THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ ราคาเริ่มต้นเพียง 3.29 ล้านบาท กับทำเลที่ใช่ใกล้ทองหล่อ และ แหล่งช้อปปิ้งอีกมากมาย

สร้างเมื่อ Feb 11, 2022

undefined

สวีดัด สวัสดีค่าา กลับมาพบกับน้อง Genie ทุกวันศุกร์อีกเช่นเคยค่าาา วันนี้ Genie มีโครงการที่เพิ่งสร้างเสร็จหมาดๆมาให้ท่านผู้อ่านได้รับชมกันค่าาา โดยโครงการที่น้อง Genie จะพาไปชมนั้นคือโครงการ THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ และก่อนที่จะไปรับชมรายละเอียดของโครงการนั้น Genie จะพาไปชมสิ่งแวดล้อมโดยรอบของถนนสายเพชรบุรีตัดใหม่กันค่าาา

อย่างที่เกริ่นไปแล้วในช่วงตอนต้นนะคะว่า โครงการ THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ซึ่งถนนเส้นนี้มีระยะทางประมาณ 9 กิโลเมตรเศษ โดยถนนเพชรบุรีมีเส้นทางที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิทได้หลากหลาย ได้แก่ ซอยเอกมัย – ทองหล่อ, ซอยเพชรบุรี 38 และถนนอโศกมนตรี ซึ่งซอยที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นมีคอนโดระดับ Luxury ตั้งอยู่มากมาย เช่น The Monument Thong Lo และ TELA Thonglor เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลจาก wikipedia

โครงการ The Base เพชรบุรี – ทองหล่อ ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ฝั่งมุ่งหน้าอโศก สามารถใช้ถนนเพชรบุรีเดินทางไปได้หลายเส้นทาง ถ้าจะออกไปนอกเมืองก็สามารถใช้ถนนรัชดาภิเษก, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือ หากอยากเข้าเมืองก็สามารถใช้ซอยต่างๆ ลัดไปยังถนนสายสำคัญอื่นๆ ได้ เช่น ซอยสุขุมวิท 39 ที่สามารถไปยังถนนสุขุมวิทช่วงพร้อมพงษ์, ถนนทองหล่อและเอกมัย

การเดินทางโดยรถสาธารณะก็ไม่ยากค่ะ เนื่องจากว่าตัวโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ สามารถเรียกแท๊กซี่ได้สะดวกเลยค่ะ แต่หากใครที่ต้องขึ้นรถเมลล์ก็ต้องออกกำลังขาเพื่อเดินมาที่ป้ายรถเมลล์ซึ่งจะอยู่ห่างจากตัวโครงการประมาณ 300 เมตร หรือเดินต่อไปประมาณ 450 เมตรก็จะสามารถเรียกวินมอเตอร์ไซต์เพื่อไปขึ้น BTS ทองหล่อ ,BTS พร้อมพงษ์, MRT เพชรบุรี, Airport Link สถานีมักกะสันหรือ ไปท่าเรือทองหล่อก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ

undefined

สำหรับ โครงการ THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ นะคะ ทำเลที่ห่างจาก BTS ทองหล่อเพียง 400 เมตรเท่านั้นรอบล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันเลือกช๊อป กิน เที่ยว ได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็น ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ หรือ J Avenue ทองหล่อ หรือสำหรับท่านที่มีลูกหลานก็สามารถเลือกโรงเรียน หรือ มหาวิทยาลัยที่ใกล้เคียงไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ(มศว), โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร เป็นต้น

undefined

โครงการ The Base เพชรบุรี – ทองหล่อ เป็นคอนโด High Rise สูง 36 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการ ประมาณ 2 ไร่ ห้องพักอาศัยจำนวน 496 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ, 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้น 27.25-61.25 ตร.ม.ซึ่งโครงการนี้ออกแบบมาให้เน้นความเป็น Privacy ทำให้มีจำนวนห้องต่อชั้นไม่เกิน 17 ยูนิต ซึ่งการออกแบบของโครงการมาในแนวคิด “Centre of Connectivity เชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้” เชื่อมต่อคุณภาพชีวิตแบบแสนสิริ ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

