genie-logo

Places

Projects

11 คอนโด เลี้ยงสัตว์ได้ แบบ High Rise ทาสหมาแมวแนว Luxury Lifestyle ไม่ควรพลาด

Created Sep 3, 2021

11 คอนโด เลี้ยงสัตว์ได้ แบบ High Rise ทาสหมาแมวแนว Luxury Lifestyle ไม่ควรพลาด

ระหว่างอยู่คอนโดทั่วไปกับ คอนโด เลี้ยงสัตว์ได้ คุณคิดว่าสิ่งแวดล้อมแบบไหนที่น้อนหมา-แมวของจะปลอดภัยและมีความสุขมากกว่ากัน? ถูกต้องแล้วคร้าบบ…คอนโดที่เขาให้เลี้ยงโอกว่าอยู่แล้ว เพราะได้อยู่ในสังคมที่ส่วนใหญ่เอ็นดูน้อนๆกัน และมั่นใจได้ว่าคุณและสัตว์เลี้ยงจะมีคุณภาพชีวิตที่ดี แฮปปี้ ดี๊ด๊า มากกว่าคอนโดทั่วไปแน่นอน ที่สำคัญที่สุดคือ ความสบายใจนี่แหล่ะค่ะ เพราะถ้าอยู่คอนโดที่เขาไม่ให้เลี้ยงแล้วหล่ะก็ คุณต้องทำผิดกฎคอนโด ต้องคอยแอบน้อนอยู่แต่ในห้องไม่ให้ใครเห็นและใช้ชีวิตแบบกังวล กลัวเพื่อนบ้านร้องเรียน หรือในเวลาขึ้น-ลงลิฟต์ที ก็ต้องคอยลุ้นว่าเจ้าตัวเล็กที่ซุกในกระเป๋าจะโผล่มาจะเอ๊ say hi ในกล้องวงจรปิดหรือเปล่า? ถ้านิติคอนโดรู้ขึ้นมานี่ จบเกมเลย…นะคะ ว่ามั้ย??เพราะเราเข้าใจคุณ ว่าการหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงรวบรวมข้อมูล 11 คอนโด เลี้ยงสัตว์ได้ แบบ High Rise เพื่อชีวิตแบบลักซ์ชัวรี่ของคุณกับน้องหมาแมวแสนรักมากที่สุด จะมีที่ไหนกันบ้างมาดูกันเลยค่ะ 

undefined

🌟 ย่านสุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย

1. The Monument Thong Lo

undefined

แรงบันดาลใจจากวงปีของต้นจามจุรี โครงการ The Monument Thong Lo 

แนวคิดออกแบบ : The Monument to Generations โดดเด่นทั้งด้านวัสดุและผลงานศิลปะที่หายาก ออกแบบโดย Quintrix Architects ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมระดับโลก เป็นโครงการรวมศาสตร์และศิลป์ การตกแต่งเฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร หรูหราสมราคา 

โครงการและจุดเด่น : คอนโดหรู High Rise 45 ชั้น 120 ห้อง เป็นโครงการที่สูงสุดในทองหล่อในเวลานี้ ได้ฟิวบ้าน พื้นที่ส่วนกลางและของตกแต่งหรูหรา มีพื้นที่สีเขียวมากกว่า 1,000 ตร.ม. ต้นไม้ใหญ่ที่ออกดอกต่างฤดูกาลให้ชมตลอดทั้งปี สวนหน้าบ้านมี dog yard ให้น้องหมา-แมวขับถ่ายและวิ่งเล่นลัลลา สวนกว้างด้านหลังเพื่อให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจแบบเต็มที่ ส่วนของ Fitness มีเครื่องออกกำลังกายแบบ VR มีหน้ากากเล่นเกมส์พร้อมกับแพลงก์ (Plank) หน้าท้องเฟิร์มแถมสนุกด้วย มี Kid room ออกแบบตามหลักการแพทย์เสริมสร้างพัฒนาการให้เด็กๆ คอนโดนี้เหมาะกับคนที่มี Passion Investment มากๆ ค่ะ 

undefined

สวนกว้างด้านหลัง The Monument Thong Lo

2. M Thonglor 10

แนวคิดการออกแบบ : Futuristic Design เน้นเส้นสายที่ไม่หยุดนิ่งของโลกอนาคต ผสมผสานกับแสงสี ดูล้ำสมัย

