้องบอกว่ามีคุณสมบัติช่วยในเรื่องการประหยัดพลังงาน สามารถกันเสียง และ กันแสง UV ที่จะเข้ามาให้ห้องได้อีกด้วยค่ะ

 

 

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำต้องบอกว่าทางโครงการได้ เลือกเป็นสุขภัณฑ์แบบครบชุด ของแบรนด์ KOHLER ที่ทางแบรนด์ได้ออกสีพิเศษมาให้คือ สี Vibrant Brushed Gold ซึ่งจะเป็นสีที่พิเศษมากๆ ค่ะ และ จะไม่สามารถพบที่ไหนได้เลยค่ะ

 

 

 

 

ในส่วนของฉากกั้นอาบน้ำ จะเป็นของแบรนด์ RIVIERA  สีชาค่ะ ซึ่งมีความเข้ากันกับโทนสีของ KOHLER ที่เป็นสีทองนั่นเองค่ะ 

 

 

และที่พิเศษมากๆ เลยทางโครงการนี้จะมียูนิตพิเศษที่ เฟอร์นิเจอร์ทั้งห้องจะเป็นของแบรนด์ ระดับ High end อย่าง Fendi Casa ซึ่งต้องบอกว่าเป็นแบรนด์ระดับ High end  ที่เป็น Iconic Fasion จากอิตาลีเลยค่ะ 

 

 

 

 

 

และอีก Highlight ที่สายสปอร์ตไม่ควรพลาดนะคะ  จะเป็นเครื่องออกกำลังกายที่ทางโครงการเลือกใช้ Collection พิเศษจาก Dior x Technogym ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับ Gym&Yoga ซึ่งจะอยู่ที่ชั้น 27 นั่นเองค่ะ 

 

 

 

author_profile

ราคาห้องของโครงการ  The Estelle Phrom Phong

 

 

** ราคาดังกล่าวยังไม่รวม **

 

  • ค่าโอนกรรมสิทธิ์ 2 %

  • ค่าภาษีเงินได้ 2%

author_profile

สำหรับโครงการ The Estelle Phrom Phong นั้นน้อง Genie มีโอกาสได้ลงพื้นที่สำรวจโครงการด้วยตนเองค่ะ ครั้งแรกที่ก้าวเท้าเข้าก็สัมผัสได้ถึงความเงียบ สงบ ได้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ทั้งแสง สี กลิ่น โดยเฉพาะภายใน Lobby Lounge ซึ่งจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำหอมปรับอากาศ ทำให้การรอไม่น่าเบื่ออีกต่อไปค่ะ 

 

และแน่นอนค่ะว่าถูกใจสาย Pet Lover อย่างแน่นอนด้วยสวนหย่อมที่ด้านหน้าโครงการ ซึ่งจัดไว้ให้น้องหมา น้องแมว ได้มาเดินออกกำลังกาย ปลดปล่อยพลังกันค่ะ 

 

และสำหรับใครที่ยังลังเลว่าจะซื้อโครงการนี้ดีหรือไม่นั้น น้อง Genie เตรียมความคุ้มมาบอกเพื่อนๆ แล้วค่ะ 

 

👍 โครงการนี้เป็นโครงการ Pet Friendly สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ 

👍 โครงการนี้อยู่ใกล้ถนนสุขุมวิท ใกล้แหล่งธุรกิจ และย่านช็อปปิ้ง

👍 เดินทางไปไหน มาไหนสะดวกมาก ทั้งการใช้รถโดยสาร และ รถส่วนตัว

👍 เต็มที่กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น apanese Garden, สระว่ายน้ำ, โซน Jacuzzi อ่างน้ำร้อนแบบญี่ปุ่น (Onsen), Sauna, Multi – purpose Area และห้อง Private Dining บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม.

👍 โครงการนี้มีจุดเด่นที่เรียกว่าน้อยมากที่ทุกโครงการจะมี นั่นคือ ชั้นจอดรถสำหรับ Super Car โดยเฉพาะ 

👍 และอีกหนึ่ง highlights ที่เรียกได้ว่าพบได้น้อยมาก หรือ เรียกได้ว่ามีแค่โครงการนี้โครงการเดียวเท่านั้นที่มี ห้อง Guest room หรือ ห้องพักส่วนกลางสำหรับผู้มาเยือนนั่นเองค่ะ 

 

แค่ที่น้อง Genie ยกตัวอย่างมาถือว่าเป็นแค่น้ำจิ้มนะคะ ยังมีส่วนอื่น และรายละเอียดอื่นๆ ที่รอให้เพื่อนๆ เข้าไปสัมผัสความเรียบหรู และความคุ้มค่าที่โครงการอีกเยอะเลยค่ะ 

 

สามารถติดตามเราได้ที่ 

 

LINE: @genie-property.com

 

FACEBOOK: Genie-Property.com

 

EMAIL: sales@genie-property.com

 

CALL CENTER: 093-232-9888,064-931-8666

 

WEBSITE : www.genie-property.com

 

เกี่ยวกับผู้เขียน

author_profile

Paweena

สนใจเรื่องอสังหาริมทรัพย์ และไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ชอบออกไปสำรวจสถานที่ ศึกษาทำเลต่างๆ ดูงานสถาปัตยกรรมคอนโด ทุกบทความล้วนถูกกลั่นกรองมาจากความคิดและความรู้สึก พร้อมยินดีรับคำแนะนำ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆเสมอค่ะ :)