โครงการ THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

ชื่อโครงการ :THE BASE Phetchaburi – Thonglor (เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ)

ที่ตั้ง : ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ บางกะปิ, เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

เนื้อที่ : ประมาณ 2 ไร่

ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 36 ชั้น 1 อาคาร รวมทั้งหมด 496 ยูนิต แบ่งเป็นยูนิตร้านค้า 2 ยูนิต

แบบ/ ขนาดห้อง :

ฝ้าเพดานสูง 2.6 เมตร

1 Bedroom ขนาด 27.25 – 29.25 ตร.ม.

1 Bedroom ขนาด 31.75 – 40 ตร.ม.

2 Bedroom 1 Bathroom ขนาด 45.75 ตร.ม.

2 Bedroom 2 Bathroom ขนาด 61.25 ตร.ม.

ลิฟต์โดยสาร : 3 ตัว/อาคาร

Service Lift : 1 ตัว/อาคาร

จำนวนที่จอดรถ : ที่จอดรประมาณ 218 คัน หรือคิดเป็น 44% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

ก่อสร้าง : ปี 2020

คาดว่าแล้วเสร็จ : ปี 2022

ราคาเริ่มต้น : โครงการ 3.29 ล้านบาท

ราคาเฉลี่ย : ทั้งโครงการประมาณ 79,000 บาท/ตร.ม.

เวปไซต์โครงการ : https://www.sansiri.com/THE BASE

Call Center : 1685

เจ้าของโครงการ : บริษัท แสนสิริ จํากัด (มหาชน)

SEGMENT CLASS : Main Class (รายละเอียดของ Segment คอนโดได้ที่ คลิก)

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ

ห้างสรรพสินค้า

  • ดิ เอ็มโพเรียม
  • ดิ เอ็มควอเทียร์
  • J Avenue ทองหล่อ
  • Rain Hill
  • The Common ทองหล่อ
  • Terminal 21

โรงพยาบาล

  • รพ.สมิติเวช (สุขุมวิท)
  • รพ.กรุงเทพ
  • รพ.บำรุงราษฎร์
  • รพ.พระราม 9
  • รพ.คามิลเลียน

สถานศึกษา

  • ม.ศรีนครินทรวิโรฒ(มศว)
  • รร.สาธิต มศว ประสานมิตร
  • รร.วัฒนาวิทยาลัย
  • Bangkok Prep School
  • Shrewsbury International
  • School City Campus

อาคารสำนักงาน

  • Office Building
  • Interchange Tower
  • Exchange Tower
  • โอเชียนทาวเวอร์
  • อาคารเสริมมิตร
  • อาคารอิตัลไทยทาวเวอร์
  • Thai Summit
  • Sino-Thai

รายละเอียดโครงการ

โครงการ THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ ออกแบบอาคารเป็นตัว L สไตล์ Modern เรียบง่ายเน้นโทนสีน้ำตาล-ทองเป็นพื้นหลัก ตัดขอบด้วยสีทอง ภายในเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุไม้ เพิ่มความเป็นธรรมชาติของโครงการให้ร่มรื่นค่ะ

undefined

มาเริ่มกันที่ Master Plan ของอาคารนะคะ จะเห็นได้ว่าทางเข้า-ออกจะมีอยู่แค่จุดเดียว และแบ่งเป็นทางเดินรถยนต์ และทางเดินเท้าเพื่อความปลอดภัยนั่นเองค่ะ เมื่อเข้ามาทางด้านหน้าสิ่งที่สะดุดตาเลยก็คือคลับเฮ้าท์ (Clubhouse) ค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นในส่วนของ Sale Gallery มาก่อน ซึ่งตัว Clubhouse ทางโครงการเปิดเป็นร้านสะดวกซื้อ บุคคลภายนอกก็สามารถเข้ามาใช้งานได้ ที่ชั้น 2 จะมี Creative Co – Working Hub สามารถจัดประชุมย่อยๆ หรือคุยงานได้โดยไม่รบกวนพื้นที่ส่วนตัวด้านในโครงการค่ะ

