genie-logo

Places

Projects

อยากเช่าคอนโดพระราม 9? Genie Property แนะนำ 5 คอนโดที่คุ้มที่สุด

Created Oct 19, 2021

undefined

“ทำเล” ถือเป็นปัจจัยอันดับต้นๆ ที่คนส่วนมากใช้ประกอบในการตัดสินใจในการเลือกที่อยู่อาศัย ในปัจจุบันสังคมเมืองมีความเจริญเติบโตมาก ทำให้เกิดการกระจายตัวออกไปอย่างรวดเร็ว เกิดชุมชนใหม่ๆ ตามแนวรถไฟฟ้า ซึ่งการมองหาที่อยู่อาศัยจะประกอบปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ค่าใช้จ่าย ความคุ้มค่า หรือความอุดมสมบูรณ์ในบริเวณเหล่านั้น ดังนั้น Genie Property จะขอแนะนำ 5 คอนโดสุดคุ้ม ทำเลย่านพระราม 9 สำหรับผู้ที่อยากเช่าคอนโดพระราม 9 ไปดูกันว่าทำไมทำเลนี้ถึงน่าสนใจ และมีที่คอนโดไหนบ้างที่คุ้มค่า แต่ละโครงการเป็นยังไงมาทราบพร้อมๆกันเลย

ทำไมถึงต้องเป็นทำเลย่านพระราม 9

อย่างที่กล่าวไปในตอนต้นย่านพระราม 9 ในปัจจุบันนี้ได้ตอกย้ำความเป็น New CBD (Central Business District) หรือศูนย์กลางทางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ได้อย่างชัดเจน ด้วยจุดเด่นด้านโครงข่ายคมนาคมที่มีทั้งรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงินและในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มทอดผ่าน, รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์หรือรถไฟฟ้าสายสีแดง, ทางด่วน เช่น ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทางพิเศษศรีรัช รวมทั้งถนนสายหลักและสายรอง จึงทำให้การเดินทางในย่านนี้สะดวกสบายอย่างมาก ปัจจุบันเป็นย่านออฟฟิศสำนักงานให้กับบริษัทใหญ่โตต่างๆ มากมาย รวมไปถึงศูนย์การค้าขนาดใหญ่และโรงแรมชั้นนำที่ครบครัน เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พลาซ่า พระราม 9, RCA, ตลาดนัดรถไฟรัชดา, Show DC ฯลฯ ซึ่งเมื่อมองในแง่อสังหาริมทรัพย์แล้ว จะพบว่ามีทั้งคอนโด อะพาร์ตเมนต์ บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศต่างๆ และอาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ เช่น โครงการ G Tower, ยูนิลิเวอร์เฮ้าส์, อาคารชำนาญเพ็ญชาติ, AIA Capital Central ฯลฯ นับได้ว่าเป็นย่านที่โดดเด่นอย่างมาก พออ่านมาถึงตรงนี้ แน่นอนว่าหลายๆ คนคงเริ่มสนใจพื้นที่พระราม 9 มากขึ้น บางคนอาจอยากเช่าคอนโดพระราม 9 หรือการเช่าคอนโด MRT พระราม 9 ซึ่งสามารถเดินทางไปทำงานในย่านอโศก-สีลมได้ง่ายกว่าและยังมีราคาไม่สูงมาก โดยมีคอนโดพระราม 9 ที่น่าสนใจ ดังนี้

