ยลโฉม “Clubhouse” สไตล์อิตาเลี่ยน สุดอลังการ จาก Grand Bangkok Boulevard รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์

สร้างเมื่อ May 6, 2023

ต่อเนื่องจากบทความที่แล้วที่น้อง Genie พรีวิว โครงการ Grand Bangkok Boulevard รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์ ไปแล้วนะคะ วันนี้น้อง Genie ก็เลยจะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสความหรูหรา ของ “Clubhouse” ที่ต้องบอกว่ามีพื้นที่กว่า 1,500 ตรม. เลยทีเดียวค่ะ ยิ่งใหญ่อลังการมากๆ ถ้าพร้อมแล้วไปรับชมความยิ่งใหญ่พร้อมๆ กันเลยค่าาา

“Clubhouse” สไตล์อิตาเลียน

undefined

สำหรับโครงการ Grand Bangkok Boulevard รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์ จะอยู่ติดกับถนนใหญ่เลยค่ะ ทางเข้าโครงการจะเป็นซุ้มประตูแบบ Double Gate ค่ะ โทนสีจะเป็นสีขาวเบจค่ะ

นอกจากนี้จุดทางเข้าจะมีรูปปั้นม้าลากเกวียนตั้งตะหง่านอยู่ตรงกลาง ส่วนป้ายโครงการจะอยู่ทางด้านขวาค่ะ มีความโดดเด่น สามารถมองเห็นได้จากระยะไกลๆ เลย

ในส่วนของซุ้มประตูทางเข้านั้นจะมีป้อม รปภ. ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้า - ออกโครงการ และ ช่วยดูแลความเรียบร้อย และ ความปลอดภัยของลูกบ้านนั่นเองค่ะ

undefined

ในส่วนของซุ้มประตูทางเข้านะคะ ทางโครงการจะเลือกใช้เป็นประตูเป็นรั้วเหล็กรางเลื่อน ระบบ Smart Gate with License Plate โดยจะสามารถเข้า - ออก ได้โดยการสแกนทะเบียนรถ และยังสามารถควบคุมการเข้า – ออกของผู้มาเยี่ยมได้ง่ายผ่าน Ruejai App (pre-register Visitor) ได้อีกด้วยค่ะ

undefined

จากซุ้มประตูทางเข้า ไปถึงตัวโครงการนั้นจะเป็นถนน 2 เลนค่ะ ซึ่งมีความยาวประมาณ 840 เมตร รอบข้างนั้นจะมีต้นไม้ และ ไฟส่องสว่างตลอดทาง และน้อง Genie ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่า จากซุ้มประตู ไปยังตัวโครงการนั้น มีความเงียบสงบ และ มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ที่สำคัญคือ เราไม่ต้องพบเจอกับความพลุกพล่าน และ มลพิษที่เกิดจากการจราจรได้อีกด้วยค่ะ

และอย่างที่น้อง Genie กล่าวมาแล้วนะคะ ว่าตัวโครงการอยู่ติดกับสวนสยาม ในช่วงเวลาที่เราขับรถเข้ามานั้น เราจะสามารถมองเห็นวิวเครื่องเล่น สวนสนุก ได้เลยค่ะ

undefined

undefined

มาถึงจุดที่เป็น Highlight ของเรากันแล้วค่ะ นั่นก็คือ “อาคาร Clubhouse” หรือ “พื้นที่ส่วนกลาง” ของโครงการนั่นเองค่ะ ต้องบอกก่อนนะคะว่า ครั้งแรกที่น้อง Genie เห็น Clubhouse คือยืนตะลึงนานมาก เพราะว่า Clubhouse ของที่นี่นั้นมีความยิ่งใหญ่อลังการ งานสร้างมากๆ ค่ะ

ซึ่งแรงบันดาลใจ และ สถาปัตยกรรมของ Clubhouse นี้นั้นได้มาจาก Duomo De Florence ซึ่งเป็นมหาวิหารชื่อดังที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของ เมือง Florence ประเทศอิตาลีนั่นเองค่ะ