undefined

สำหรับทางเข้าโครงการมีไม้กั้นกระดกระบบ RFID เหมาะและสะดวกมากๆ เปิดที่กั้นไม้กระดกได้ด้วยระบบสัญญาณ Bluetooth ซึ่งรอบๆทางเดินเข้าตัวอาคาร และ Clubhouse จะมีพื้นที่สีเขียวของต้นไม้ ไม้ประดับตลอดทางเดินเลยค่ะ

และสำหรับท่านที่ต้องการสถานที่นั่งทำงานเงียบๆ ที่ชั้น G จะเป็นพื้นที่ในส่วนของ Lobby ใต้อาคาร จะมี Co-Living Space เป็นพื้นที่เล็กๆเหมาะสำหรับอ่านนั่งสือ ทำงาน และการเข้าใช้บริการต้องใช้ระบบ Key Card Access ทั้งก่อนเข้า Lobby และตรงโถงลิฟต์อีกด้วยค่ะ

และที่พิเศษไปกว่านั้นคือทางโครงการ มีจุดบริการ EV Charger Station สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้พร้อมด้วยนะคะ

undefined

ภาพจำลองในส่วนของ Lobby ด้านในอาคารค่ะ เป็นโถงต้อนรับ ซึ่งทางโครงการเลือกใช้ เพดานแบบ Double Volume ภายตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลประดับประดาด้วยหิน และ ไม้ จึงทำให้ดูอบอุ่นและเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

undefined

ถัดมาจะเป็นภาพจำลองในส่วนของ Co – Living Space ของชั้น 1 ค่ะ ทางโครงการได้จัดให้มีพื้นที่นั่งเล่น นั่งทำงานอย่างเป็นสัดส่วน ซึ่งภายในห้องนี้ทางโครงการได้เลือกเฟอร์นิเจอร์ทั้งชุดโซฟา โต๊ะ เก้าอีมาให้เลือกใช้งานค่ะ การตกแต่งห้องนี้สอดแทรกสีสันสดใสให้ผู้ที่มาใช้งานดูแล้วสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อจนเกินไปค่ะ

undefined

จากภาพด้านบนนะคะ จะเป็นในส่วนของแปลนชั้น 6 ซึ่งชั้นนี้จะประกอบไปด้วยห้องพักอาศัย และ Facilities รวมอยู่ในชั้นนี้นะคะ แต่ทางโครงการได้แยกพื้นที่ของทั้งสองส่วนใว้ด้วย Key Card Access เพื่อความเป็นส่วนตัว Facilities ชั้นนี้จะปรอบกอบไปด้วย สระว่ายน้ำขนาด 28 เมตร ซึ่งบริเวณรอบๆสระ ทางโครงการได้ปลูต้นไม้เพื่อให้ความร่มรื่นและได้บรรยากาศที่ดีอีกด้วยค่ะ นอกจากนั้นยังมี Fitness ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และ ครบครัน

undefined

สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด Half-Olympic

undefined

undefined

ในส่วนของชั้น 7 ถึงชั้น 35 นะคะ จะเป็นชั้นของห้องพักอาศัยทั้งหมดเลยค่ะ แต่จะเเบ่งเป็น 2 ช่วงค่ะ คือ

ชั้น 7-12 นั้นจะมีจำนวนยูนิตต่อชั้น 17 ยูนิต ตัวลิฟต์จะอยู่ฝั่งซ้ายของอาคาร จึงจะทำให้ลูกบ้านที่อยู่ฝั่งขวาต้องออกกำลังกายขาเพื่อมาใช้ลิฟต์ที่ฝั่งซ้ายค่ะ