แนะนำคอนโดให้เช่าพระราม 9

1. RHYTHM อโศก

undefined

โครงการ RHYTHM อโศก เป็นโครงการสไตล์โมเดิร์นแบบ High Rise 37 ชั้น จาก AP Thailand ซึ่ง RHYTHM นับเป็นแบรนด์ระดับบนในราคาเอื้อมถึงได้ โดยโครงการนี้ยังเป็นที่จดจำของนักลงทุนอย่างมากในแง่ของแบรนด์ที่เชี่ยวชาญในย่านสุขุมวิท ถึงแม้โครงการจะอยู่ในโซนพระราม 9 แต่ก็เดินทางไปยังอโศกได้ง่าย เหมาะสำหรับซื้อเพื่อขายเก็งกำไรหรือเป็นคอนโดปล่อยเช่า เพราะมีทำเลที่ตั้งที่ดี พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดย RHYTHM อโศก จะมีทั้งหมด 1 อาคาร จำนวนห้องทั้งหมด 385 ยูนิต มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการระดับพรีเมียม เช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ประตู Digital Door Lock, กล้องวงจรปิด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมยังมี Lobby แบบ Double Volume, Triple Facilities และ Sky Garden เพื่อดูวิวเมืองได้โดยรอบ และอื่นๆ อีกมากมาย

คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่แห่งนี้มีความคุ้มค่าอย่างมากเพราะเป็นโครงการติดถนนใหญ่อย่างถนนอโศก-ดินแดงฝั่งขาออก อีกทั้งยังใกล้กับทางพิเศษศรีรัชด่านพระราม 9 เหมาะสำหรับคนที่มีรถส่วนตัวเป็นอย่างมาก ซึ่งในโครงการยังมีที่จอดรถทั้งหมด 40% หรือคิดเป็น 178 คัน เป็นจำนวนที่จอดรถทั่วไปที่โครงการส่วนใหญ่มีให้บริการ นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT พระราม 9 ด้วยระยะทางเพียง 200 เมตรเท่านั้นสามารถเดินไปได้สบายๆ เหมาะสำหรับใครที่ทำงานในย่านพระราม 9 หรือทำงานในโซนอโศก-สีลม หรือหากเดินทางไปยังพญาไทสามารถเดินทางด้วยแอร์พอร์ตลิงก์สถานีมักกะสันได้ มีสถานที่สำคัญที่ใกล้โครงการ RHYTHM อโศก ได้แก่ เซ็นทรัลพระราม 9 และตึก G Tower อยู่ในรัศมี 200 เมตรเท่านั้น โครงการนี้มีราคาค่าเช่าอยู่ที่ 11,000-14,000 บาท/เดือน

สนใจเช่าคอนโด RHYTHM อโศก

2. Aspire พระราม 9

undefined

โครงการ Aspire พระราม 9 เป็นคอนโด High Rise มี 2 อาคาร จาก AP Thailand โดยแบ่งเป็นอาคาร A จำนวน 23 ชั้น และอาคาร B จำนวน 25 ชั้น มีทั้งหมด 663 ยูนิต โดยจุดเด่นของโครงการ Aspire คือการสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีและมีคุณภาพเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยแนวคิดของโครงการ คือการนำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาใช้ดีไซน์ออกแบบหรือ Natural Wireframe นั่นเอง จึงมีพื้นที่สีเขียวรายล้อมโครงการ เพื่อให้ความเป็น “เมือง” และ “ธรรมชาติ” สามารถอยู่ควบคู่กันได้ ทำให้เกิดความร่มรื่นและเกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ พร้อมทั้งตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยพระราม 9 ซอย 2 แม้ตัวโครงการจะไม่ได้อยู่ติดถนนหลักมากนัก แต่จะมอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัยมากขึ้น โดยคอนโด Aspire พระราม 9 มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สตรีม, สวนหย่อม ,พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย เช่น รปภ. 24 ชั่วโมง, CCTV และ Access Card

ในแง่ของทำเลที่ตั้งอยู่ห่างจาก MRT สถานีพระราม 9 ประมาณ 400 เมตรเท่านั้นและอยู่ใกล้กับทางด่วนพิเศษศรีรัชอีกด้วย จึงรองรับความต้องการของคนที่ต้องเดินทางด้วยรถยนต์หรือรถไฟฟ้าใต้ดินได้เป็นอย่างดี โครงการAspire พระราม 9 มีห้องขนาดตั้งแต่ 36-66 ตรม. นับว่าค่อนข้างกว้างเลยทีเดียว มีราคาค่าเช่าคอนโดจะอยู่เริ่มต้นที่ 12,000-25,000 บาท/เดือน

