15 เว็บลง ประกาศขายคอนโดฟรี ปี 2021

สร้างเมื่อ Aug 31, 2021

หากคุณกำลังต้องการโพสต์ขายคอนโดด้วยตนเองแต่ไม่แน่ใจว่าจะลงเว็บไหนดี? Genie จึงรวบรวมข้อมูล 15 เว็บไซต์ที่รับลง ประกาศขายคอนโดฟรี ปี 2021 ที่จะช่วยให้คุณขายคอนโดได้เร็วขึ้น ขอแนะนำว่าเลือกใช้บริการทั้งหมดทุกเว็บแลยค่ะ แม้อาจจะใช้เวลาซักหน่อย แต่ก็คุ้มน้าาา เพราะถ้าคุณลงประกาศไว้หลายเว็บ จะเพิ่มช่องทางให้คนเห็นประกาศของคุณมากยิ่งขึ้น สร้างโอกาสและมีเปอร์เซนต์สูงที่จะขายคอนโดได้ไวขึ้น ซึ่งเว็บต่างๆที่เราแนะนำมีตั้งแต่เว็บไซต์รุ่นพี่ของวงการอสังหาฯ ที่หลายคนเห็นชื่อแล้วก็ต้อง...อ๋อ! ไปจนถึงเว็บน้องใหม่เฟรชชี่ ส่วนจะมีเว็บไหนกันบ้างนั้น มาดูกันเลยค่ะ

undefined

เว็บไซต์ที่รับลง ประกาศขายคอนโดฟรี มีที่ไหนบ้างนะ ?? 

1. DDproperty

เป็นเว็บรุ่นใหญ่ที่คนไทยแวะเวียนเข้าใช้บริการกันเยอะมากที่สุดค่ะ เพราะพี่เขาทุ่มงบประมาณทำโฆษณา Google Ads กันแบบมหาศาลอื้อซ่า! บวกกับระบบการใช้งานง่าย ประมวลผลไว คลิกปุ๊บมาปั๊บ ไม่ต้องหัวเสีย หัวร้อน คนที่จะซื้อหรือเช่าคอนโดจึงชอบเข้าเว็บนี้กันเยอะแบบสุดๆ นั่นแปลว่าถ้าคุณลงประกาศขายคอนโดฟรีในเว็บนี้จะมีโอกาสปิดการขายได้เร็วชัวร์ค่ะ ซึ่งเว็บนี้ให้ลงประกาศได้ฟรี! 1 ประกาศ อยู่ได้นาน 30 วัน แต่ถ้าคุณต้องการต่ออายุหรืออยากดันประกาศอยู่หน้าแรกๆ ในเว็บก็ต้องมีค่าใช้จ่ายนะคะ  

2. Thaihometown

ที่นี่ก็นับว่าเป็นเว็บพี่ใหญ่อีกที่นึง หน้าตาอาจดูคลาสิกนิดนึงจนรู้สึกลายตาแท้หล่าว...แต่ก็มีคนเข้าเว็บนี้เยอะมาก มีหมวดหมู่ละเอียดเว่อร์ ภายในเว็บมีอัพเดทข่าว บทความ มีพื้นที่ให้ช่างรับเหมาลงประกาศด้วยหล่ะ เผื่อใครไม่รู้จะหาช่างรับเหมาซ่อมบ้านจากที่ไหนก็สามารถดูที่นี่ได้ เว็บนี้คุณสามารถลงประกาศขายคอนโดฟรีหรือปล่อยเช่าคอนโดได้ ไม่จำกัดจำนวน ไม่จำกัดเวลา ฟรีทุกอย่าง ไม่มีเก็บย้อนหลัง และหากใครไม่ถนัดใช้คอมพิวเตอร์หรือไม่มีเวลาก็สามารถใช้บริการแบบมีค่าใช้จ่ายได้จ้า 

3. Livinginsider

เป็นเว็บไซต์ที่ทำ SEO ได้ดี เวลาค้นหาชื่อโครงการที่สนใจ ก็จะเจอประกาศได้ง่าย รวดเร็ว มีผู้ซื้อ เช่าชอบเข้ามาดูบ้าน คอนโด กันเยอะอีกที่นึงค่ะ 

4. Dotproperty / Thailand property / Hipflat

ขอบอกก่อนเลยว่าทั้ง 3 เว็บนี้ เป็นเครือเดียวกันจ้า มีเจ้าของเว็บเป็นต่างชาติ ดังนั้นรูปแบบเว็บไซต์ก็ออกแบบมาถูกใจสายฝ. อย่างแรงส์! คุณจะมีโอกาสปิดดิลได้ลูกค้าที่เป็นต่างชาติสูงค่ะ ซึ่งแต่ละเว็บมีบริการให้คุณลงประกาศคอนโดฟรีแตกต่างกัน ดังนี้