โดย Clubhouse นั้นจะเป็นอาคาร 2 ชั้น มีซุ้มประตูขนาดใหญ่อยู่ทางด้านหน้า ลักษณะจะเป็นหลังคาทรงโดมฐาน 8 เหลี่ยมเป็นจุดเด่น ซึ่งจะทำให้ดูหรูหรา และ โอ่อ่านั่นเองค่ะ

undefined

โดยตัว Clubhouse ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 354 ตร.ว.และมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 1500 ตร.ม. เลยค่ะ สามารถรองรับกิจกรรมของลูกบ้านได้หลากหลาย นอกนี้ยังสามารถใช้เป็นพื้นที่รับรองแขก หรือ เพื่อนๆ ให้มานั่งรอที่จุดนี้ได้นั่นเองค่ะ

undefined

สำหรับอาคาร Clubhouse นะคะจะตั้งอยู่ด้านนอกซุ้มประตูจุดที่ 2 หรือก็คือซุ้มประตูที่จะเข้าไปยังตัวบ้านนั่นเองค่ะ ซึ่งต้้องบอกว่ามีความปลอดภัย และ สะดวกสบาย และมีความปลอดภัยมากๆ ค่ะ สำหรับจุดนี้

สิ่งอำนวยความสะดวก ภายใน Clubhouse

undefined

1. Grand Lobby Lounge

เมื่อเข้ามาด้านมนนะคะ จะเจอกับ Grand Lobby Lounge สุดยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งจะอยู่ชั้นล่าง พื้นที่ส่วนนี้สามารถใช้รองรับแขกคนสำคัญ หรือ ผู้มาติดต่อโครงการค่ะ โดยประตูด้านหน้ามี Sensor สามารถเปิด – ปิดเองได้อัตโนมัติค่ะ

โถงทางเข้าจมีลักษณะเป็น Double Volume เพดานสูง ด้านบนติดตั้งด้วยโคมไฟระย้า เพิ่มความหรูหรา บานประตูด้านหน้าจะเป็ฯกระจกทั้งบานค่ะ ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง

undefined

undefined

สำหรับพื้นที่นั่งเล่น หรือ นั่งรอ สามารถมองออกไปเห็นวิวสระว่ายน้ำ และวิวสวนได้อีกด้วยค่ะ

undefined

undefined

2. สระว่ายน้ำ Outdoor และ Semi-Outdoor

ในส่วนของสระว่ายน้ำนะคะ จะอยู่ทางด้านข้างของ Clubhouse ค่ะ ซึ่งจะแบ่งเป็นสระเด็ก และ สระผู้ใหญ่ มีทั้งแบบ Outdoor และ Semi-Outdoor เลยค่ะ

undefined

undefined

undefined

สำหรับสระว่ายน้ำนั้นจะเป็นระบบเกลือค่ะ ภายในสระว่ายน้ำยังมี Water Curtain Pavilion และ Jacuzzi สามารถเข้าไปนั่งแช่น้ำ เพื่อพักผ่อน ได้สบายๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ที่บริเวณริมสระนั้นยังมี Sunken Seat เพื่อมห้ผู้ปกครองสามารถนั่งดูเด็กๆ เล่นน้ำได้เลยค่ะ

และด้านข้าง Sunken Seat ยังมีพื้นที่สำหรับล้างตัวก่อนลงสระว่ายน้ำอีกด้วยค่ะ

undefined

undefined

undefined

สำหรับความลึก และ ขนาดของสระว่ายน้ำนั้น น้อง Genie สรุปมาให้ดังนี้ค่ะ

  • สระว่ายน้ำเด็ก ลึก 0.65 เมตร ขนาด 7x3 เมตร
  • สระว่ายน้ำผู้ใหญ่ ลึก 1.2 เมตร ขนาด 5.5x21 เมตร