สนใจเช่าคอนโด Aspire พระราม 9

3. Belle Grand พระราม 9

undefined

นับเป็นคอนโดพระราม 9 ที่หลายคนแนะนำอย่างมาก เจ้าของโครงการคือ บริษัท เบ็ล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในเมกกะโปรเจกต์ The Grand Rama 9 ของ G LAND ซึ่งนับเป็นคอนโดพร้อมอยู่แบบ High Rise ที่มีจำนวนอาคารมากถึง 8 อาคาร พร้อมทั้งแนวคิด Diamond Shape Design ที่มีระดับความสูงของอาคารแตกต่างกัน คือ มีทั้ง 27 ชั้น, 34 ชั้น, 36 ชั้น และ 43 ชั้น มีห้องพักอาศัยมีทั้งหมด 1,991 ยูนิต ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 42-317 ตร.ม. ค่อนข้างกว้างมาก อีกทั้งยังเป็นคอนโดระดับ Luxury จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีให้ครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, สระว่ายน้ำดีไซน์ลาดเอียงแบบชายหาด,สนามเด็กเล่น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. รวมถึงยังมีเดอะ ช็อปปส์ แกรนด์ พระราม 9 หรือโซนช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และร้านค้าที่หลากหลายอยู่ในบริเวณโครงการอีกด้วย ช่วยเพิ่มการสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่พรีเมียมยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้นโครงการนี้ยังถูกรายล้อมด้วยอาคารสำนักงานอย่าง The 9th Tower, G Tower, ยูนิลิเวอร์เฮ้าส์ ซึ่งสามารถเดินจากโครงการทะลุไปยัง MRT พระราม 9 ได้โดยมีระยะทางประมาณ 500 ม. ด้วยความพิเศษของโครงการที่มีพื้นที่จอดรถมากถึง 80% ไม่รวมซ้อนคัน จึงเหมาะกับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัว และจำเป็นต้องขับรถไปทำงานเป็นประจำโดยสามารถเดินทางไปยังถนนพระราม 9 ได้ หรือใช้ทางพิเศษศรีรัชได้ หากใครที่กำลังมองหาเช่าคอนโดพระราม 9 อยู่คอนโด Belle Grand พระราม 9 ก็นับเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้หลากหลาย ซึ่งราคาค่าเช่าคอนโดนี้เริ่มต้นที่ 30,000-100,000 บาท/เดือน

สนใจเช่าคอนโด Belle Grand พระราม 9

4. The Line อโศก-รัชดา

undefined

คอนโด The Line อโศก-รัชดา เป็นการร่วมทุนกันระหว่าง Sansiri และ BTS โดยโครงการ The Line มีจุดเด่นคือความสมดุลระหว่างชีวิต หรือ แนวคิด Balance is Everything โดยจะเน้นการเลือกทำเลที่ค่อนข้างมีศักยภาพ สำหรับคอนโด The Line อโศก-รัชดา เป็นคอนโด High Rise สูง 38 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และอาคารจอดรถแยก ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 27.5–50.25 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีให้ครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, สวนส่วนกลาง, EV Charging Station, สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมพื้นที่สันทนาการและระบบรักษาความปลอดภัย โดยจุดเด่นที่น่าสนใจคือ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งนั่นเอง และเป็นคอนโดที่ค่อนข้างใหม่เพราะเพิ่งสร้างเสร็จ เมื่อปี พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ในแง่ทำเลที่ตั้ง ถึงแม้จะเป็นการร่วมทุนกับ BTS ก็ตาม แต่โครงการนั้นอยู่ใกล้กับ MRT พระราม 9 เพียง 350 ม. และ แอร์พอร์ตลิงก์มักกะสัน 750 ม. จึงเดินทางได้อย่างสะดวก ใกล้ทางด่วนศรีรัช และเชื่อมไปดอนเมืองโทลเวย์หรือทางยกระดับอุตราภิมุข รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คอนโดนี้จึงมีความคุ้มค่าอย่างมากสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลนี้เพื่อเดินทางไปทำงานโซนอโศกหรือตามแนวรถไฟฟ้าใต้ดินต่างๆ ปัจจุบัน คอนโด The Line อโศก-รัชดา มีราคาเช่าอยู่ประมาณ 14,000-35,000 บาท/เดือน