  • Dotproperty ลงประกาศคอนโดฟรีได้ 10 ประกาศ อายุ 30 วัน
  • Thailand property มีให้ลงประกาศฟรีอยู่ค่ะ ส่วนรายละเอียดเชคกับเจ้าหน้าที่เพิ่มน้าา
  • Hipflat ลงประกาศฟรี 3 ประกาศไม่มีวันหมดอายุค่ะ แต่ถ้าคุณขายคอนโดห้องไหนได้แล้ว ต้องมาปิดประกาศด้วยนะ 

5. Propertyhub

เป็นเว็บลงประกาศขาย ให้เช่า เฉพาะบ้านและคอนโด มีทั้งแบบลงฟรีและเสียเงินค่ะ หน้าเว็บจะมีแพ็กเกจโฆษณาให้เลือกพร้อมรายละเอียดชัดเจนดี เว็บนี้เขาใจดีแบบที่ว่า

  • ถ้าลงประกาศขายคอนโดฟรี จัดไปได้แบบจุกๆ 200 ประกาศ ประกาศมีอายุนาน 180 วัน
  • ถ้าลงประกาศปล่อยให้เช่าฟรี จะลงได้ 1 ห้องถ้วน จัดไปโหลด โพสต์ได้เลย และสามารถเลื่อนประกาศได้ 100 ครั้งต่อเดือน แต่ถ้ามีเป็นสิบห้องต้องยื่นเอกสารสมัครกับเจ้าหน้าที่ ก็จะมีสิทธิ์ลงได้สูงถึง 20 ประกาศ แต่ละประกาศอยู่ได้ 60 วัน ทุก 60 วัน ต้องเข้ามากดต่ออายุประกาศด้วยน้า 

6. ZmyHome

เป็นเว็บที่ทำแพลตฟอร์มดี สามารถแสดงผลภาพรวมให้กับคนกำลังค้นหาข้อมูลดูเข้าใจง่าย ไม่ว่าจะจำนวน ตำแหน่งคอนโด ราคา บน Interactive map ทำให้คนชอบเข้าเว็บนี้กันเยอะ ซึ่งเว็บนี้คุณสามารถลงประกาศได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวน ส่วนอายุของประกาศอยู่ได้นาน 3 เดือน แถมต่ออายุได้ฟรีจ้า ปล.เว็บนี้ส่วนใหญ่นายหน้าจะมาส่องหาทรัพย์กันเยอะ ลูกค้าที่จะซื้ออาจมีปริมาณไม่มากเท่าไหร่

7. Baania

เป็นอีกเว็บไซต์นึงที่ให้ข้อมูลดีมากค่อนข้างละเอียด ระบบจะแสดงผลให้คนค้นหาข้อมูลเข้าใจง่าย ดูได้ทั้งจำนวนอสังหาริมทรัพย์ ราคาขายหรือเช่าที่ประกาศ บน Interactive map และในเว็บมีฟังก์ชันบริการประเมินราคาที่เหมาะสม พร้อมให้คะแนนทำเล ถือเป็นนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขายและผู้ซื้อมากค่ะ หากใครสนใจลงประกาศขายคอนโดฟรีที่เว็บนี้ลงได้เต็มสตรีม ไม่มีไม่จำกัดจำนวน ตั้งแต่วันนี้จนถึงกันยายน 2564 เท่านั้น

8. BaanFinder

เว็บนี้ให้คุณลงประกาศได้ฟรีถึง 10 ประกาศเลยค่ะ ในแต่ละโพสต์จะอยู่ได้นาน 60 วัน และถ้าห้องไหนยังหาเนื้อคู่( ผู้ซื้อคอนโด) ไม่เจอหล่ะก็ สามารถคลิกต่ออายุประกาศได้ไม่เสียเงินจ้า ส่วนตัวคิดว่ามีคนเข้าดูเว็บนี้กันเยอะกว่า Baania นิดนึงตรงที่เขาทำปุ่มเมนูแยกตามทำเลแนวรถไฟฟ้า BTS MRT BRT ทันใจวัยรุ่นดี คลิกเลือกดูง่ายไวด้วย แถมไม่มีป้ายโฆษณาบดบังเมนูหน้าเว็บให้หงุดหงิดหัวใจอ่ะ

9. TERRABKK

เป็นเว็บไซต์รับลงประกาศขายคอนโด บ้าน และอสังหาริมทรัพย์ได้ฟรี ที่ครอบคลุมดี มีเมนูบริการตรวจสอบราคาอสังหาริมทรัพย์ได้ เว็บนี้เขาให้ลงได้ถึง 5 ประกาศเลยค่ะ แต่ละประกาศอยู่ได้ 60 วัน หากต้องการต่ออายุประกาศ คุณต้องซื้อ point จากทางระบบเพื่อต่ออายุของประกาศ
 

10. Klungbaan

เป็นเว็บที่รับลงประกาศขายให้เช่าคอนโดที่ได้รับความนิยมดี จะมีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน มีการใช้ Interactive Map ช่วยให้ค้นหาบ้าน คอนโด ได้ตามทำเลที่ต้องการได้ง่ายดีค่ะ เว็บนี้เอาใจคนค้นหาข้อมูลแบบที่ชอบความคลีนๆ ชัดเจน ใช้งานง่าย