โครงการและจุดเด่น : อาคารเดียว 22 ชั้น 173 ยูนิต อยู่บนถ.เอกมัยซอย 12 เชื่อมกับทองหล่อ 10 ทะลุพระโขนงได้ โครงการมีต้นไม้ เปิดโล่ง มีที่จอดรถมากถึง 50% มีที่สำหรับจอดรถบิ๊กไบต์ได้ PET ZONE

M Thonglor 10 เป็น คอนโด เลี้ยงสัตว์ได้ ที่อยู่บนทำเลใจกลางย่านเอกมัย-ทองหล่อ ใกล้รพ.ทองหล่อเพียง 750 เมตร สิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ชั้น 21-22 ได้วิวดี มีความเชื่อมโยงค่อนข้างดี ชั้น 21 มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ วิวเปิดโล่ง กระจกใสเทมเปอร์ , Sunken Seat และอีกด้านนึงของสระเป็น kid club และโซนบาร์บีคิว ปิ้งไปด้วยมองเห็นวิวสระน้ำ ชิวๆ เพลินตา เวลาใช้ฟิตเนสหรือ Sky Lounge ที่ชั้น 22 จะได้เห็นวิวสระน้ำด้วย บอกได้คำเดียวว่า “ เลิศมากแม่ ”

undefined

Facilities ดีไซน์เฉียบของ M Thonglor 10

3. Maru Ekkamai 2

แนวคิดการออกแบบ : Less Social More Sense, Less Self More Sharing, Less Stress More Serene, Less Indoor More Exploring, Less Rush More Relax เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเราๆ นะคะ ได้ใช้ชีวิตทำกิจกรรมร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้เต็มที่ เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ก็ยังอยู่ใกล้แหล่งความเจริญและการสังสรรค์ มากมาย

โครงการและจุดเด่น : อาคาร High Rise 32 ชั้น 333 ยูนิต กลางเมืองใกล้แหล่งแฮงค์เอาท์ร้านดัง สามารถเดินขึ้น BTS เอกมัย 500 เมตร เดินได้สะดวก มีพื้นที่นั่งเล่น-ทำงานหลายจุด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ชั้น 1 มีสวนสนามหญ้ากว้างม้ากกกก น้องหมา น้องแมว เดินเล่นได้เต็มที่ โครงการนี้เข้ารู้ใจทำที่จอดจักรยาน ที่อาบน้ำสัตว์เลี้ยง ไว้ให้ใกล้ที่นั่งเล่นให้ด้วย เผื่อเลอะเทอะจับอาบทั้งคน ทั้งจักรยานได้เลย ฮ่าๆ
 

undefined

Maru Ekkamai 2 

4. Aguston Sukhumvit 22

แนวคิดการออกแบบ : คลาสิคแบบสเปน ภายใต้แนวคิด Exotic Spanish Contemporary Living เน้นซุ้มโค้ง ยอดแหลม และสีสันฉูดฉาด เป็นตึกคู่ วัสดุการตกแต่ง บอกได้คำเดียวหรูหรา อลังการมาก…

โครงการและจุดเด่น : เป็นโครงการ Luxury Class อาคาร High Rise มี 24 ชั้น 269 ยูนิต ที่มีการตกแต่งหรูหราขั้นสุดแล้ว ยังมี Facilities ที่สนอง need ของแต่ละไลฟ์สไตล์ อาทิ Golf Simulator, Private stream and Sauna, In pool sun lounge, สวนแนวมัชริช และ Private Bowling Lane ที่แรกและที่เดียวที่อยู่ในคอนโดมิเนียม และด้วยระเบียงกว้าง คุณได้เห็น city view ที่สวยงาม ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้ Aguston หรูหราและโดดเด่น ยืนหนึ่งในย่านสุขุมวิทไม่แพ้ใคร ทั้งนี้เวลาพาน้องเดินเล่นต้องมีใช้สายจูงด้วยนะคะ

