น็อตติ้ง ฮิลล์ แบริ่ง สุขุมวิท 107

Notting hill แบริ่ง

โดย:

27-06-2023

author_profile

น้อง Genie จะพาคุณมาสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นตา ตื่นใจ ไปกับการเดินทัวร์เสมือนจริงจาก VR Tour ของโครงการ Notting Hill Bearing Sukhumvit 107 ที่จะทำให้ทุกท่านได้ทึ่งกับการแต่งห้อง  แบบ Before & After ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน และในโอกาสนี้ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสบรรยากาศการเดินเสมือนจริง ของห้องก่อนตกแต่ง และ หลังตกแต่งได้ ในโครงการ  Notting Hill Bearing Sukhumvit 107  ที่รีวิวนี้เลยค่ะ

author_profile

“น้อง Genie เปิดวาร์ปพามาทัวร์! สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ Notting Hill Bearing Sukhumvit 107  ที่ต้องบอกว่ามาในรูปแบบการพาทัวร์ด้วย VR Tour หรือ Virtual Reality ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสะดวกสบายของ Facilities ภายในโครงการด้วยการเดินชมเสมือนจริงได้อย่างอิสระ 360 องศา”

Notting Hill Bearing ตั้งอยู่ ถ.สุขุมวิท 107 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270 ค่ะ ซึ่งต้องบอกว่าโครงการนี้อยู่ห่างจาก BTS แบริ่งแค่ 800 เมตรเท่านั้นค่ะ ส่วนตัวโครงการก็อยู่ใน ซอยแบริ่ง 1 ถัดเข้าจากตึกหัวมุมเล็กน้อยค่ะ 

 

และอย่างที่น้อง Genie บอกไปแล้วนะคะว่าโครงการนี้ สามารถเข้า - ออกได้ทั้งหมด 2 ทาง อีกหนึ่งทางก็คือจะค่อนไปทางซอย ลาซาล 12 ค่ะ

 

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการต้องบอกว่าอยู่ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้า และโรงเรียนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซี , 7-11 , ไบเทค บางนา , Central City บางนา , โรงเรียนนานาชาติ St. Andrew เป็นต้นค่ะ 

 

ในเรื่องของการเดินทาง อย่างที่น้อง Genie กล่าวไปแล้วว่าโครงการนี้อยู่ใกล้กับ BTS แบริ่ง ถือว่าสะดวกมากๆ สำหรับคนที่เดินทางไปทำงานด้วยรถไฟฟ้า ก็สามารถหลีกเลี่ยงรถติดได้เช่นกันค่ะ 

 

สำหรับการเดินทางด้วยรถส่วนตัว น้อง Genie เองก็มองว่าสะดวกเช่นกันค่ะ สามารถใช้ทางด่วนทางพิเศษเฉลิมมหานครเพื่อมายังตัวโครงการ และ สามารถใช้เดินทางไป - มา สะดวกค่ะ 

 

 

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ

 

ร้านสะดวกซื้อ, ตลาด และ ห้างสรรพสินค้า

 

รถไฟฟ้า BTS แบริ่ง 800 ม.

โลตัส บางนา 800 ม.

ไบเทค บางนา 2 กม.

Central City บางนา 4 กม.

 

โรงพยาบาล

 

โรงพยาบาลมนารมย์ 800 ม.

 

สถานศึกษา

 

โรงเรียนนานาชาติ St. Andrew 300 ม.

 

สถานที่ราชการ/ออฟฟิศ

 

harbin ice บางนา 800 ม.

กรมอุตุนิยมวิทยา 1 กม.

13 เหรียญ 4 กม.

Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง
Notting hill แบริ่ง

 

โครงการ Notting Hill Bearing เป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 157 ยูนิต เป็นโครงการแบบ Low Rise ซึ่งโครงการนี้มีเอกลักษณ์เด่นก็คือ สระว่ายน้ำที่อยู่ตรงกลางตัวตึกเลยค่ะ ไม่ว่าเราจะเดินขึ้นไปที่ชั้นไหนก็ยังสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำได้นั่นเองค่ะ 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการสวนใหญ่จะอยู่ที่ชั้น 2 ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Fitness และ สระว่ายน้ำที่มีทั้งสระเด็กขนาดประมาณ 2.5 x 3.2 ม. และสระว่ายน้ำของผู้ใหญ่ขนาดประมาณ 5 x 15 ม. ซึ่งถือว่าเป็นสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่กว่าคอนโดระดับ Low Rise หรือ ระดับ ECONOMY ทั่วๆ ไปนั่นเองค่ะ  

 

สำหรับที่จอดรถของโครงการน้อง Genie ต้องบอกว่าค่อนข้างน้อยนิดนึงค่ะ จะอยู่ที่บริเวณชั้น G ค่ะ ซึ่งนับรวมๆ แล้วประมาณ 56 คัน (รวมจอดซ้อนคัน) หรือประมาณ 35% ค่ะ แต่เนื่องด้วยว่าตัวโครงการ และ ทำเลอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่งอยู่แล้ว กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะใช้บริการ รถไฟฟ้าอยู่แล้วค่ะ 

 

แปลนโครงการ Notting Hill Bearing

 

แปลนชั้น 2

 

 

แปลนชั้น 3

 

 

แปลนชั้น 4 

 

 

แปลนชั้น 8

 

 

ข้อมูลโครงการ

 