ชั้น 13-35 จะมีจำนวนยูนิตต่อชั้น 16 ยูนิตค่ะ และมีการนำห้องขนาด 1 ห้องนอน ทั้งหมด 2 ห้องมารวมเข้าด้วยกันกลายเป็นห้องขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำแทนค่ะ

undefined

มาถึงแปลนของชั้น 36 กันแล้วนะคะ ซึ่งชั้นนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นอีกชั้นที่รวม Facilities อยู่ร่วมกับห้องพักอาศัย ซึ่งก็เหมือนเดิมค่ะ ทางโครงการได้กั้นความเป็นส่วนตัวด้วยระบบ Key Card Access ซึ่งชั้นนี้จะเน้นไปที่การพักผ่อน ปาร์ตี้ จิบไวน์ มีทั้ง โต๊ะพลู Sky Lounge และ Sky Entertainment ไว้สำหรับ Take View ฝั่ง RCA ได้ด้วยค่ะ

undefined

ภาพจำลองของ Sky Lounge ซึ่งเป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวที่ให้ผู้อยู่อาศัยจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ส่วนตัว พร้อมกับชมวิวที่สวยงาม เพราะว่าโดยรอบจะเป็นผนังกระจกสามารถ Take View ระยะไกลได้อย่างสบายๆเลยค่ะ และสำหรับท่านใดที่ชอบการเล่นสนุ๊กนะคะ ทางโครงการก็ยังได้เตรียม โต๊ะพูลไว้ตรงกลางห้องให้ได้เล่นกันอีกด้วยค่ะ

undefined

ภาพจำลองในส่วนของห้อง Sky Theater หรือ ห้อง Entertainment Room ซึ่งสำหรับห้องนี้นะคะโครงการได้จัดให้มีโซฟา และ จอขนาดใหญ่ เพื่อสามารถให้ลูกบ้านได้มาใช้บริการ ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมส์ได้อีกด้วยค่ะ

undefined

ถัดมาที่แปลนชั้นดาดฟ้านะคะ ซึ่งชั้นนี้จะแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกันนะคะ โซนแรกเป็น

Rooftop Garden ในส่วนของพื้นที่ตรงนี้นะคะลูกบ้านสามารถขึ้นมารับลมชมสวน ชมวิวพระอาทิตย์ตกได้ค่ะ

Backyard Organic Garden พื้นที่ในส่วนของตรงนี้นะคะทางโครงการได้ใช้เป็นพื้นที่ปลูกผัก Organic ค่ะ ซึ่งมีไว้บริการลูกบ้านโดยเฉพาะสามารถขึ้นมาเก็บผลผลิตโดยตรงได้ที่นี่ หรือจะรับกับเจ้าหน้าที่โครงการที่บริเวณโถงลิฟต์ก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ

undefined

ภาพจำลองแปลนชั้นดาดฟ้าบริเวณ Rooftop Garden

ชั้น G

Clubhouse

Shop

Garden

EV Charger Station

Lobby

Mail Room

Co-Living Space

ชั้น 6

Swimming Pool ยาว 28 m.

Kids Pool ขนาด 3.3 x 3.5 เมตร

fitness

ชั้น 36

Sky Lounge

Sky Theater

ชั้น Rooftop

Rooftop Garden

Backyard Organic Garden

อื่นๆ

ลิฟต์โดยสาร 3 ตัว/อาคาร

Service Lift 1 ตัว

อัตราส่วนลิฟต์รวมทั้งโครงการ 166 : 1

ที่จอดรถประมาณ 218 คัน หรือคิดเป็น 44% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

ระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการ CCTV / Key Card / ระบบ RFID.

LIV-24 (บริการดูแลความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง จาก Sansiri X PLUS Property)

สำหรับแบบห้องนะคะ โครงการ THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ จะมีด้วยกัน 2 แบบ 4 ฟังก์ชัน นะคะ ประกอบด้วย

• 1 Bedroom ขนาด 27.25 – 29.25 ตร.ม.

• 1 Bedroom ขนาด 31.75 – 40 ตร.ม.