5. Ideo Morph Sukhumvit 38

แนวคิดออกแบบ : เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผสมผสานกันระหว่าง ผนังคอนกรีตหล่อสำเร็จ (Precast) ผนังอลูมิเนียมฉีก (Expanded Metal) และ Vertical garden หรือสวนแนวตั้ง ใช้ไม้เลื้อยหุ้มเปลือกอาคารแนวตั้งฝั่งตะวันตก-ตะวันออกเพื่อบังแดด ในโครงการมีโซนเห็นวิวฝั่งทองหล่อ แม่น้ำเจ้าพระยาได้โครงการและจุดเด่น : คอนโดแบบ High Rise 10 ชั้น 162 ยูนิต เป็นห้อง Duplex เพดานสูง 4 เมตรเป็นโครงการที่อยู่ติดกับ Ashton Morph 38 บริเวณโดยรอบปลูกต้นไม้ไว้เยอะ ดูร่มรื่นค่ะ เป็นซอยที่สามารถทะลุไปถ.พระราม 4 ได้ หาของกินง่าย ใกล้สถานี BTS ทองหล่อ แค่ 200 เมตร ใกล้แหล่ง Shopping ย่านทองหล่อ อาทิ Gateway เอกมัย, Emporium เป็นต้น มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส, Business center, สวนหย่อม และ มี Shuttle Service บริการรับส่งตลอด 24 ชั่วโมง 

🌟 ย่าน พระราม 9 รัชดา

6. METRIS Rama 9

แนวคิดออกแบบ : Mid-Century Modern ใช้เส้นสายแนวตั้งที่เรียบง่ายและแข็งแรง สไตล์เรียบแต่เท่ เป็นตัวของตัวเอง รูปทรงเรขาคณิต สมดุลลงตัว พื้นที่ออกแบบมีความต่อเนื่องเชื่อมโยงกัน โครงสร้างและวัสดุที่ใช้เป็น ไม้สีเข้ม พื้นผิวสีปูนเปลือย เสาหินสีดาเงา และกระจกสีทอง รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ ที่ยังคงรูปแบบและโทนสีเอกลักษณ์ของยุค Mid-Century Modern ได้อย่างชัดเจนค่ะ ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน

โครงการและจุดเด่น : อาคาร High Rise สูง 33 ชั้น 570 ยูนิต อยู่ใกล้จุดตัดถนนรามคำแหง เข้า-ออกได้ทั้งจากพระราม 9 และรามคำแหง เข้าออกเมืองได้สะดวก ใกล้ แอร์พอร์ตลิงค์ MRT สายสีส้มตะวันตก ใกล้เดอะมอลล์รามคำแหง, Foodland, ม.ราม ของกินอุดมสมบูรณ์แน่นอนค่ะ พื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย มี โถงรับรองเพดานสูง มี sound dome, co-working space, มีฟิตเนส 2 ชั้น สระว่ายน้ำ พื้นที่นั่งเล่น ชั้น 33 เป็น PET Zone ขนาดใหญ่ มีหลายโซนให้เลือก มี BarBQ Area โครงการเน้นพื้นที่ส่วนกลางที่ โล่ง โปร่ง สบาย หายใจคล่องทั้งคนและสัตว์เลี้ยง
 

undefined

METRIS Rama 9 เรียบเท่ มีเสน่ห์ 

🌟 ย่าน พัฒนาการ

7. METRIS Pattanakarn-Ekkamai

แนวคิดออกแบบ : Mid-Century Modern แนวคิดเดียวกับ METRIS Rama 9 แต่ต่างที่สีของอาคารค่ะ