ชื่อโครงการ : Notting Hill Bearing Sukhumvit 107 (น็อตติ้ง ฮิลล์ แบริ่ง สุขุมวิท 107)

 

ที่ตั้ง : ถ.สุขุมวิท 107 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270

 

เนื้อที่ : ประมาณ 0-3-83 ไร่

 

ลักษณะโครงการ : คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร 157 ยูนิต

 

แบบ/ ขนาดห้อง :  ฝ้าเพดานสูง 3 เมตร

 

  • 1 Bedroom 
  • 2 Bedrooms 

 

จำนวนที่จอดรถ :  56 คัน คิดเป็น 35% (รวมจอดซ้อนคัน)

   

สถานะโครงการ : สร้างเสร็จพร้อมอยู่

 

ราคาเริ่มต้น : โครงการ 1.4 - 3 ล้านบาท 

 

ราคาเฉลี่ย : ทั้งโครงการประมาณ 54,000 บาท/ตร.ม.

 

เว็บไซต์โครงการ : Notting Hill Bearing Sukhumvit 107

 

เจ้าของโครงการ : บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) 

 

SEGMENT CLASS : ECONOMY CLASS  (รายละเอียดของ Segment คอนโดได้ที่ คลิก)

วัสดุภายในห้อง

 

อย่างที่น้อง Genie บอกไปแล้วนะคะว่า ภายในห้องที่เราเข้าไป รีโนเวทนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวก และ เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาช่วยให้ห้องมีความน่าอยู่และทันสมัยมากขึ้น ดังนี้

 

1. Bluetooth Sound System

 

เอาใจคนรักเสียงเพลงด้วยระบบ Bluetooth Sound System ที่สามารถเชื่อมต่อเสียงเพลงภายในห้องด้วยมือถือ ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ก็สามารถได้ยินเสียงเพลงฟังสบายได้ทั่วห้องเลยค่ะ 

 

 

2. SAMSUNG (4K, QLED, Smart TV, The Serif) 

 

  • Smart TV ที่ทันสมัย ดีไซน์ 360 All round design สวยทุกมุมมองทั้ง 360 องศา

 

  • Matte Display หน้าจอแบบใหม่ลดแสงสะท้อนจากภายนอก

 

  • Detachable stand สามารถวางบนชั้นทีวี และ วางบนขาตั้ง

 

 

ราคาขายของห้องที่โครงการ  Notting Hill Bearing Sukhumvit 107

 

♦ ห้องขนาด 33.72  1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ชั้น 7  ราคาขาย 1,7900,000 บาท

 

♦ หากเทียบราคาเป็นตารางวา จะอยู่ที่ราคา 53,084.22 บาท/ตร.ว

 

♦ ราคาข้างต้นรวมค่าโอนกรรมสิทธิ์ ณ กรมที่ดิน (2%)

หากเพื่อนๆ อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอาจจะยังสงสับว่า ทำไมต้องซื้อห้องที่  Notting Hill Bearing Sukhumvit 107 ห้องนี้มาฟังน้อง Genie บอกข้อดีของการซื้อห้องนี้กันดีกว่าค่ะ 

 

1. ถ้าเพื่อนๆ ซื้อห้องนี้ เพื่อนๆ จะได้ราคาห้องที่มีคุณภาพ คุ้มราคา อีกทั้งยังสามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาตกแต่ง หรือหาซื้อเฟอร์นิเจอร์อะไรเพิ่มเติมอีกแล้ว เพราะน้อง Genie เตรียมไว้ให้หมดแล้วค่ะ 🙂

 

2. ฟังก์ชั่นสำหรับการอยู่อาศัยที่ห้องนี้มีอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร และเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน 

 

3. มีความทันสมัยด้วยการนำเทคโนโลยีอย่าง SAMSUNG Smart TV ขนาดหน้าจอ 42 นิ้ว และ Bluetooth Sound System แค่มีระบบ Bluetooth Sound System อย่างเดียวก็ถือว่าคุ้มสุดคุ้มค่ะ เนื่องจากว่าระบบนี้ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมติดในบ้านหรูเท่านั้น 



สำหรับโครงการ Notting Hill Bearing Sukhumvit 107 น้อง Genie มีโอกาสได้เข้าไปตกแต่ง และ รีโนเวท เองด้วยซึ่งต้องบอกว่าทั้งน้อง Genie และทีมงานทุกท่านตั้งใจทำงานกันหนักมาก เพื่อให้ห้องนี้ออกมาสวย และ น่าอยู่ที่สุด 

 

แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การได้ส่งมอบห้องที่พวกเราชาว Genie ได้ตั้งใจตกแต่งให้กับเพื่อนๆ ที่พร้อมจะเป็นเจ้าของที่ห้องนี้นั่นเองค่ะ 

 

ในรีวิวถัดไปน้อง Genie จะไปตกแต่ง รีโนเวทห้องที่ไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ 😊😊

 

เกี่ยวกับผู้เขียน

author_profile

Paweena

สนใจเรื่องอสังหาริมทรัพย์ และไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ชอบออกไปสำรวจสถานที่ ศึกษาทำเลต่างๆ ดูงานสถาปัตยกรรมคอนโด ทุกบทความล้วนถูกกลั่นกรองมาจากความคิดและความรู้สึก พร้อมยินดีรับคำแนะนำ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆเสมอค่ะ :)