• 2 Bed 1 Bath ขนาด 45.75 ตร.ม.

• 2 Bed 2 Bath ขนาด 61.25 ตร.ม.

ทางโครงการเปิดขายห้องให้แบบ Fully Fitted คือการให้เฟอร์นิเจอร์มาบางส่วน ได้แก่ ชุดห้องครัว สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ และเครื่องปรับอากาศค่ะ หากท่านใดต้องการเฟอร์นิเจอร์ครบชุดแบบห้องตัวอย่างนั้นสามารถซื้อเป็น Furniture Package เพิ่มเติมกับโครงการได้เลยค่ะ

undefined

undefined

มาเริ่มกันที่ห้องแรกนะคะ ห้องนี้เป็นห้องฟังก์ชั่นแบบที่ 1 ค่ะ 1 Bedroom ขนาด 27.25 ตร.ม. ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าห้องนี้เป็นห้องขนาดที่เล็กที่สุดของโครงการเลยค่ะ และมีจำนวนเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น การจัดแต่งห้องภายในนั้นจะรวมพื้นที่ระหว่าง ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร และ ห้องนั่งเล่น ถัดมาในส่วนของห้องนอนจะกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อเพิ่มความโปร่งโล่ง สบายสายตา และให้แสงสวางส่องเข้าถึงด้านในห้องด้วยค่ะ ส่วนหน้าต่างจะอยู่ติดกับระเบียงค่ะสามารถเปิดหน้าต่างเพื่อระบายอากาศได้ค่ะ

และสำหรับตัวห้อง 1 Bedroom ขนาด 28.25 มีห้องครัวที่แตกต่างจากห้องขนาดอื่นค่ะ ซึ่งนอกจยากจะได้เป็นครัวแบบปิดแล้ว ยังอยู่ติดกับระเบียงภายนอกซึ่งหมายความว่าเราสามารถที่จะเปิดเพื่อระบายอากาศได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ

undefined

undefined

ถัดมานะคะจะเป็นห้องฟังก์ชั่นที่ 2 ห้องนี้เป็นห้อง 1 Bedroom ขนาด 31.75 - 40.00 ตร.ม. ค่ะ ภายในห้องจะสามารถแย่งโซนออกเป็น 2 โซน คือ โซนของห้องครัว ซึ่งจะเชื่อมต่อกับโต๊ะรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นนะคะ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าห้องครัวที่นี่โครงการได้ให้มาแบบครัวเปิดค่ะ จึงจะทำให้ขนาดของห้องที่เชื่อมต่อไปยังห้องต่างๆได้ความโปร่งโล่ง กับมีแสงสว่างที่เพียงพอ แต่สำหรับท่านใดที่อยากจะทำอาหารแบบจริงจังแต่กลัวกลิ่นฟุ้งนะคะก็สามารถกั้นเพื่อเป็นครัวปิดได้เช่นเดียวกันค่ะ และที่พิเศษมากๆเลยก็คือเมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเจอกับตู้เก็บของบิ้วอินค่ะซึ่งมีขนาดความสูง 2.6 เมตรเทียบเท่ากับฝ้าเพดานเลยค่ะ และถัดมานะคะจะเป็นในส่วนของพื้นที่ห้องนั่งเล่นค่ะจะมีชุดโซฟาและโต๊ะข้างให้มาให้ใช้บริการ มีระยะการดูทีวีให้อยู่ที่ 2 เมตร ถัดจากห้องนั่งเล่นไปจะเป็นในส่วนของระเบียงค่ะ ซึ่งทางโครงการได้ให้เป็นประตูกระจกบานเลื่อน สามารถเปิดได้ทั้ง 2 ฝั่ง ระเบียงด้านนอกมีพื้นที่ขนาด 2.5 x 0.9 เมตร และมีราวกันตกสูง 1.1 เมตรเลยค่ะ