11. PrakardProperty

เป็นเว็บที่อยู่คู่คนไทยนาน น่าจะมีผ่านๆ ตาหลายคนมาบ้างแหล่ะ หน้าเว็บจะเป็นแพลตฟอร์มที่ลายตานิดนึงค่ะ เพราะเขายกชื่อสถานีต่างๆตามแนวรถไฟฟ้ามาทุกสายมาแปะไว้หน้าเว็บเลยจ้า เช่น จะดูคอนโดสถานีอ่อนนชุ ก็ไปจิ้มปุ่มเมนูคำว่าอ่อนนุช ถามว่าดีมั้ย ดีย์! ไม่ซับซ้อนดีแถมเป็นมิตรต่อคนไม่ถนัดใช้คอมพิวเตอร์ ในเว็บนี้คุณสามารถลงประกาศคอนโดฟรีได้ ไม่จำกัดจำนวนค่ะ

12.
Ddteedin

ในมุมการใช้งานเพื่อค้นหาข้อมูลต่างๆ ถือว่าเป็นเว็บที่ประมวลได้ดี โหลดข้อมูลไว แต่มี Banner โฆษณาอื่นมาแทรกอยู่หลายจุด อาจทำให้คนใช้งานลายตา เกิดอาการเซงไปบ้าง ซึ่งเว็บนี้คุณสามารถลงประกาศขายคอนโดฟรี ไม่มีลบ แต่จะเสียเงินเฉพาะกรณีต้องลงตำแหน่งบนสุดของหน้าเว็บ หรือหน้าแรกของเว็บอ่ะ
 

13. Orbzu

เป็นเว็บน้องใหม่ที่น่าสนใจค่ะ มีระบบการประมวลผลเร็วใช้ได้อยู่ ปรุ้ดปร้าดดี คนเข้าใช้งานอาจจะน้อยกว่าเว็บพี่ๆ ไปบ้าง แต่ไม่แน่น้า...คุณอาจปิดการขายได้เพราะลงประกาศขายคอนโดฟรีไว้ในเว็บนี้ก็เป็นด้ายยย และหากคุณมีคอนโดหลายห้องหรือเป็นนายหน้าก็โพสต์ได้แบบไม่จำกัดจัดไปยาวๆ แถมประกาศแต่ละชิ้นจะอยู่ได้นานถึง 6 เดือน เลยทีเดียว

14. Fazwaz

เว็บนี้เจ๋งดี ตรงที่มีเครื่องมือช่วยตั้งราคาให้เหมาะกับสภาพตลาดได้ด้วย คนที่ไม่แน่ใจว่าจะตั้งราคาขายเท่าไหร่ดี ใช้เป็นแนวทางได้ค่ะ ในมุมของคนใช้งานค้นหาข้อมูลถือว่าเป็นเว็บใช้งานง่ายดี แถม Interactive Map ดูข้อมูลที่ค้นหาได้สะดวก เว็บจะเน้นทำการตลาดโซนภาคใต้ ( ภูเก็ต สมุย กระบี่ ฯลฯ) เป็นส่วนใหญ่ หากคุณมีคอนโดอยู่ภูเก็ตก็แหล่มเลย ตรงกลุ่มลูกค้า แต่ถ้าเป็นคอนโดในกรุงเทพฯ ก็ลงประกาศได้ฟรีค่ะ อาจจะมีคนเข้าถึงประกาศคุณน้อยกว่านิดหน่อย ลองปรึกษาเจ้าหน้าที่ช่วยทำการตลาดปิดการขายให้ ( Agent ) ควบคู่ไปด้วยก็โอนะ

15. Baan.Kaidee

เป็นเว็บไซต์นึงที่หลายคนคุ้นเคย ทำแยกมาจากเว็บขายดี (Kaidee) เพื่อเข้ามาอยู่ในตลาดการประกาศขายอสังหาฯโดยตรงค่ะ เว็บนี้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถลงประกาศขายคอนโดได้ฟรี 1 ประกาศ มีอายุได้นาน 30 วันค่ะ

และทั้งหมดนี้คือ 15 เว็บไซต์รับลงประกาศขายคอนโดฟรี ที่เรานำมาฝากกันค่ะ คุณอาจจะต้องใช้เวลากรอกข้อมูลลงระบบในแต่ละเว็บเยอะหน่อย แต่อย่างที่บอกข้างต้นนะคะว่า ยิ่งเยอะยิ่งเพิ่มโอกาส โดยรวมแล้วหลายเว็บออกแบบระบบการแสดงผลและทำ SEO ได้ดี จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้คนค้นหาข้อมูลเจอประกาศของคุณได้ง่ายขึ้น และแน่นอนค่ะว่าเว็บพี่ๆเขามี Option เสริมอยู่ แบบมีค่าโฆษณา ส่วนราคา/รายละเอียดเป็นยังไง สอบถามเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ให้บริการของเว็บไซต์นั้นๆ กันดูนะ Bye!