genie-logo

Places

Projects

7 คอนโด เลี้ยงสัตว์ได้ แบบ Low Rise ส่วนกลางเลิศ น้องปล่อยพลังได้สุดชีวิต!!

Created Sep 6, 2021

7 คอนโด เลี้ยงสัตว์ได้ แบบ Low Rise ส่วนกลางเลิศ น้องปล่อยพลังได้สุดชีวิต!!

แนวโน้มคนโสโหมดคิตตี้ เริ่มมีอัตราสูงมากขึ้นเรื่อยๆ การเลี้ยงสัตว์เช่น น้องหมา น้องแมว สำหรับคนรักสัตว์ดูเป็นทางออกเพื่อ Heal หัวใจและจิตวิญญาณของสัตว์สังคม คนเมืองอย่างเราๆและสัตว์เลี้ยงได้ดีกว่าคอนโดทั่วไป การหาที่พักอาศัย เช่น คอนโด เลี้ยงสัตว์ได้เป็นทางออกและคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับทาสน้อนหมา น้อนแมว เพราะคุณไม่ต้องทำผิดกฎ นิติคอนโดนั่นเองค่ะ

ในปัจจุบัน developer หลายโครงการ พัฒนาคอนโดโครงการใหม่ๆ ให้มีฟังก์ชัน พื้นที่ใช้งานตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคุณและนายของคุณอีกด้วย บทความนี้ Genie พาประเดิมคอนโดพร้อมอยู่ที่คุณสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ( แต่ต้องจ่ายเงินค่าเช่า / ซื้อเขาก่อนนะคะ 555 ) ส่วนจะมีโครงการไหนบ้างนั้นมาดูกันค่ะ

1. Happy condo Ladprao 101

แนวคิดออกแบบ : แฮปปี้ ไลฟ์สไตล์ สรรค์สร้างความ​สุขให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยบรรยากาศรื่นรมย์และเป็นส่วนตัว โครงการนี้ถือเป็นโครงการแรกของไทยที่ออกแบบมาเพื่อ คนรักสุนัขและเลี้ยงสุนัขอย่างรับผิดชอบต่อสังคม

โครงการและจุดเด่น : อาคาร Row Rise มี 8 อาคาร 901 ยูนิต มีเนื้อที่ 17-18 ไร่ โดยพื้นที่ภายในคอนโดและบริเวณรอบ มีฟังก์ชันความสะดวก ปลอดภัย ครบวงจร เพื่อน้องหมา แมว เช่น มีทางลาดหลายจุดให้เดินสะดวก มีศูนย์บริการสัตว์เลี้ยงครบวงจร Pet Club , Wellness Center , Park ในส่วนของคุณนั้นสะดวกสบาย โครงการมี community mall ตรงด้านหน้าทางเข้าคอนโด มีทางลัดเลาะออกถนนได้หลายเส้น ใกล้ร้านของกินอร่อยๆ เพียบ ใกล้เดอะมอลล์บางกะปิ และแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เป็นโครงการที่ดีต่อใจทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง

2. MAESTRO 01 Sathorn – Yenakart

แนวคิดออกแบบ : เส้นสายสถาปัตยกรรมยุโรปหรูสไตล์คลาสสิค ผสานกับ Multi-Function ที่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด

โครงการและจุดเด่น : อาคาร Low Rise 8 ชั้น 88 ยูนิต ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินี และ BTS ศาลาแดง แม้จะอยู่ในเมือง แต่สงบเป็นส่วนตัวและร่มรื่นดีค่ะ อาคารเด่นมากเพราะเป็นดีไซน์หรูหราสไตล์ยุโรป คลาสสิกสุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ลานพักผ่อน, ห้อง Steam, ห้องฟิตเนส, สวนหย่อมชั้นดาดฟ้าและรอบโครงการ, Game room, สนามเด็กเล่นและพื้นที่สีเขียว มี Pet Zone คุณสามารถพาสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่นได้ จุดเด่นที่นี่ก็น่าจะเรื่องของความอลังการงานสร้างที่ไม่แพ้ใคร แถมมีที่จอดรถถึง79% ของยูนิตโครงการ (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

3. MAESTRO 03 Ratchada - Rama9

แนวคิดออกแบบ : The Harmony of Life and Soul และใส่ใจในทุกรายละเอียด

โครงการและจุดเด่น : อาคาร Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร 335 ยูนิต สไตล์ยุโรป โมเดิร์น เรียบง่าย บรรยากาศภายใน คอนโดพร้อมอยู่ แห่งนี้ มีอาคาร Facilities อยู่ตรงกลางโอบล้อมด้วยห้องคอนโด 3 อาคารถึงภายนอกพลุกพล่าน จัดจ้านเรื่องร้านค้าหนาแน่น แต่ภายใน ค่อนข้างสงบ เป็นส่วนตัวดี โครงการมี ฟิตเนส เวลาออกกำลังกายเห็นวิวสวน สระว่ายน้ำ ลานบาร์บีคิว Pet Zone ลานหินบำบัดเพื่อสุขภาพและสวนกระดานหมากรุกจำลอง ที่ติดกับสวนด้านหลัง คุณสามารถพาน้องหมา-แมว เดินออกกำลังกายได้