ย้อนกลับไปตรงห้องนั่งเล่นนะคะ ซึ่งฝั่งซ้ายจะเป็นในส่วนของห้องนอนกั้นด้วยผนังทึบเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นค่ะ ภายในห้องจะมีพื้นที่สำหรับวางเตียงนอนขนาด 5 ฟุต ซึ่งจะทำให้มีพื้นที่ปลายเตียงเหลืออยู่พอให้เดินได้เท่านั้นค่ะ ส่วนพื้นที่ตรงข้ามกันจะเป็นในส่วนของห้องน้ำและพื้นที่แต่งตัวค่ะ

undefined

มาถึงแบบห้องฟังก์ชั่นที่ 3 กันแล้วนะคะจะเป็นห้อง 2 Bed 1 Bath ขนาด 45.75 ตร.ม. ทางโครงการได้ให้ห้องแบบนี้มาเพียงชั้นละ 1 ห้องเท่านั้นค่ะ โดยห้องนี้จะเป็นห้องมุม เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการขนาดห้องใหญ่ๆ หรือ สำหรับครอบครัวขนาด 2-3 ท่าน เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องจะพบกับโถงทางเดินของห้อง และ ประตูเพื่อเชื่อมต่อไปยังห้องต่างๆค่ะ

เมื่อหันมาทางด้านซ้ายจะพบกับพื้นที่ส่วนครัว มีความกว้างประมาณ 1.5 เมตร และสูงประมาณ 95 เซนติเมตร ซึ่งเคาน์เตอร์ครัวจะมีลักษณะเหมือนกับห้องที่ผ่านมาเลยค่ะ แต่ที่เพิ่มมาคือความกว้าง และมีพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้า และ ตู้เย็นที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ หันมาด้านขวาจะเจอกับประตูบานสวิงค์สามารถเปิดออกมาที่ระเบียงได้ค่ะ พื้นที่ระเบียงมีความกว้างประมาณ 1.55 x 1.1 เมตร ซึ่งจะมีไม้ระแนงเหล็กกั้นไว้ทั้งหมดเลยค่ะ

ในส่วนตรงข้ามกับครัวนะคะจะเป็นพื้นที่สำหรับวางโต๊ะอาหาร และ พื้นที่ห้องนั่งเล่นค่ะ ทางโครงการจะไม่ได้มีเฟอร์นิเจอร์มาให้นะคะ แต่ถ้าท่านใดที่อยากได้ชุดเฟอร์นิเจอร์ของโครงการ ก็สามารถติดต่อซื้อ Furniture Package กับเจ้าหน้าที่โครงการ ตามที่น้อง Genie ได้แจ้งไปก่อนหน้านี้ค่ะ

สำหรับตัวห้องนั่งเล่นนะคะจะติดกับบริเวณที่เป็นหน้าต่าง ก็จะได้ในส่วนของแสงสว่างของธรรมชาติมากขึ้น รวมถึงสามารถเปิดรับลม หรือ ระบายอากาศภายในห้องได้อีกด้วยค่ะ

ถัดมาที่ห้องน้ำนะคะ ทางโครงการได้แยกฟังก์ชั่นชัดเจนเลยนะคะ ทั้งโซนเปียก และ โซนแห้ง ได้สุขภัณฑ์ครบทุกอย่างเหมือนกับห้องที่แล้วเลยค่ะ พื้นที่ของห้องน้ำจะมีขนาด 1.35 x 1.5 สามารถเข้า-ออกได้ทั้งจากห้องนอนใหญ่ และ โถงทางเดินด้านนอกเลยค่ะ

ถัดเข้ามาที่ห้องนอนนะคะ ภายในมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเยอะพอสมควรช่องหน้าต่างเหมือนกับห้องอื่นๆบริเวณรอบเตียงมีพื้นที่เหลือให้เดินผ่านได้สบายๆค่ะ ฝั่งตรงกันข้ามจะเป็นพื้นที่ว่างสามารถวางตู้เสื้อผ้า หรือ สำหรับวางเป็นโต๊ะเครื่องแป้งก็เหมาะมากๆค่ะ