3. พื้นที่สีเขียวรอบอาคาร Clubhouse

สำหรับพื้นที่สีเขียวนี้นะคะ จะอยู่ด้านหลัง ซึ่งใกล้กับสระว่ายน้ำ มุมนี้จะมีมุมพักผ่อน จะมีลักษณะเป็นแบบ Sunken Seat ค่ะ คือสามารถนั่งพักผ่อน ฟังเสียงสระว่ายน้ำ บรรยากาศดูร่มรื่น และที่สำคัญมุมนี้นะคะ จะมีความเงียบสงบ เพราะอยู่ด้านหลังของ Clubhouse นั่นเองค่ะ

ที่สำคัญทางโครงการได้มีการออกแบบพื้นให้มีลักษณะเป็นช่องทางลาด เพื่อสามารถให้ผู้คนทุกวัย สามารถเข้ามาใช้บริการที่ Clubhouse ได้นั่นเองค่ะ

undefined

undefined

undefined

undefined

4. ห้องน้ำ

สำหรับห้องน้ำของ Clubhouse นะคะจะอยู่ที่ชั้น 1 ค่ะ สามารถเดินมาจากจุดพื้นที่สีเขียวเข้ามาได้เลย โดยห้องน้ำจะแยก ชาย - หญิง และ ห้องน้ำคนพิการค่ะ ภายในห้องน้ำนั้นจะมีตู้ Locker สำหรับเก็บของ หรือ เก็บเสื้อผ้าได้อีกด้วยค่ะ

นอกจากนี้ภายในห้องน้ำยังมีห้องซาวน่าให้ได้ใช้งานกันอีกด้วยค่ะ

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

5. Extravagance Spiral Staircase

สำหรับจุดนี้นะคะ เรียกได้ว่าเป็น Highlight ของ Clubhouse นี้เลยกว่าได้นะคะ นั่นคือ Extravagance Spiral Staircase โถงบันไดวน ที่ได้รับการออกแบบมาให้เหมือนอยู่ในมหาวิหาร ตามคอนเซปต์ของโครงการค่ะ

undefined

undefined

ส่วนตัวน้อง Genie มองว่าโครงการได้ออกแบบพื้นที่ในส่วนนี้ไม่มีที่ติเลยค่ะ สมกับเป็นโครงการ Luxury สุดๆ เท่านั้นยังไม่พอนะคะ ทางโครงการได้ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ คือทางโครงการได้มีการติดตั้ง Stairlift หรือ บันไดติดลิฟต์ แต่บ้านเราอาจจะเรียกว่า เก้าอี้ลิฟต์ ค่ะ ซึ่งเจ้าตัว เก้าอี้ลิฟต์ นะคะ ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานของผู้สูงอายุมากๆ เลยค่ะ เพราะผู้สูงอายุอาจจะเดินขึ้นไปยังชั้น 2 ม่สะดวก การมีเจ้าตัวนี้ น้อง Genie มองว่าสะดวกสุดๆ เลยค่ะ

undefined

undefined

เมื่อเดินขึ้นมาจากจากจุดโถงบันไดวนนะคะ เราจะเห็นว่าเราสามารถเลือกขึ้นบนไดได้ทั้งหมด 2 ฝั่งค่ะ โดยเราสามารถเลือกขึ้นบันไดได้ตามจุดประสงค์ของเราได้เลยนะคะ ซึ่งน้อง Genie ได้แยกมาให้เรียบร้อย ดังนี้ค่ะ

ฝั่งขวา

  • ห้อง Co – Working Space
  • ห้อง Private Studio

ฝั่งซ้าย

  • ห้อง Fitness
  • ห้อง Recreation Room

undefined

6. ห้อง Co – Working Space

มาดูที่ชั้น 2 กันบ้างนะคะ ห้องแรกที่น้อง Genie จะพาไปดูก็คือ Co – Working Space ค่ะ ซึ่งห้องนี้จะมีมุมทำงานให้ลูกบ้านเลือกใช้หลายฟังก์ชันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทำงานเป็นกลุ่ม หรือนั่งทำงานคนเดียว ต้องการความเป็นส่วนตัว ก็จะมีพื้นที่กั้น Partition เป็นส่วนๆ แยกให้ด้วยค่ะ