ใกล้แหล่งช็อปปิ้งหลายที่เช่น เซลทรัลพระราม 9, ฟอร์จูน, เดอะสตรีท ใกล้ MRT พระราม 9, ทางด่วน เดินทางสะดวก ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ เป็นทาสน้องหมาพันธุ์ใหญ่ เที่ยวที่ Cafe big dog ได้ อยู่ไม่ไกลค่ะ

4. MAESTRO 14 Siam - Ratchathewi

แนวคิดออกแบบ : สถาปัตยกรรมแบบคอนเทมโพรารี และแรงบันดาลใจของชีวิตที่ทันสมัย ที่นิยามว่า คอนเทม-มินิมอลิซึม (Contemp - Minimalism) ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ ด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุด

โครงการและจุดเด่น : อาคาร Low Rise 8 ชั้น 179 ยูนิต ใกล้ BTS ราชเทวี อยู่ใกล้สยามด้วย ตัวอาคารดีไซน์มาให้มีความโมเดิร์นและร่วมสมัย แนว Scandinavian-retro เพิ่มรู้สึกอบอุ่นมากขึ้น มีที่จอดรถ 36% ของจำนวนยูนิตโครงการ คอนโดนี้เป็นโครงการที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ มี Facilities ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ซาวน์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม มีคาราโอเกะ และ Pet Zone สำหรับคนรักสัตว์

5. MAESTRO 19 Ratchada

แนวคิดออกแบบ : Creating a Perfect Framework คือ การผสมผสานระหว่าง สถาปัตยกรรมยุโรปคลาสสิก และเส้นสายของวัสดุ สื่อถึงความทันสมัยอย่างพิถีพิถันที่สมบูรณแบบ

โครงการและจุดเด่น : อาคาร Low Rise 8 ชั้น 4 อาคาร 560 ยูนิต ใกล้ MRT รัชดาภิเษก แม้จะอยู่ในเมือง แต่พอเดินอยู่ในพื้นที่โครงการ จะผ่อนคลายสุดๆ เขาจัดวางอาคารแบบ Interlock จัดพื้นที่ ทิศทางลมดี ทำให้เกิดการไหลเวียนอากาศ และช่องแสงเพื่อรับแสงแดด และร่มเงาได้อย่างพอดีในทุกฤดูกาล เลิศคร้าา

ยิ่งไปกว่านั้น ที่นีมี loof top ลานบาร์บีคิว และมี PET ZONE ให้น้องๆ มาวิ่ง 4x100 ได้อีกด้วยนะคะ อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลให้บริการน้องหมา แมว อยู่ใกล้กับโครงการเพียงไม่กี่ก้าว ทำให้คุณสบายใจเพราะพักอยู่ใกล้มือคุณหมอ

นอกจากคอนโดพร้อมอยู่ที่เลี้ยงสัตว์ได้แล้ว Genie ยังมีโครงการ คอนโดที่เลี้ยงสัตว์ได้ เป็นโครงการใหม่ปี 2021-2022 มาฝากกันค่ะ

6. The Unite Condo Onnut-Pattanakarn

อาคาร Low Rise 2 อาคาร ความสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 215 ยูนิต อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีนุช ใกล้กับ Airport Link สถานีหัวหมาก และทางด่วน เป็นโครงการต่อยูนิตที่ราคาไม่เกิน 2 ล้าน ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีสัตว์เลี้ยงและต้องทำงานย่านอ่อนนุช พัฒนาการ หรือชอบพักอาศัยโซนนี้มากค่ะ ( สร้างเสร็จแล้ว พร้อมโอน เข้าอยู่ได้ ก.ย. 64 นี้ )

7. The Origin Plug & Play Ramintra

คอนโด High-Rise สูง 18 และ 19 ชั้น 6 อาคาร บนพื้นที่ขนาด 4-0-21.5 ไร่ ด้วยจำนวนห้องพักอาศัย 679 ยูนิต และร้านค้าภายในโครงการ 3 ยูนิต ที่จอดรถ 42 % รวมจอดซ้อนคัน อีกทั้งห้องพักที่เป็นส่วนตัวเพียง 7 ยูนิตต่อชั้น กำหนดการโครงการ ปี 2563 และคาดว่าสร้างเสร็จปี 2566 ด้วยราคาเริ่มต้น 2.4X ล้านบาท* และราคาเฉลี่ยต่อตร.ม 120,000 บาท/ตร.ม* พิเศษโปรรอบ VIP วันที่ 31 ต.ค. 63 เพียง 1.99 ล้านบาท*

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับโครงการ 7 คอนโด เลี้ยงสัตว์ได้ แบบ Low Rise ถ้ามีที่ไหนโดนใจคุณแล้วหล่ะก็ ควรเข้าเยี่ยมโครงการจริงกันอีกทีน้า เพื่อจะได้สำรวจของจริงว่าบรรยากาศ ขนาดห้อง พื้นที่อำนวยความสะดวกและ Pet Zone เป็นยังไง เพียงพอต่อการปล่อยพลังของน้อนหรือเปล่า รวมระยะทางโรงพยาบาล คลินิกสัตว์ หรือ คาเฟ่ ด้วยนะคะ ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าทุกโครงการจะอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ แต่ควรศึกษาข้อมูลกฎระเบียบ ข้อจำกัดของคอนโดนั้นอย่างละเอียด เพื่อคุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และแฮปปี้ที่สุดค่ะ