5. Lumpini พระราม 9

undefined

มาถึงคอนโดสุดท้ายที่จะขอแนะนำ คือ Lumpini พระราม 9 เป็นโครงการของ LPN ซึ่งเป็นคอนโด High Rise 24 ชั้น 2 อาคาร มีทั้งหมด 1,540 ยูนิต ขนาดเริ่มต้น 22.5-45 ตร.ม. ตกแต่งห้องแบบ Fully Fitted มีติดตั้งอุปกรณ์พื้นฐานให้ ได้แก่ Pantry ตู้เสื้อผ้า และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สวนพักผ่อน, ห้องอเนกประสงค์ต่างๆ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. 

ตัวคอนโดนี้ตั้งอยู่ใกล้กับ RCA เพียง 200 เมตรและอยู่บริเวณใกล้จุดขึ้นลงของทางด่วนศรีรัช ถึงแม้ตัวคอนโดจะอยู่ไกลออกมาจากโซนที่แนะนำไป แต่ก็ยังอยู่ในรัศมี 2 กิโลเมตร จาก MRT พระราม 9 และ Airport Link มักกะสัน นอกจากนี้โครงการค่อนข้างมีราคาที่ไม่สูงนัก โดยมีราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 7,500-15,000 บาทเท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจเช่าคอนโดพระราม 9 คงพอจะตัดสินใจได้แล้วว่าคอนโดแต่ละแห่งที่ Genie Property แนะนำมีความคุ้มค่าแต่ต่างกันอย่างไรบ้าง สำหรับใครที่มีงบประมาณจำกัด คอนโด Lumpini พระราม 9 ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ส่วนคอนโด The Line อโศก-รัชดานั้นเหมาะกับคนที่ชื่นชอบคอนโดใหม่ๆ ที่เพิ่งสร้างเสร็จและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ส่วนใครที่มองหาคอนโดที่เดินทางได้สะดวก คอนโด RHYTHM อโศก และ Aspire พระราม 9 ก็เป็นคอนโดที่น่าสนใจเพราะอยู่ใกล้ MRT นั่นเอง ส่วนโครงการ Belle Grand พระราม 9 ค่อนข้างเหมาะกับใครที่กำลังมองหาคอนโดระดับ Luxury , มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขว้าง และใกล้กับอาคารสำนักงาน นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง Supalai veranda พระราม 9 เพราะมีราคาเช่าไม่สูงมาก เป็นคอนโดสร้างใหม่ที่อาจต้องเดินทางไกลขึ้นนิดหน่อย ห่าง MRT ประมาณ 2 กิโลเมตร แต่ได้บรรยากาศความสงบหรือฟังก์ชันต่างๆที่สะดวกสบาย อีกทั้งยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มที่จะเปิดในอนาคตอีกด้วย

เกี่ยวกับ Genie Property

แพลตฟอร์มและเทคโนโลยี VR Tour ที่พร้อมรองรับทุกความต้องการ สามารถเลือกทำเลที่สนใจและเข้าไปเยี่ยมชมคอนโดได้แบบ Virtaul Reality สามารถดูฟังก์ชันภายในห้องคอนโดได้แบบ 360 องศาโดยไม่จำเป็นจะต้องเดินทางไปถึงสถานที่จริง ช่วยให้การเช่าคอนโดกลายเป็นเรื่องง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันหรือชีวิตแบบ New Normal 

สนใจติดต่อ
เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GeniePropertyThailand/

อีเมล sales@genie-property.com

โทร 093-232-9888, 064-931-8666

ไลน์ @genie-property.com