ที่นี่ใช้สีเหลืองมัสตาร์ด เป็นโทนสีอบอุ่นยุค Mid-Century Modern มาเป็นสีหลัก มีกลิ่นอายเอกลักษณ์แห่งยุคกลางศตวรรษอย่างแท้ทรู

โครงการและจุดเด่น : อาคารมี 29 ชั้น จำนวน 341 ยูนิต มีพื้นที่สีเขียว ลานบาร์บีคิว มี Pet Zone ที่พื้นที่แยกต่างๆและลิฟท์แยกให้คนเลี้ยงสัตว์ และคนที่แพ้ขนสัตว์อีกด้วย ที่นี่ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ ใกล้ทางด่วน แหล่งคอมมิวนิตี้มอล์มากมายอาหารการกินครบครัน

undefined

METRIS Pattanakarn อาคารสีเหลืองมัสตาร์ด โดดเด่นในย่านพัฒนาการ 

🌟 ย่าน จตุจักร

8. M Jatujak

แนวคิดการออกแบบ : สถาปัตยกรรม Modern Tropical โทนสี Earth Tone ภายใต้แนวคิด The Urban Forest คอนเซปต์เลิศจ้า ตอบโจทย์คนเมืองมาก ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย สงบ และสามารถเปลี่ยนมุมทำงาน ทำกิจกรรมได้ นั่งเล่นได้ไม่มีเบื่อ

โครงการ : มี 2 อาคารจำนวน 32 ชั้นและ 34 ชั้น รวม 864 ยูนิต พื้นที่ 4 ไร่ อยู่ปากซอยพหลโยธิน (ซอยข้างขนส่ง) อยู่ระหว่าง BTS หมอชิต กำแพงเพชร ใกล้ตลาด อกต. ตลาดนัดจตุจักร มองเห็นวิวสวนสวนจตุจักรได้ วิวเปิดโล่งสบายตา พื้นที่ส่วนกลางเน้นพื้นที่สีเขียวกว่าครึ่งของโครงการ

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) มากกว่า 60 รายการ หลากหลาย อาทิ Sport Arena, Tree House, Sky Gym, สนามเด็กเล่น, ลานหินสปาเท้า, สกายโยคะ, สกายพูล, เล้าจน์, ลานพัทกอล์ฟ, ห้องอ่านหนังสือ, ลานจอดจักรยาน เป็นต้น ที่สำคัญคือ PET ZONE พื้นที่สำหรับน้องหมาแมว แต่ทั้งนี้เมื่ออยู่ในสังคมใหญ่คนหมู่มาก ก็ต้องมีกติกามารยาทสำหรับคนมีสัตว์เลี้ยงเยอะหน่อยนะคะ แต่ถ้าเทียบกับความสะดวกสบายที่คุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักจะได้รับ การอยู่อาศัยโครงการนี้ถือว่าดีย์มากๆ เลย

undefined

🌟 ย่าน พญาไท

9. M พญาไท

แนวคิดการออกแบบ : Art of Interlocking เป็นการวัสดุและโทนสีที่ต่างกัน มาประกอบกันขึ้นเป็นอาคารมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เห็นความเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง

โครงการ : อาคาร High Rise 35 ชั้น 213 ยูนิต เป็นโครงการระดับ Luxury Class ที่ตึกเด่น ในย่านอนุเสาวรีย์ ใกล้กับ BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ติดถนนใหญ่ Facilities มี 3 ชั้น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่นั่งเล่น โซนอ่านหนังสือ ห้องคาราโอเกะ เพิ่มความฟินไปอีกระดับคือ ชั้นบนสุดจะมีลานเอนกประสงค์รองรับ