ติดกันจะเป็นในส่วนของห้องอเนกประสงค์ค่ะ ซึ่งสามารถจัดให้เป็นส่วนของห้องนอนเล็กก็ได้ค่ะ ขนาดพื้นที่จะอยู่ที่ประมาณ 2.95 x 2.45 เมตรค่ะ วางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุตได้สบายมากเลยค่ะ

undefined

สำหรับห้องฟังก์ชั่นสุดท้าย หรือ ห้อง 2 Bed 2 Bath ขนาด 61.25 เมตร นะคะ ห้องนี้เป็นห้องที่มีขนาดที่ใหญ่ที่สุดของโครงการเลยค่ะ มีเพียงชั้นละ 1 ห้องเท่านั้น ซึ่งภายในห้องนะคะจะมีขนาดใกล้เคียงกับห้องฟังก์ชั่นที่ 3 นะคะ แบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน และที่พิเศษมากๆเลยก็คือห้องนี้จะมีห้องน้ำแยกให้ถึง 2 ห้องเลยทีเดียวค่ะ แบ่งการใช้งานกันได้ตามชอบ ไม่ต้องแย่งกันเข้าเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ โครงการ THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ ที่น้อง Genie ได้แนะนำไป ส่วนตัวน้อง Genie มองว่าโครงการนี้เหมาะกับคนที่กำลังมองหาคอนโดที่ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายในการเลือกห้อง เพราะว่าโครงการนี้มี Furniture Package มาให้เลือกซื้อ และที่สำคัญไม่ต้องเสียเวลาออกแบบห้องเองค่ะ

และสำหรับการเดินทางนั้นโครงการนี้ตอบโจทย์คนที่ต้องการที่จะสามารถเดินทางเข้า - ออกเมืองได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยรถส่วนตัว รถสาธารณะ หรือแม้กระทั่งโดยสารทางเรือเรียกได้ว่าครบจบทุกอย่างได้ที่นี่เลยค่ะ

และสำหรับท่านใดที่มองไว้เพื่อการลงทุนระยะยาวนะคะ อย่างที่น้อง Genie กล่าวไปข้างต้นโครงการนี้มีห้องขนาดเล็กสุดอยู่ที่ 27.25 ตร.ม. ซึ่งเหมาะมากในการปล่อยเช่าระยะยาวค่ะ

และหากพูดถึงความเจริญของย่านนี้ในอนาคตนะคะต้องบอกก่อนเลยว่า โครงการ THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยย่านสำคัญต่างๆ เช่น ทองหล่อ-เอกมัย, พร้อมพงษ์, พระราม 9, อโศก ฯลฯ จึงทำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบ เช่น รถไฟฟ้า 2 สาย (รถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อนและรถไฟฟ้าสายสีเทา-แผนก่อสร้างอนาคต), รถไฟฟ้า Airport Link, โรงพยาบาลต่างๆ และในอนาคตอันใกล้นี้หากรถไฟฟ้าสายสีเทาก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยน้อง Genie รับรองค่ะพื้นที่นี้จะเจริญไปได้อีกมากเลยทีเดียวค่ะ

น้อง Genie แอบกระซิบนะคะตอนนี้โครงการได้สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว และ กำลังจะจัดงานเปิดตัวในวันที่ 12 - 13 กุมภาพันธ์ 2565 ใครมีแพลนที่จะซื้อโครงการนี้ ต้องรีบไปงานนี้นะคะ ช้า หมด อด น้อง Genie ไม่รู้ด้วยน้าาาาา><

และสำหรับท่านใดที่มองหาโครงการที่ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่น้อง Genie ก็ไม่พลาดที่จะหาข้อมูลมาให้ได้ตัดสินใจค่าาาา ><

  1. Supalai Oriental สุขุมวิท39
  2. AQ Alix Residence ศูนย์วิจัย
  3. THE ESSE at SINGHA COMPLEX
  4. Lumpini Suite เพชรบุรี-มักกะสัน
  5. The Niche Pride ทองหล่อ