undefined

undefined

undefined

undefined

และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการพื้นที่สำหรับประชุมงานนะคะ ที่ด้านในสุดจะเป็นห้อง Private Meeting Room ก็สามารถมาใช้ห้องนี้ได้เลยค่ะ

undefined

undefined

7. ห้อง Private Studio

ใกล้กันจะเป็นห้อง Private Studio นะคะ จะมีลักษณะเป็นห้องโล่งๆ โดยจะมีการติดกระจกล้อมรอบ และ มีการติดตั้งราวจับ เพื่อให้เด็กๆ สามารถมาซ้อมเต้น ซ้อมเต้นบัลเลต์ หรือสามารถเปิดคลาสสอนเต้นแบบส่วนตัวได้เช่นเดียวกันค่ะ

undefined

undefined

undefined

8. Fitness

ในส่วนของฝั่งตรงข้ามนะคะ จะเป็นห้อง Fitness ค่ะ ซึ่งสามารถรองรับผู้ใช้งานได้ถึง 10 – 11 คนเลยค่ะ ภายในมีการตกแต่งลวดลายให้มีสีสัน เพดานที่มีเงาสะท้อน ทำให้เรารู้สึก Active อยากออกกำลังมากขึ้นนั่นเองค่ะ

ในส่วนของอุปกรณืทางโครงการก็ให้มาครบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Cardio และ Weight Trainning ค่ะ

undefined

undefined

undefined

undefined

9. ห้อง Recreation Room

สำหรับห้องสุดท้ายนะคะ จะเป็นห้อง Recreation Room ค่ะ ซึ่งภายในจะตกแต่งโทนสีให้ดูมีสีสัน ห้องนี้เราสามารถมานั่งพักผ่อน หรือจะชวนเพื่อนๆ มาเล่นโต๊ะเกมส์ หรือสังสรรค์ปาร์ตี้เล็กๆ ห้องนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ค่ะ

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ “ยลโฉม “Clubhouse” สไตล์อิตาเลี่ยน สุดอลังการจาก Grand Bangkok Boulevard รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์” ที่นำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งน้อง Genie มองว่านี่แค่ส่วนกลางนะคะ ถ้าตัวโครงการสร้างเสร็จเมื่อไหร่ มั่นใจได้เลยค่ะว่าต้องอลังการ งานสร้างกว่านี้แน่นอนค่ะ

และอีกไม่นานเกินรอเพื่อนๆ จะได้รับชม รีวิวฉบับเต็มของโครงการ Grand Bangkok Boulevard รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์ แน่นอนค่ะ

และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาบ้าน หรือคอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมตกแต่ง และสามารถเข้าอยู่ได้เลยไม่ควรพลาดเว็บไซต์นี้ค่ะ www.genie-property.com ตัวช่วยง่ายๆในรูปแบบ VR Tour ที่จะทำให้เพื่อนๆ ประหยัดเวลา แถมได้เห็นห้องจริง โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาออกไปดูหลายๆ ที่ เว็บนี้ตอบโจทย์เพื่อนๆ แน่นอนค่ะ

และเพื่อเป็นกำลังใจให้น้อง Genie เพื่อนๆ สามารถเข้ามาพูดคุย หรือกดติดตามข่าวสารดีๆเกี่ยวกับแวดวงอสังหาฯ และ ไลฟ์สไตล์กันได้ผ่านทางช่องทางด้านล่างนี้เลยค่าาา

LINE: @genie-property.com

FACEBOOK: Genie-Property.com

EMAIL: sales@genie-property.com

WEBSITE : www.genie-property.com

CALL CENTER: 093-232-9888,064-931-8666

บทความที่แนะนำ

พรีวิว Grand Bangkok Boulevard รามอินทรา – เกษตรนวมินทร์ บ้านเดี่ยวสุดหรู สไตล์ Modern Classic

สัมผัสความหรูหรากับ 6 โครงการบ้านหรูย่าน “กรุงเทพกรีฑา”