จุดเด่น : คุณสามารถจัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆได้ ที่ชั้นบนสุดของคอนโด บนวิวสวยๆ กลางเมือง นัดเพื่อนก็ง่ายเพราะใกล้รถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 100 เมตร และ Airport Link พญาไท 400 เมตร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สไตล์คนเมืองมากๆ ค่ะ

undefined

วิวเมืองสุดหรู กับ M พญาไท
 

🌟 ย่านลาดพร้าว บางกะปิ 

10. Maru Ladprao 15

แนวคิดการออกแบบ : Pet Friendly & Wellness Living ใส่ใจในทุกรายละเอียดคนรักสัตว์เลี้ยงและคนรักสุขภาพ บนทำเลใกล้ MRT ลาดพร้าว เป็นการใช้ชีวิตในเมืองแบบสมดุล สงบ แม้จะถูกรายล้อมด้วยความพลุกพล่านก็ตาม

โครงการและจุดเด่น : อาคาร High Rise 30 ชั้น 332 ยูนิต อยู่ลาดพร้าวตอนต้น อุดมไปด้วยมีร้านค้า อาหารมากมาย สะดวกทั้งคนที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว หรือขนส่งสาธารณะ ใกล้แยกรัชดาลาดพร้าว แยกรัชโยธิน ห้าแยกลาดพร้าว ใกล้ MRT ลาดพร้าว สวนจตุจักร สามารถพาน้องวื่งออกกำลังได้ มี Service Lift แยกให้สัตว์เลี้ยงขึ้นลง และน้องหมา-แมว สามารถเดิน นั่งเล่นได้หลายโซน ยกเว้นชั้น 24 เป็นสระว่ายน้ำสำหรับคนที่พักอยู่ของโครงการค่ะ 

undefined

co-working space ของ Maru Ladprao 15 

11. METRIS Ladprao

แนวคิดออกแบบ : Mid-Century Modern อาคารโทนสีเขียว ค่อนข้าง Timeless และมองนานๆ ก็ไม่เบื่อ

โครงการและจุดเด่น : อาคาร High Rise 29 ชั้น 193 ยูนิต ที่นี่ ใกล้ บิ๊กซีลาดพร้าว 2 ยูเนี่ยนมอล ยูเนี่ยนลาดพร้าว จอดรถแบบระบบ Auto parking มีที่จอด 58% ของจำนวนยูนิตโครงการ ชั้น 24 เป็นพื้นที่ส่วนกลาง มี ฟิตเนส ซาวน์น่า สระว่ายน้ำ ห้องคอนโดระบายอากาศค่อนข้างดี เลี้ยงสัตว์ได้ เป็นอีกที่แม้อยู่ในเมืองแต่โครงการสร้างให้รู้สึกมีความเป็นส่วนตัวดีมาก

undefined

METRIS Ladprao

ตารางแสดงราคาและเงื่อนไขการเลี้ยงสัตว์ทั้ง 11 คอนโด

undefined

หมายเหตุ :

- กฎระเบียบการเลี้ยงสัตว์ จำนวน น้ำหนัก ค่าประกันและค่าธรรมเนียมเป็นข้อมูล มิ.ย. 2564 สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตขึ้นอยู่กับข้อบังคับและกฎระเบียบของนิติบุคคลประจำโครงการนั้นๆ

- ก่อนนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักอาศัย จำเป็นต้องมีการตรวจสุขภาพ มีใบรับรองแพทย์ และลงทะเบียนสัตว์เลี้ยงกับทางนิติบุคคลเป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 11 คอนโด ลี้ยงสัตว์ได้ แบบ High Rise น่าอยู่ดูลักชัวรี่มากคร้า หากที่ไหนน่าสนใจลองเยี่ยมสถานที่จริงเพิ่มเติมนะคะได้เชคบรรยากาศ ขนาดห้อง พื้นที่อำนวยความสะดวกเป็นยังไง โอมั้ย? ทั้งนี้แม้ว่าคอนโดเหล่านี้จะอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ แต่ควรสอบถามข้อมูลเงื่อนไข ค่าใช้จ่ายและข้อจำกัดของคอนโดนั้นอย่างละเอียดเพิ่มเติมนะคะ เพื่อคุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และแฮปปี้ที่สุดค่ะ